Ngụy trang hàng ria mép

22:11 29/08/2021

Ria mép, ria mép!... Nếu bạn gái nào sở hữu hàng ria mép sậm mầu thì đây quả là một “tai họa” mỗi khi trang điểm. Vì vốn dĩ với gương mặt mộc, ria mép đã là thủ phạm khiến bạn mất tự tin rồi, thì chắc chắn khi trang điểm, bạn lại càng cảm thấy khó chịu với chúng hơn.

Share social

Ria mép, ria mép!... Nếu bạn gái nào sở hữu hàng ria mép sậm mầu thì đây quả là một “tai họa” mỗi khi trang điểm. Vì vốn dĩ với gương mặt mộc, ria mép đã là thủ phạm khiến bạn mất tự tin rồi, thì chắc chắn khi trang điểm, bạn lại càng cảm thấy khó chịu với chúng hơn. Có 2 bước bạn cần làm, một là bạn tìm cách trừ khử những sợi lông này, hai là phải tìm cách trang điểm khéo léo để ngụy trang cho gương mặt của mình

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Có khi nào hình ảnh này xuất hiện trong giấc mơ của bạn chưa ?

 

Ria mép “Từ đâu e tới?

 

Ria mép là một biểu hiện của chứng tăng lông ở phụ nữ, với biểu hiện mọc nhiều lông bất thường ở các vùng như mép, gò má, quanh núm vú, giữa ngực, từ mỏ ức đến rốn, từ rốn đến mu, tay chân...

 

Ria mép thường khiến các bạn gái ngại ngùng khi tiếp xúc với người đối diện. Nhiều người còn đánh giá phụ nữ nhiều ria mép thường có nhu cầu sinh lý cao hơn với những phụ nữ bình thường, vì thế càng khiến bạn gái trở nên thiếu tự tin hơn. Tuy nhiên, bạn hãy đọc thêm sách báo và các nguồn tư liệu chính thống để biết rằng: nhận định trên là hoàn toàn sai đấy bạn ạ.

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Và đây nữa ;) ?

 

Với phụ nữ, một khuôn miệng xinh xắn luôn là điểm thu hút người đối diện. Vì thế, hàng ria mép khó chịu mọc bên trên càng trở thành đối tượng cần được loại bỏ. Bạn hãy mạnh dạn sử dụng các biện pháp triệt lông, vì nếu được thực hiện đúng cách, việc này hầu như không ảnh hưởng đến làn da của bạn đâu.

 

Triệt tiêu ria mép thế nào nhỉ?

 

Tất nhiên, khi bạn đến thẩm mỹ viện, sẽ có nhiều phương pháp để bạn trừ khử hàng ria mép một cách nhanh chóng và an toàn. 

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Sử dụng kem tẩy lông mặt cũng là một cách phổ biến

 

Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc kỹ, hầu như không có biện pháp tẩy lông nào mang lại kết quả vĩnh viễn cả. Thêm nữa, những phương pháp được cho là mang lại kết quả vĩnh viễn thường tác động đến da nhiều và mạnh hơn so với những phương pháp cấp tiến khác như cạo hay waxing.

 

Một số các biện pháp được cho là khá an toàn mà bạn có thể tham khảo :

 

Làm nhạt màu ria mép hoặc tẩy trắng

 

Với nhiều bạn gái e dè trước phương pháp triệt lông, thì phương pháp tẩy trắng hoặc làm nhạt màu ria mép được cho là phương pháp khá hiệu quả. Bởi hàng ria mép vừa không phải loại bỏ, nhưng lại trở nên hài hòa hơn với làn da trên khuôn mặt.

 

Ngụy trang hàng ria mép 

 

Thêm nữa, vì đó vẫn là hàng ria mép của bạn nên không xảy ra trường hợp ria mọc lại hoặc trở nên đậm màu hơn.

 

Theo một cách hiểu đơn giản, đây cũng được cho là phương pháp “vĩnh viễn”. 

 

Ngăn chặn sự tăng trưởng của ria mép

 

Sau khi ria mép được tẩy bỏ theo cách mà bạn đã chọn, việc ngăn chặn tình trạng ria mép mọc lại sẽ giúp bạn kéo dài thời gian giữa các lần cần loại bỏ chúng. Những sản phẩm chuyện dụng cho việc ức chế tình trạng lông mọc lại sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho bạn trong việc này. 

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Sử dụng kem ức chế mọc lông chuyên dụng sẽ kéo dài thời gian giữa 2 lần tẩy lông liên tiếp của bạn.

 

Sau khi loại trừ ria mép, bạn nên bôi những sản phẩm dưỡng da và ức chế mọc lông này lên vùng da mép để giảm sự phát triển của ria và dưỡng da sau những tổn thương nhỏ mà chúng ta vừa tác động lên.

 

Phương pháp đơn giản và hữu hiệu nhất: Cạo mặt

 

Bạn có thể thực hiện phương pháp này ở bất cứ nơi đâu, rẻ tiền và trong khoảng thời gian bất kỳ. Cạo mặt không những loại bỏ những sợi lông không mong muốn trên khuôn mặt. Cạo mặt với dao cạo và kem cạo chuyên nghiệp còn giúp bạn thực hiện việc tẩy lông an toàn, từ đó làm mềm cấu trúc lông và dễ dàng thao tác hơn trong những lần thực hiện sau đó. 

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Cạo mặt là phương pháp dễ dàng được sử dụng

 

Tuy nhiên, phương pháp này cần được thực hiện 1lần/ tuần để đảm bảo hàng ria mép không có cơ hội để nhú lên lởm chởm trên mép bạn. 

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Waxing bằng sáp cũng là một cách nhanh chóng và tương đối an toàn

 

Khi ria chỉ mới nhú những đầu nhỏ trên mép, bạn có thể dễ dàng ngụy trang nó bằng cách trang điểm phù hợp.

 

Trang điểm

 

Trang điểm khéo léo vừa khiến bạn ngụy trang được những khuyết điểm trên khuôn mặt, vừa mang đến cho bạn vẻ đẹp và sự tự tin mỗi ngày. 

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

Việc lựa chọn tông màu cho phấn nền thích hợp với màu da của bạn luôn là điều quan trọng. Phấn nền phù hợp có thể mang đến cho bạn làn da cực kỳ mịn màng và tự nhiên để người đối diện sẽ chỉ còn quan tâm đến nét hài hòa và cuốn hút trên khuôn mặt bạn mà thôi. 

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

BB Creams sẽ là một lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo để đảm bảo lớp nền luôn bám chắc và mang đến vẻ đẹp thanh thoát nhất.

 

Ria mép - hoàn toàn có thể loại trừ đơn giản hoặc khiến chúng trở nên nhạt màu, dễ chấp nhận hơn. Tự tin cười xinh bạn nhé!

 

Ngụy trang hàng ria mép

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan