Những dải màu vải hoa nghệ thuật

22:11 29/08/2021

Khi nghệ thuật in càng phát triển, người ta càng nghĩ nhiều đến các hình thức in đa dạng đầy màu sắc, vải in hoa được yêu chuộng hơn, bởi sự thướt tha, tự nhiên và sống động.

Share social

Những dải màu vải hoa nghệ thuật

 

 

 

Khi nghệ thuật in càng phát triển, người ta càng nghĩ nhiều đến các hình thức in đa dạng đầy màu sắc, vải in hoa được yêu chuộng hơn, bởi sự thướt tha, tự nhiên và sống động. Hãy cùng Yes24 khám phá thế giới nghệ thuật độc đáo từ những kiểu trang phục in hoa nhé!

 

 


 Những dải màu vải hoa nghệ thuật
Kết hợp chiếc váy hoa với áo chất liệu ren màu nhã nhặn, tạo sự hài hòa

 

 

Mùa xuân năm nào, chất liệu vải hoa cũng quay trở lại, nhưng mỗi năm, vải hoa lại biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau. Năm nay chị em lại ưa chuộng kiểu hoa văn lớn, nhẹ nhàng với những vệt màu tự nhiên, thường xuất hiện ở các kiểu đầm voan hay váy xòe dịu dàng.


Khi mặc váy hoa, nhất thiết nên kết hợp áo một màu để tạo sự hài hòa. Những sắc màu đơn điệu như trắng hay xám, hoặc màu neutral như kaki… rồi cả màu pastel nhẹ nhàng cũng rất ổn. Nếu kết hợp đồng màu áo và váy thì các bạn nên đi kèm với những món trang sức đầy lãng mạn như 1 dải băng, sẽ rất hợp đấy!

 


Những dải màu vải hoa nghệ thuật 
Với họa tiết trừu tượng có sắc màu sặc sỡ thì mặc cùng với áo có sắc màu nhẹ nhàng.

 

 

Loại vải hoa có màu sắc trừu tượng, không rõ hình thù lại được chị em rất yêu thích. Bạn có thể bắt gặp trên đường phố các mẫu váy in hoa trông như một bức tranh trừu tượng, hay những nét vẽ nghệch ngoạc…cũng xuất hiện nhiều. Khi chọn những trang phục này mặc dạo phố, nhất định bạn cần tạo sự cân bằng bằng cách kết hợp thêm những sản phẩm phụ kiện đơn sắc, hoặc kết hợp áo len, jacket một màu, tránh gây khó chịu cho mắt. Nếu chỉ mặc 1 áo kiểu thế này thì nó sẽ trở thành trang phục dự tiệc ngay. Với mẫu sản phẩm mang tính trừu tượng thì có nhiều kiểu màu đen. Các bạn cũng có thể làm cho mình trở nên thanh lịch, duyên dáng giống như 1 nghệ sĩ với dây thắt lưng đen hay bít tất dài.

 

 


 Những dải màu vải hoa nghệ thuật
Hoa văn cố định rất hợp với tông màu mạnh. Thêm nhẹ nhàng với phụ kiện màu nâu.

 

 

Đối với sọc vằn không phải là kiểu Parisienne sinh động thì sao nhỉ? Điểm độc đáo của sọc vằn là nó có tác dụng tương tự với sản phẩm đồng màu. Với sản phẩm sọc vằn, dù các bạn có mặc màu nguyên thủy đầy mạnh mẽ thì cũng vẫn thoải mái, cho cảm giác nhẹ nhàng. Ngoài ra, nó rất thích hợp khi kết hợp hài hòa với những mẫu mã có cùng đặc điểm như sọc chéo, sọc ca rô.

 

 

Những dải màu vải hoa nghệ thuật
 Lộng lẫy với một chiếc khăn quàng cổ có hoa văn

 

 

Dạo gần đây, cách mặc kiểu kết hợp các họa tiết với nhau đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Nếu thấy các “cao thủ” thời trang thì các bạn sẽ phải kinh ngạc cho xem. Bởi những sản phẩm hoàn toàn không ăn khớp gì với nhau lại được họ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bí mật là dù họa tiết có khác nhau nhưng chúng lại cùng gam màu với nhau. Trong tất cả sản phẩm thì có 1,2  màu thôi vẫn cho ta cảm giác đồng nhất. Chúc các bạn thật tươi trẻ với những sản phẩm in hoa văn nhé!

 

 

It Girl's

 

Những dải màu vải hoa nghệ thuật

 

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan