Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

22:11 29/08/2021

Công sở không thiếu những cô nàng độc thân vui vẻ. Họ là một phần tạo nên sức hấp dẫn trong một môi trường có vẻ như hôi khô khan và chỉ có công việc và công việc. Vậy họ là ai?

Share social

Công sở không thiếu những cô nàng độc thân vui vẻ. Họ là một phần tạo nên sức hấp dẫn trong một môi trường có vẻ như hôi khô khan và chỉ có công việc và công việc. Vậy họ là ai? Câu chuyện về họ có gì đặc biệt? 

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

Làm việc vì sở thích

 

Những cô nàng độc thân, đặc biệt là những người trẻ thường làm việc theo sở thích và chỉ làm khi có hứng. Nếu bị sếp ép làm những việc mình không thích, "gái trẻ" thường chán nản, làm mãi không xong hoặc chỉ qua quýt lấy lệ. 

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

Khi hứng thì khỏi nói, nhưng khi mất hứng thì ôi thôi…

 

Điều này trái ngược hoàn toàn với những người đã có gia đình. Họ thường làm việc chủ yếu vì cuộc sống mưu sinh, hay nói trắng ra là vì tiền và cũng chẳng mấy khi còn hứng thú với công việc, đơn giản vì làm nhiều rồi nên chán hoặc niềm đam mê bị chai sạn vì tuổi tác và những khó khăn gặp phải.

 

Những cô nàng mộng mơ

 

Người trẻ thường hay mộng mơ, đặc biệt những người còn đang gắn mác “FA” thì lại càng mộng mơ. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này khi chỉ nhìn qua màn mình máy tính. Hình nền máy tính các các cô màng độc thân tại công sổ thường là các anh diễn viên, ca sĩ đẹp trai, hoặc ảnh chụp chung với người yêu vô cùng tình tứ. Cũng vì tính mộng mơ nên hình nền của gái trẻ được thay xoành xoạch, có khi được thay theo... giờ.

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

Những cô nàng thích mơ mộng trong cả công việc và đời sống

 

Là những kẻ “lười biếng”

 

Tôi không nói ngoa, bạn có thể nhìn thấy qua giờ ăn trưa. Việc biếng nhác, ngại nấu cơm, hay ngủ nướng buổi sáng nên những cô nàng độc thân thường không tự chuẩn bị bữa trưa cho mình. Thay vào đó, họ gọi đồ ăn về hoặc đi ăn tiệm. Có khi họ còn còn nhịn đói cho qua bữa trưa. Bạn có đang như vậy không?

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

Vì lười biếng, họ có thể không nấu cơm trưa. Thậm chí là bỏ bữa.

 

Trong khi đó, những người đã có gia đình thì cẩn thận, chỉn chu luôn chăm chỉ nấu cơm mang đi làm. Phần vì tiết kiệm, phần vì lo lắng, không dám ăn đồ bên ngoài do không an tâm về chất lượng.

 

Làm đẹp, phim ảnh là chủ đề "tám" nơi công sở

 

 Những cô nàng FA thường hay buôn chuyện. Và câu chuyện cụa họ thường xoay quanh một vài chủ đề đại loại như về: kể lể cho nhau về chuyện yêu đương, về trai đẹp, thời trang, mỹ phẩm. Đặc biệt làn sóng phim Hàn với những “Kim Tan” đang làm điên đảo biết bao cô nàng sẽ không thể thiếu trong cuộc “8” này.   

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

Phim ảnh, mỹ phầm, gia đẹp luôn có trong thực đơn tám của hội FA

 

Thích nán lại công ty

 

Trái ngược với hình ảnh tất tả, vội vã khi hết giờ làm của những người có gia đình, dù tan làm nhưng những cô nàng độc thân vẫn ngồi lì ở công ty, đôi khi là để làm nốt việc. Vì không có nhiều việc phải làm khi về nhà, hoặc bạn trai đi công tác xa, tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu là ở lại để lướt web xem phim vì mạng ở công ty tốc độ gấp bội lần ở nhà.

 

Những cô nàng công sở độc thân vui vẻ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan