Ngôi sao Hallyu Gwangsoo hẹn hò với Hùng Đại Lâm tại Trung Quốc?

22:11 29/08/2021

Người mẫu kiêm diễn viên Lee Gwangsoo tham gia chương trình yêu đương giả tưởng với nữ nghệ sĩ Trung Quốc Hùng Đại Lâm đang tạo nên cơn sốt. “We Got Married” của Trung Quốc là chương trình với concept yêu đương giả tưởng...

Share social

Ngôi sao Hallyu Gwangsoo hẹn hò với Hùng Đại Lâm tại Trung Quốc?

 

Người mẫu kiêm diễn viên Lee Gwangsoo tham gia chương trình yêu đương giả tưởng với nữ nghệ sĩ Trung Quốc Hùng Đại Lâm đang tạo nên cơn sốt.

 

“We Got Married” của Trung Quốc là chương trình với concept yêu đương giả tưởng tương tự với We Got Married của Hàn. Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SUJU Choi Siwon cũng tham gia chương trình khác với “We Got Married” phiên bản chính thức của Trung Quốc.

 

Nghệ sĩ tương tác với Lee Gwangsoo là Hùng Đại Lâm. Cô ấy đạt giải nhì chương trình Cuộc thi Người mẫu Quốc gia và gia nhập làng giải trí trở thành diễn viên Ma nữ nổi tiếng tại Trung Quốc với các vai diễn trong “My Sassy Girl 2”, “Diệp Vấn”, v.v…

 

Các cư dân mạng đều rất tò mò và quan tâm đến Lee Gwangsoo xem lần này anh sẽ cho thấy dáng vẻ mới mẻ nào của mình. Lee Gwangsoo lôi kéo sự chú ý của công chúng  không kém gì Lee Minho, Kim Soohyun ở các nước Đông Nam Á qua chương trình “Running Man” của SBS.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ngôi sao Hallyu Gwangsoo hẹn hò với Hùng Đại Lâm tại Trung Quốc?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan