Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

22:11 29/08/2021

Đôi tay nói lên tuổi tác. Nếu muốn khuôn mặt đẹp hơn, chúng ta dùng nhiều cách như trang điểm, bơm botox rồi phẫu thuật. Còn đôi tay chúng ta thì thế nào? Tôi chưa từng nghe có cách phẫu thuật nào cho bàn tay cả.

Share social

NHỮNG BƯỚC ĐƠN GIẢN CHO ĐÔI TAY ĐẸP

 

 

 

Sách tham khảo / “Làm nên vẻ đẹp cho Tay – Chân 5 phút mỗi ngày”

 

Đôi tay nói lên tuổi tác. Nếu muốn khuôn mặt đẹp hơn, chúng ta dùng nhiều cách như trang điểm, bơm botox rồi phẫu thuật.  Còn đôi tay chúng ta thì thế nào? Tôi chưa từng nghe có cách phẫu thuật nào cho bàn tay cả. Vậy nên, tôi nghĩ các bạn nên dựng nên cho mình một kế hoạch bảo vệ đôi tay để nó không bị lão hóa nhanh thôi.

 

Phương pháp cơ bản nhất chính là thoa kem dưỡng tay hàng ngày. Để tạo tay xinh và thật khỏe mạnh, chúng ta nên dành chút thời gian khi rảnh để mát xa nó. Vừa tốt cho việc lưu thông máu vừa làm da tay được sáng hơn nữa. Và còn phòng tránh hiệu quả sự hình thành của lớp da dư.

 

Giờ hãy bắt tay vào thực hiện thôi, chỉ 6 bước đơn giản để bạn có một đôi tay đẹp

 

Chuẩn bị : Lotion dưỡng tay, tinh dầu

 

Bước 1: Trộn lẫn tinh dầu và lotion dưỡng tay, sau khi thoa nó lên tay, các bạn dùng ngón tay cái mân mê xoa bóp mu bàn tay kia và lập lại nhiều lần động tác này.

 

Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

 

Bước 2: Xoay xoay mát xa theo hình ovan từ phía trên của ngón tay xuống dưới bằng cách dùng ngón cái và trỏ. Động tác này giúp loại bỏ được phần mỡ thừa.

 

Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

 

Bước 3: Dùng ngín cái và trỏ mát xa xung quanh móng tay,  ấn nhẹ phần đầu móng tay rồi nới lỏng ra. Giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn của máu. 

 

Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

 

Bước 4: Duỗi ngón tay, các bạn ấn đẩy phía cuối ngón tay của ngay phía dưới nó theo đường thẳng. Khi cảm thấy không ‘tiêu hóa’ được, bước này giúp ích vô cùng, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa của chúng ta.

 

Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

 

Bước 5: Nắm lấy ngón tay, các bạn từ từ để chúng nghiêng ra phía sau. Lập lại 2-3 lần bước này, ngón tay các bạn sẽ trông thanh mảnh và đẹp hơn đấy!

 

Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

 

Bước 6: Sau khi bắt chéo giữa các ngón tay với nhau, các bạn xoa đều lòng bàn tay với nhau để tạo ma sát. Động tác này giúp ngăn chặn nếp nhăn của lòng bàn tay!

 

Những bước đơn giản cho đôi tay đẹp

 

Việc tạo gương mặt xinh đẹp như Kim Taehee cũng không khó nên đôi tay đẹp là điều hoàn toàn có thể. Từ giờ, chúng ta hãy nỗ lực làm nên thói quen rất tốt này nhé!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan