Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

22:11 29/08/2021

Trong thế giới của những người đam mê mỹ phẩm cơn sốt dành cho các mặt hàng mỹ phẩm với số lượng có hạn đang được trông đợi vào thời điểm cuối năm.

Share social

NHÃN HÀNG MỸ PHẨM GIỚI HẠN DÀNH CHO NGÀY

LỄ 2012.

 

 

 

Trong thế giới của những người đam mê mỹ phẩm cơn sốt dành cho các mặt hàng mỹ phẩm với số lượng có hạn đang được trông đợi vào thời điểm cuối năm. Nếu như bạn từng cương quyết sẽ không để mắt đến các sản phẩm với phiên bản đặc biệt đầy sức hấp dẫn trong những lần mua sắm trước đây thì lần này thật khó để các bạn có thể cưỡng lại đấy.

 

Những bộ sưu tập độc đáo dành cho ngày lễ lớn được ra mắt theo nhiều phương thức khác nhau. Một số thương hiệu cho ra đời các sản phẩm mới chưa từng được sản xuất trước đây, hay vài thương hiệu lại điều chế ra một loại hương nước hoa mới cho bầu không khí giáng sinh. Và qua một thời gian dài chờ đợi, những bộ sưu tập đặc biệt như thế đã thực sự xuất hiện rồi. 

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Shu Uemura là một bộ sưu tập bao gồm những sản phẩm trang điểm được ra đời thông qua sự hợp tác với Karl Lagerfeld – một nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang thế giới. Thông tin về việc hợp tác với Karl Lagerfeld đã được công bố vào tháng chín nên tất cả những người yêu mến Shu Uemura hay Karl Lagerfeld đều mong chờ sự xuất hiện của bộ sưu tập lần này. Và một điều thú vị được quan tâm  hơn nữa chính là bộ sưu tập cho ngày lễ lớn 2012 của Shu Uemura lần này là một nhân vật theo phong cách hoạt hình rất dễ thương. Tên cho bộ sưu tập đáng yêu này là “Mon Shu Girl”. Nó là sự kết hợp giữa tiếng Anh và tiếng Pháp với ý nghĩa “Shu Uemura đáng yêu của tôi”. Bộ sưu tập này bao gồm các dụng cụ trang điểm cơ bản. Tuy nhiên vì mang một hình ảnh mới lạ, độc đáo cộng với việc sản xuất với số lượng hạn chế nên nó được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Nếu như Shu Uemura đã từng hợp tác với người bạn của mình là Karl Lagerfeld thì trong mùa sản phẩm đặc biệt lần này Nars lại bắt tay với Andy Warhol. Bộ sưu tập này được khai sinh lấy cảm hứng từ họa sĩ nổi tiếng Andy Warhol. Ông được đánh giá là một nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử nghệ thật đương đại của thế kỉ 20. Và những sản phẩm lần này được thiết kế với  màu sắc sống động và lấy chân dung của Andy Warhol làm hình ảnh chủ đạo.
Bộ sản phẩm này bao gồm những dụng cụ trang điểm đa dạng tái tạo lại một phần cuộc đời của nhà họa sĩ nổi tiếng người Mĩ này. Từ công thức sản xuất, thiết kế hình ảnh, bao bì đóng gói cho đến tên sản phẩm, tất cả các yếu tố này được tạo ra để mô phỏng thế giới cuộc sống của Andy Warhol.

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Đại bộ phận những sộ sưu tập đặc biệt cho ngày lễ lớn vào mùa Thu/ Đông 2012 đều lấy gam màu vang đỏ burgundy là màu sắc chủ đạo. Chính vì vậy mà màu sắc này đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Không mang đến sự xa hoa, lộng lẫy như các bộ sản phẩm được trình làng trước đây, những màu sắc này lại mang đến cho người sử dụng cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn. Tiêu biểu như bộ sưu tập của Laura Mercier được dự đoán sẽ làm say mê tâm trí của phái nữ với bộ son bóng với một bảng màu tập hợp những màu sắc đa dạng. Còn đối với Chanel thì đem đến sự thay đổi về màu sắc và thành phần trong thiết kế như các sản phẩm hiện nay. Từ phấn mắt, son môi cho đến sơn móng đếu mang gam màu vang đỏ burgundy quí phái.

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Ngoài những bộ sưu tập được thiết kế mới hoàn toàn thì cũng có những thương hiệu cho ra đời các sản phẩm được nâng cấp từ dòng mỹ phẫm cũ. Tiêu biểu cho phương thức nâng cấp này gồm có các nhãn hiệu như Giorgio Armani và Christian Dior. Trong trường hợp của Giorgio Armani, các sản phẩm với điểm nhấn là sự tươi sáng nhẹ nhàng. Còn với thương hiệu Christian Dior thì cho ra đời loạt sản phẩm sơn móng và son môi được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập thời trang.

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Trong mùa Giáng sinh, rất nhiều người lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng cho người thân hay bạn bè. Và ‘The Gift’ chính là tên của bộ sưu tập dành cho ngày lễ lớn năm nay của nhãn hiệu Bobbi Brown. Những sản phẩm nổi tiếng của Bobbi Brown bao gồm bộ phấn dạng bảng màu, bộ cọ trang điểm và bộ phấn mắt nhũ dạng viên gạch với nhiều màu sắc mới được dự định sẽ cho ra mắt lần lượt trong thời gian ngắn. Nếu như bạn mơ đến một Giáng sinh tràn ngập sắc trắng thì bộ sưu tập cho ngày lễ của Stila lần này chính là những bông hoa tuyết dành cho bạn đấy. Nơi đây tràn đầy những kiểu mỹ phẩm đặc biệt mà chắc chắn khi bạn nhìn thấy sẽ muốn sở hữu chúng như bộ eyeliner, son bóng với hình ảnh hoa tuyết được khắc trên thân hay bộ phấn mắt mang kiểu dáng hoa tuyết.

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Màu sắc chủ đạo cho mùa Giáng sinh đó là màu vàng ánh kim lung linh! Hai nhãn hiệu Lancome và Guerlain đã trình làng bộ sưu tập mỹ phẩm với kiểu dáng được thiết kê vô cùng tinh xảo và chọn trắng, đen làm màu sắc chủ đạo. Lacome đã cho ra đời bộ phấn mắt với một màu duy nhất cho mỗi sản phẩm thay vì dạng bảng màu như trước đây. Và nó được đánh giá cao bởi tính ứng dụng hiệu quả. Trong khi đó, bộ sưu tập dành cho Giáng sinh của thương hiệu Guerlain lại đem đến một bầu không khí đậm chất phương Đông với cảm giác như tình yêu của người nữ anh hùng trong vở nhạc kịch Turandot.

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Ngoài ra cũng có một số nhãn hiệu sử dụng hoàn toàn tông màu vàng cho mùa Giáng sinh này. Từ nhãn hiệu Lunasol nổi tiếng với màu nhũ ngọc trai vàng tự nhiên , Anna Sui thì mang đến vẻ gợi cảm và quyến rũ cho đến Clarins đặc trưng với sắc màu cổ điển đều chọn vàng ánh kim làm màu chủ đạo

 

Nhãn hàng mỹ phẩm giới hạn dành cho ngày lễ 2012

 

Cuối cùng chúng ta thử tập hợp một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã chuẩn bị cho sự ra mắt của các bộ sưu tập trong dịp lễ lớn lần này. Phía trên đây là đều là những dòng sản phẩm mới của các nhãn hiệu như Mac, Benefit, Smashbox và Fresh. Trong kì lễ lần này, Mac đã có một bước tiến thuận lợi và vững chắc với những mặt hàng mỹ phẩm luôn thu hút sự chú ý và yêu mến của người sử dụng. Tron khi Benefit lại tung ra thị trường với một phương thức hoàn toàn khác đó là tập hợp những sản phẩm đã từng được yêu thích trước đây.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan