Những chiếc áo khoác đầy màu sắc

22:11 29/08/2021

Chiếc áo khoác đỏ xuất hiện trên con đường đầy tuyết rơi trông như một bức tranh màu sắc. Có thể nói đây là tông màu phù hợp nhất với tiết trời vào đông. Với những màu sắc rực rỡ và mạnh mẽ như đỏ, có thể khiến tâm trạng trở nên thoải mái, ấm áp hơn...

Share social

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc

 

Áo khoác đen
 

 

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc


Màu Beige có thể gọi là chìa khóa đại diện của những chiếc áo khoác. Cho dù giống với màu đen nhưng tùy theo thiết kế và chất liệu mà nó cho ra đời những mẫu thiết kế đa dạng, nếu bạn mong muốn sự tao nhã cùng với màu đen thì hãy mạnh dạn chọn cho mình mẫu áo thích hợp.
 


Áo khoác mang màu sắc Hải quân

 

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc

 

Vừa đơn giản vừa hợp thời trang , chất liệu màu Navy được xem là phong cách nhất trong mùa đông năm nay. Màu sắc khá tối nên bạn có thể thỏa sức kết hợp với bất kỳ kiểu quần với màu sắc như thế nào, dù là màu sáng hay tối cũng đều rất hợp. Màu Navy khiến người ta dễ lien tưởng đến hình ảnh trang phục quân đội, nhưng tùy theo từng mẫu thiết kế của áo khoác mà bạn cũng cần nên tránh những chiếc áo quá dài khi phối với chiếc áo sơ mi ngắn, nhiều màu sắc, hay những chiếc quần Hot pants (kiểu quần siêu ngắn bó sát)


Trắng và màu kem

 

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc


 
Những chiếc áo khoác trắng và kem thể hiện phong cách dễ thương. Bạn nên kết hợp cùng với một loại trang phục tối màu bên trong như váy, áo…để tạo sự nổi bật. Những kiểu áo với các sọc ngang, chéo đơn giản hay là những chiếc nút áo to đính lên chiếc áo khoác cũng có thể mang đến ấn tượng sắc nét và chỉnh tề cho bộ trang phục. Nếu muốn tạo cảm giác ấm áp và thoải mái, bạn nên quan tâm một chút đến chất liệu của áo.

 

 Áo khoác màu xám

 


Những chiếc áo khoác đầy màu sắc 

 

Màu sắc được xem là phổ biến nhất  cho các loại áo khoác không gì khác chính là xám. Nếu đã thấy chán với màu đen già dặn hay các màu tươi tắn trẻ trung, bạn có thể thay đổi sang style sang trọng với tông màu xám. Màu xám có khá nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau, do đó, bạn nên để ý thật kỹ khi lựa chọn tông màu cho áo.
 

 Áo khoác Camel, và màu nâu

 

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc


 

Màu nâu và Camel được xem là tông màu đại diện cho dạng áo khoác Trench. Tuy nhiên, với những chiếc áo khoác ngày đông thì nó không phải là màu được nhiều người ưa thích như màu đen, nhưng nó vẫn được đánh giá là tong màu tạo sự sành điệu và sang trọng.
 


Áo khoác màu đỏ

 

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc


 

Chiếc áo khoác đỏ xuất hiện trên con đường đầy tuyết rơi trông như một bức tranh màu sắc. Có thể nói đây là tông màu phù hợp nhất với tiết trời vào đông. Với những màu sắc rực rỡ và mạnh mẽ như đỏ, có thể khiến tâm trạng trở nên thoải mái, ấm áp hơn.
 

Áo khoác kiểu Pattern
 

 

Những chiếc áo khoác đầy màu sắc

 

Bạn đã từng nghe đến loại áo khoác kiểu Pattern jacket? Đó là loại áo sơ mi Jacket cho mùa đông, áo khoác jacket cho mùa đông, tất cả được làm bằng một chất liệu màu sắc đơn giản và sang trọng. Áo khoác Pattern khá đa dạng về kiểu cách, nếu kết hợp cùng với Jacket có thể làm toát lên vè đẹp lộng lẫy của trang phục.

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan