NGƯỜI ĐI QUA CUỘC ĐỜI BẠN

22:11 29/08/2021

Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ rồi đi qua nhau, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên, không phải mối nhân duyên nào cũng có nghĩa là sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời.

Share social

Cuộc đời bạn dù đã trải qua bao nhiêu mối tình với bao nhiêu người đi chăng nữa thì quan trọng nhất vẫn có 3 người: đó là người bạn yêu; người yêu bạn và người mà bạn sẽ kết hôn và chỉ có 3 người đó mới có thể đem đến cho bạn một cuộc sống với đủ đầy các trạng thái cung bậc cảm xúc và sắc màu. Điều hạnh phúc nhất là khi bạn yêu một ai đó, ai đó yêu lại bạn và là người mà bạn sẽ kết hôn. Ai may mắn sẽ gặp được cả 3 người đó. Ai ít may mắn hơn sẽ gặp được 2 người nhưng cũng có người chỉ gặp được 1 người mà thôi và không hiếm người cả đời cũng không thể tìm được một nửa lý tưởng đích thực của mình. Cuộc sống là một quá trình tìm kiếm, có những người đi lướt qua cuộc đời ta nhanh như cơn mưa rào đầu hạ. Có những người dừng chân lại một chút đủ để làm thành một dấu chấm nho nhỏ giữa biển nước mênh mông. Và chỉ có tình yêu thật sự mới giữ ta bên cạnh cuộc đời của nhau mãi. Dù là gặp được ai đi chăng nữa, tôi tin bạn cũng sẽ trân trọng những khoảnh khắc bên cạnh người đó bởi mỗi người xuất hiện trong cuộc đời ta đều là một mối nhân duyên. Dù mang lại cho ta hạnh phúc hay khổ đau; niềm vui hay nỗi buồn; yêu thương hay sự giận giữ thì họ cũng chính là một phần tạo nên bức tranh hoàn hảo về cuộc đời của bạn.


NGƯỜI ĐI QUA CUỘC ĐỜI BẠN
 

Người bạn yêu
 

Trong cuộc đời, bạn sẽ gặp một người mà mỗi lần nhìn thấy đều khiến trái tim bạn loạn nhịp đập 120 lần/phút.

Một người khiến bạn luôn muốn mình thật đẹp trong mắt họ dù trước đây bạn chẳng hề quan tâm mình ăn mặc ra sao, thậm chí còn chưa bao giờ soi gương.

Một người khiến bạn suốt ngày chăm chăm vào điện thoại vì nhớ giọng nói, tiếng cười người ấy hay chờ đợi tin nhắn reply của người đó dù hiển thị trạng thái “đã xem” từ rất lâu. Tự nhủ bản thân là người ta đang bận.

Một người khiến bạn bỗng thấy bầu trời hôm nay đẹp quá hay đôi khi bạn lại mỉm cười vô cớ khi nghĩ tới người ấy; lại có những đêm bạn trằn trọc thao thức nhớ đến người đó.

Một người là khi xem hàng trăm tấm ảnh, bạn vẫn tìm ra người ấy. Vì người đó mà bạn bắt đầu tỏ ra thờ ơ với tất cả những người xung quanh.

Một người là khi đi giữa phố đông, hàng nghìn người hàng vạn người, bạn vẫn luôn hướng mắt tìm kiếm một bóng hình quen thuộc từ lâu đã khắc sâu vào tâm trí.

Bạn tình nguyện làm mọi thứ chỉ để được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của họ mà chẳng cần đáp trả, chẳng cần toan tính thiệt hơn. Người mà đôi khi chỉ cần làm một hành động nhỏ thôi cũng đủ khiến bạn suy nghĩ suốt ngày hôm ấy: “Chắc là người ta để ý đến mình”

Và đó chính là người mà bạn yêu!

Tình yêu là một trong những trải nghiệm hạnh phúc, đáng nhớ và thú vị nhất của con người. Nó làm cho trái tim con người xốn sang hạnh phúc. Thứ cảm giác không phải bạc vàng nào cũng mua nổi. Đôi khi còn là một phương thuốc kỳ diệu giúp con người ta có đủ sức mạnh vượt qua mọi bệnh tật, khó khăn. Mỗi ngày thương một chút, nhớ một chút, quan tâm một chút… chỉ thế mà thôi.

Khi gặp được người đó, bạn hãy nỗ lực giành lấy cơ hội trở thành một nửa của người ấy bởi vì nếu người ấy ra đi, trái tim bạn sẽ thấy rất đau. Đừng để một lần hối tiếc để rồi phải ân hận cả đời vì đã không làm điều đó.

Có những tình yêu vì thế này hay thế khác mà dành không đúng thời điểm, không đúng người. Vì yêu người có khi bạn trở nên ích kỉ muốn họ và người kia chia tay nhau để ta được đường đường chính chính bước vào trái tim người. Nhưng nếu bạn chấp nhận lấy người mình yêu, còn người ta không yêu mình, khác nào bạn chấp nhận lấy một người không sống mà chỉ đang tồn tại; khác nào bạn chỉ có được phần xác còn tâm hồn họ thì lại đang ở nơi nào đó xa lắm. Và thực tế, bạn sẽ mãi là kẻ thua cuộc. Dù rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Đơn giản là vì “tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người đó mà thôi”. Ðiều bạn cần làm khi một cánh cửa đóng lại là hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình. Bởi một trái tim sống trong mỗi cơ thể đều cần một trái tim hoàn chỉnh, chúng không thể hoạt động nếu thiếu nửa nào thế nên ở đâu đó trên cuộc đời này vẫn có một người đang chờ bạn để ghép những mảnh ghép hoàn chỉnh.


NGƯỜI ĐI QUA CUỘC ĐỜI BẠN
 

Người yêu bạn
 

Trong biển người mênh mông, bạn chẳng bao giờ để ý đến họ, cũng có thể chẳng bao giờ hiểu được tình yêu mà người đó dành cho mình. Nó không đơn thuần chỉ là mây mang mưa đến, mưa ngấm vào lòng đất và rồi cuốn trôi mọi thứ nó dội xuống mà nó còn chứng minh giá trị của bản thân bạn, được yêu thương và được trân trọng.

Một người âm thầm giúp đỡ, lo lắng cho bạn, quan tâm đến bạn, dù là ngày nắng hay ngày mưa vẫn luôn đón bạn bằng một nụ cười tươi tắn rạng rỡ. Dù cho cả thế giới này quay lưng lại với bạn, người ấy vẫn sẽ ở lại bên bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, sẽ cùng bạn ghánh vác cả thế giới; sẽ làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bạn trong thầm lặng.

Và đó chính là người yêu bạn!


NGƯỜI ĐI QUA CUỘC ĐỜI BẠN
 

Có một vài thứ mà bạn rất thích nghe nhưng sẽ không bao giờ được nghe từ người mà bạn muốn nghe, nhưng nếu có cơ hội, hãy lắng nghe chúng từ người nói với bạn bằng cả trái tim. Bởi tình yêu thì không có lỗi, nó giống như một cô gái đỏng đảnh, cô ta sẽ dừng chân ở bất cứ nơi nào, bất cứ trái tim ai để rồi mang đến cho họ toàn những thương nhớ vô cớ về một bóng hình nào đó.

Nhưng hãy thử tưởng tượng khi bạn thức dậy bên cạnh một người mà mình không có gì để đam mê. Ta không thích mùi tóc, không nhớ nhung những gì từ cơ thể họ, ta không muốn ôm họ vào lòng, không muốn vì họ mà cố gắng. Bạn sẽ chẳng muốn về nhà sớm để vào bếp cùng họ; Bạn cũng chẳng muốn chia sẻ gì nhiều với họ về công việc, về bạn bè và về cả những dự định tương lai của mình; Bạn sẽ chẳng có đủ lãng mạn để làm một điều gì đó ngọt ngào cho họ. Thậm chí bạn quên việc tự chăm sóc mình để làm đẹp trong mắt họ; Bạn chẳng có đủ động lực để phấn đấu vì một mục tiêu nào đó. Mọi thứ lúc ấy trở thành trách nhiệm, tâm hồn bạn sẽ không còn cảm thấy niềm vui hay hạnh phúc lại có khi trở thành trói buộc hai con người.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan