Ngôi sao thời trang "Go Jun Hee"

22:11 29/08/2021

Cùng Yes24 khám phá phong cách thời trang độc đáo của ngôi sao thời trang Go Jun Hee trong bài viết lần này nhé. SKIRT Hình đầu tiên là bộ set mang phong cách thời trang của cô nàng công sở hiện đại, váy bó và áo nhấn xòe chân áo tạo sự mềm mại.

Share social

NGÔI SAO THỜI TRANG “GO JUN HEE”

 

 

 

Ngôi sao thời trang "Go Jun Hee"

 

Cùng Yes24 khám phá phong cách thời trang độc đáo của ngôi sao thời trang Go Jun Hee trong bài viết lần này nhé

 

Ngôi sao thời trang "Go Jun Hee"

 

SKIRT 

 

Hình đầu tiên là bộ set mang phong cách thời trang của cô nàng công sở hiện đại, váy bó và áo nhấn xòe chân áo tạo sự mềm mại.

 

Hình thứ 2, là một trong những phong cách thời trang của những ai thích thể hiện cá tính giản dị của mình. Chiếc váy có thắt lưng làm bằng chất liệu lấp lánh phối cùng với chiếc áo len màu đỏ, trông khá khô khan, nhưng với đôi giày ankle boots cùng mái tóc hơi rối buộc thấp phía sau giúp cô xuất hiện rất đẹp. Đặc biệt trên tay cô mang chiếc túi xách Clutch nên nó giúp đôi giày không trông tách biệt với những phần còn lại. Hình cuối cùng là bộ trang phục được phối giữa chiếc váy ngắn và chiếc áo kiểu nhưng phong cách của cô trông rất tự nhiên, sau khi chọn chiếc áo sơ mi sọc ca rô thể thao của nam cô đã rất linh hoạt phối cùng đôi giày cao gót walker để giúp cân bằng lại cho phong cách mà cô muốn thể hiện. 

 

Ngôi sao thời trang "Go Jun Hee"

 

ONEPIECE

 

Chiếc váy liền xuất hiện trong phong cách see-through giúp thể hiện được hết nét sang trọng. Đôi giày mũi nhọn và nữ tính phối cách rất hài hòa với mái tóc tém buộc ra phía sau, phong cách thật nổi bất với nhưng họa tiết chấm tròn kèm theo. Là bộ trang phục mang phong cách thể thao nhưng với chiều dài so le và những đường xếp ly trên váy bộ trang phục đã thể hiện hết vẻ đẹp vốn có của mình.

 

Ngôi sao thời trang "Go Jun Hee" 

 

OUTER

 

Hình đầu tiên, phương pháp phối rất sắc sảo với toàn màu đen! Từ màu đen huyền bí cho đến điểm nhấn màu xanh trên chiếc túi cầm tay clutch. Và khi chọn trang phục có màu sắc nhấn giống như Go Jun Hee, nó khiến bạn sẽ trở nên lộng lẫy hơn.

 

Hình thứ hai, đôi giày boots to phối cùng những phụ kiện nổi bật trông có vẻ không phù hợp, nhưng không hiểu sao tôi lại có cảm giác rằng chúng rất hài hòa với nhau. Không phải vì đôi giày boots mang phong cách vintage mà cô ta cũng chọn phụ kiện mang phong cách tương tự, nếu chọn những trang phục hiện đại thì nó có thể ngược lại làm mất đi nét sâu xa đầy quyến rũ!

 

Hình thứ ba, chiếc quần pants leather, chiếc áo sơ mi màu xanh da trời và chiếc áo khoác dài phối với nhau rất hợp. So với nét nữ tính, lí do mà trang phục khiến người mặc không thấy mình bị già đi đó chính là chất liệu của trang phục và việc chọn phối trang phục hài hòa. Thêm vào chiếc túi clutch nó giúp mang đến một chút cảm giác của xu hướng và những phụ kiện bắt mắt khiến cho cô trông rất thời trang .

 

Bức hình cuối cùng, chiếc áo khoác với thiết kế phần tay và cơ thể bằng hai chất liệu khác nhau trông rất quyến rũ. Tất cả tạo nên nét quyến rũ kỳ bí và không hề có chút gì đó thô kệch. Nếu nhìn vào đôi giày, và nhìn vào phía trước trông cô đúng chất của một người phụ nữ hiền dịu, nhưng nếu nhìn tổng thể từ phía sau thì trông cô rất giống một roker. Và đây chính là tip thời trang tạo điểm nhấn rất độc đáo.

 

thời trang áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan