Nhìn bikini, nam giới nói gì?

22:11 29/08/2021

Khi mùa nóng bước vào đỉnh điểm cũng là lúc bãi biển lại ngút ngàn những cô nàng bikini kiểu cách. Và các cô gái đừng ai phủ nhận nữa chút kiêu hãnh và tự tin khi thể hiện vẻ đẹp cơ thể...

Share social

Khi mùa nóng bước vào đỉnh điểm cũng là lúc bãi biển lại ngút ngàn những cô nàng bikini kiểu cách. Và các cô gái đừng ai phủ nhận nữa chút kiêu hãnh và tự tin khi thể hiện vẻ đẹp cơ thể của mình trước biển bờ bao la như thế.

 

Nhưng dừng lại một chút, vậy những “đối tượng” còn lại ở bờ kia bãi biển có đang nhìn ngắm nhưng cơ thể tự do và đầy sức sống của các nàng một cách lặng lẽ không? Vậy thì họ đang suy nghĩ gì, qua những “chỉ dấu” mang đậm chất giới tính từ bộ bikini quyến rũ như thế?

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Qua cách chọn lựa bikini, các chàng trai dường như có thể phán đoán đôi chút về tính cách của các nàng

 

1. Bikini dạng dây

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Nếu lịch sử thời trang đã sinh ra bikini thì những những chiếc dây chính là tâm điểm của cuộc cách mạng về đồ bơi của phụ nữ. Tính cho đến nay, bikini dạng dây vẫn là loại phổ biến nhất mặc dù nó khá kiệm vải. Cuộc khảo sát vì vậy cũng chỉ ra 74% nam giới chính là những fan trung thành của loại bikini hình tam giác và những chiếc dây lòng thòng như thế. Chỉ số ít còn lại thì cho rằng nó khá lộ liễu và khiến người nhìn phải liên tưởng quá mức. Tuy nhiên, trong phần lớn suy nghĩ thì họ đều đánh giá đây là cô nàng cởi mở và không ngần ngại thử những điều mới mẻ.

 

2. Bikini hai mảnh cân đối

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Không quá mỏng manh, bikini hai mảnh có độ chuẩn tương đối bằng nhau là một trong những điều luôn gây chú ý một cách nhẹ nhàng với các chàng trai. Họ luôn có cái nhìn cẩn trọng và dè dặt về những cô gái vừa kín đáo mà cũng rất sexy này. Tuy vậy cũng sẽ không có nhiều lời nhìn nhận vì đa phần cho biết họ thấy kiểu bikini dạng này không khác mấy đồ lót gồm bra và quần nhỏ thường thấy của phụ nữ.

 

3. Bikini cùng phụ kiện

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Túi xách, giày cao gót, một vài món trang sức cùng chiếc mũ kiêu kì…nếu đó là những món phụ kiện mà bạn đang dùng để xuất hiện cùng với bộ bikini của mình trên bãi biển thì trong mắt các chàng trai, bạn đang thật sự cố tình gây chú ý với họ. Bạn đang muốn là tâm điểm giữa đám đông những cô gái nóng bỏng của bãi biển.

 

4. Bikini phong cách vintage

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Sự cổ điển luôn kèm theo tính kín đáo riêng biệt. Một cô gái yêu vẻ đẹp cổ điển xưa cũ thì không thể nào chức trong mình sự nông nổi bốc đồng. Dù đang thả mình trên bãi biển, bộ bikini với chiếc quần lưng cao và mảnh áo to bản sẽ để lại trong mắt các chàng trai về một cô gái sâu sắc tinh tế.

 

5. Tankini

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Ra đời vào cuối thập niện ’90, Tankini là một trong những biến thể của bikini. Nó có phần áo ôm toàn thân gần giống với đồ bơi một mảnh, nhưng lại tách rời theo tính tiện lợi của dạng đồ hai mảnh. Rõ ràng, đây là một lựa chọn kín đáo dành cho những cô gái chưa thật sự tự tin vào vóc dáng của mình. Còn đối với nhìn nhận của phái mạnh, thì tankini khiến các cô gái như đang mặc áo phông xuống bể bơi hơn là đang thả mình thật sự trên bãi biển.

 

6. Bikini của xu hướng

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

Đó là những kiểu đồ bơi được khoác lên mình nhiều dáng vẻ của xu hướng thời thượng và các ý tưởng thiết kế. Rõ ràng đây là những cô nàgn sành điệu, nhưng liệu nó có đạt được tính ứng dụng cần thiết cho bãi biển hay không là điều phải xem xét. Nhưng trong mắt các chàng trai, nhưng đồ bơi kiểu này luôn khiến họ phải nghĩ rằng: mọi thứ sẽ nổi lềnh bềnh trên mặt nước mất thôi.!

 

Nhìn bikini, nam giới nói gì?

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan