Người mèo quyến rũ Moon Jeong Hee trong trang phục “Crop top”

22:11 29/08/2021

Diễn viên Moon Jeonghee đã cho thấy sự thay đổi bí ẩn, khoe vóc dáng chuẩn trong hình tượng người mèo quyến rũ. Style phá cách của Moon Jeong Hee với vai người mèo trong phim truyền hình hài hước khởi chiếu vào thứ tư

Share social

Người mèo quyến rũ Moon Jeong Hee trong trang phục “Crop top”

 

Diễn viên Moon Jeonghee đã cho thấy sự thay đổi bí ẩn, khoe vóc dáng chuẩn trong hình tượng người mèo quyến rũ. Style phá cách của Moon Jeong Hee với vai người mèo trong phim truyền hình hài hước khởi chiếu vào thứ tư, thứ năm của MBC “Sweet Savage Family” đang tạo nên cơn sốt.


Moon Jeong Hee trong phim được giao vai Kim Eunok – chuyên viên giải quyết những việc chính yếu trong nhà, điều khiển mọi người một cách hoàn hảo, thậm chí đó là anh chồng có chức quyền Jeong Joonjo (vai Yoon Taesoo). Hình ảnh của cô nàng trong teaser mang đến vẻ đẹp quyến rũ khi diện áo crop top chất liệu da với quần hot pants mang vớ lưới đã tạo nên cơn sốt mãnh mẽ từ phía khán thính giả.

Tiếp đó, những bức ảnh phía sau hậu trường được công khai đã thu hút sự chú ý của công chúng. Moon Jeong Hee xuất hiện ở phim trường khoe đường cong cơ thể thon gọn với những động tác vừa e thẹn vừa mạnh mẽ.


Moon Jeong Hee phát biểu cảm nghĩ: “Tôi lần đầu diện áo crop top trên truyền hình nên thấy rất ngượng ngùng. Tôi đã vượt qua thử thách để thể hiện một cách sống động vai diễn Eunok – người đứng đầu về công việc nhà. Mong rằng mọi người hãy theo dõi thường xuyên bộ phim lần này nhé!” khiến chúng ta cảm nhận thật nhất về sự nhiệt tình trong diễn xuất như một diễn viên kì cựu của cô.


Thông qua phim truyền hình lần này, diễn viên Moon Jeong Hee sẽ mang đến cho khán thính giả những tràng cười sảng khoái đích thực, và công chúng cũng rất trông đợi vào hình ảnh mới này của cô ấy sẽ khiến họ lay động thêm một lần nữa.

 

Người mèo quyến rũ Moon Jeong Hee trong trang phục “Crop top”


 

Mặt khác, phim truyền hình “Sweet, Savage Family” là phim truyền hình hài hước kể về một chàng trai hai mặt luôn cỗ gắng nỗ lực kiếm tiền để giữ gìn gia đình; một là gương mặt mệt mỏi, chật vật nhất nước Đại Hàn Dân Quốc, một là gương mặt của ông chủ một tổ chức có quyền chức, phẩm giá bên ngoài gia đình nhưng ở nhà chỉ đứng vị trí thứ 4 bị phớt lờ bởi người vợ và hai đứa con của mình. Phim được lên sóng tập đầu tiên vào 10:00 PM ngày 18.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Người mèo quyến rũ Moon Jeong Hee trong trang phục “Crop top”


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan