Nhà thiết kế Amsale Aberra

22:11 29/08/2021

Mùa cưới, các cô dâu đang hồi hộp chuẩn bị lễ cưới cho mình. Và hôm nay, tôi có một NTK váy cưới muốn giới thiệu tới các cô dâu luôn mơ về chiếc váy cưới xinh đẹp để diện trong ngày trọng đại của mình.

Share social
v\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } o\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } x\:* { POSITION: relative; VISIBILITY: hidden } .shape { BEHAVIOR: url(#default#VML) }

NHÀ THIẾT KẾ AMSALE ABERRA

 

◈ Năm thành lập : 1985
◈ Người thành lập : Amsale Aberra
◈ Công ty mẹ : Mĩ
◈ Tóm lược : Thương hiệu váy cưới đem đế n “sự duyên dáng và tinh tế” không chú trọng nhiều đến sự lộng lẫy

 

Mùa cưới, các cô dâu đang hồi hộp chuẩn bị lễ cưới cho mình. Và hôm nay, tôi có một NTK váy cưới muốn giới thiệu tới các cô dâu luôn mơ về chiếc váy cưới xinh đẹp để diện trong ngày trọng đại của mình.

 

Hãy chú ý tới các kiểu váy cưới của Amsale vì nó đem đến cảm giác đơn giản, tinh tế chứ không cầu kì, lộng lẫy như các mẫu váy đính nhiều trang sức như ren, vòng chuỗi, ngọc trai. Gần đây, nhân vật nữ chính Oyeong của Song Hyekyo trong phim truyền hình “That Winter” xuất hiện với chiếc váy cưới đang làm nhiều người phải thấy xao xuyến. Chúng ta có thể thấy nó trong phim nhưng đây cũng là thương hiệu nổi tiếng được các ngôi sao như Son Taeyeong, ShinAe diện thật ngoài đời rồi đấy! Nếu biết câu chuyện về thương hiệu này với NTK của chúng ta hôm nay, các bạn có thể cảm nhận sự gần gũi thân thiết hơn nữa.

 

Nhà thiết kế Amsale Aberra

 

Amsale Aberra bắt đầu công việc thiết kế và cho ra đời thương hiệu của mình khi bà ấy đang học thời trang tại FIT ở New York vào năm 1985. Khi đó, bà đã gặp gỡ người mình yêu thương và hứa sẽ bên người đó suốt quãng đời còn lại. Amsale đã quyết tâm “Em sẽ làm thử váy cưới mà mình thấy hài lòng nhất”, với ý nghĩ đó, bà ấy bắt đầu sáng tạo và cho ra đời thương hiệu váy cưới của riêng mình.

 

Vào thập niên 1980, những mẫu váy quá cầu kì rất được yêu thích. Nếu nhớ tới váy cưới của Công nương nước Anh Diana, các bạn sẽ thấy điều này. Chân váy phồng, tay áo cũng phồng, trang sức vòng chuỗi và ren ở đường viền cổ được thêm rất nhiều tạo hình tượng chiếc váy quá đỗi rực rỡ. Trong khi đó, Amsale lại mong muốn tạo ra những kiểu váy duyên dáng, đơn giản có vẻ đẹp tinh tế đúng chất của người dân New York. So với mẫu ren diềm xếp thì những mẫu váy nhấn mạnh silhoutte mới chính là kiểu bà ấy muốn cho ra đời.

 

Nhà thiết kế Amsale Aberra

 

Năm 1986, tại Manhattan Apartment, BST đầu tiên của bà ấy chính thức ra mắt. Mẫu váy với vẻ đẹp quá rực rỡ rất thu hút mọi người nhưng những kiểu váy của bà ấy bắt đầu được ưa chuộng vì đây là kiểu giống với chính con người bà ấy và  nó được gọi là “ Amsale Blue Ribbon Line”. Kiểu váy này gây cơn sốt cho giới thượng lưu và trở thành mẫu được các cô dâu muốn diện nhiều nhất trong ngày cưới của mình.

 

Nhà thiết kế Amsale Aberra

 

Nhà thiết kế Amsale Aberra

 

Amsale giờ đây đã tạo nên một tập đoàn Amsale với 3 thương hiệu đem lại sức quyến rũ theo nhiều nét khác nhau. Người chồng hiện tại đã cho bà ấy cơ hội tạo nên chiếc váy xinh đẹp nhất vẫn đang bảo vệ bà từ phía sau, vững vàng như một nhà kinh doanh bậc nhất. Ngoài Amsale tinh tế, chúng ta còn nhiều kiểu váy dành cho các cô dâu từ kiểu lãng mạn của Kenneth Pool đến kiểu nữ tính của Christos. Chiếc váy cưới thuần khiết được bận trong một ngày duy nhất nhưng có nghĩa cả cuộc đời là thứ không một cô dâu xinh đẹp nào muốn bỏ qua.

 

Hình ảnh / Amsale

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan