Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

22:11 29/08/2021

Có một số người chăm chút đến thiết kế mà quên đi công năng của căn nhà. Dưới đây là một vài tip để nhắc nhỏ bạn rằng không phải chỉ đẹp là đủ, và khi đã có tuổi rồi bạn nên chú trọng...

Share social

Có một số người chăm chút đến thiết kế mà quên đi công năng của căn nhà. Dưới đây là một vài tip để nhắc nhỏ bạn rằng không phải chỉ đẹp là đủ, và khi đã có tuổi rồi bạn nên chú trọng hơn về phần sử dụng, vì khi này căn nhà sẽ hỗ trợ lại chúng ta chứ chúng ta không còn đủ sức khỏe để gồng gánh cho nó nữa.

 

1. Nên có một chiếc bàn- không- phải- là- bàn- cà phê:

 

Điều nầy thực sự rất quan trọng nhất là khi cơ xương của bạn đã yếu, dạ dày tiêu hóa cũng không tốt. Nếu cứ phải cúi gập người để ăn một bữa cơm thì quả thật không còn gì bất tiện hơn. Bởi vậy cho dù nhỏ thôi, cũng nên sắm một chiếc bàn ăn với ghế ngồi thằng đàng hoàng để phục vụ cho sức khỏe của chính bạn.

 

Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

 

2. Đầu tư cho một chiếc tủ phấn đẹp và chắc chắn:

 

Đây sẽ là một vốn đầu tư không hề nhỏ nhưng xin đừng tiếc tiền. Nếu nhà bạn nhỏ, đấy có thể sẽ là tủ trang trí phòng khách với ti vi hoặc đầu chạy địa nhạc ở phía bên trên. Nếu bạn chuyển vào một căn nhà rộng hơn, có thể đem nó vào phòng ngủ và biến nó trở thành tủ đựng quần áo, trưng đồ lưu niệm và những món lặt vặt. Tại sao phải tiếc tiền với một món đồ mà bạn sẽ phải kéo ra kéo vào chúng tầm cả triệu lần trong suốt quãng đời?

 

Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

 

3.Tạo một góc làm việc trong căn nhà:

 

Trừ phi bạn làm toàn thời gian tại công sở và về nhà là không hề đụng đến công việc. Còn không, hãy cố gắng sắp xếp một góc làm việc sáng sủa tại gia. Điều này rất tốt cho thói quen làm việc và sức khỏe của bạn. Hãy dừng thói quen làm việc bằng cách ôm laptop nằm dài trên giường và gõ những văn bản hàng chục trang. Thói quen này hoàn toàn không tốt cho mắt, xương và giờ giấc sinh hoạt của bạn.

 

Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

 

4. Có một bộ nệm ga màu trắng:

 

Không hề thừa khi bạn thủ sẵn trong nhà một bộ nệm ga đơn giản màu trắng. Tất nhiên sẽ tuyệt hơn nếu bạn đủ điều kiện mua loại vải chúc bâu với mật độ sợi đan dày cùng chăn trần và đồ dày nệm trên 20cm. Tuy nhiên điều cần nhấn mạnh ở đây là với một bộ grap màu trắng sạch sẽ bạn sẽ ngủ ngon và thoải mái hơn rất nhiều mỗi lần bị stress hay căng thẳng mệt mỏi. Hơn nữa với khách đến nhà nếu không quá thân mật và biết rõ về sở thích cá nhân của họ, chọn bộ drap giường màu trắng là lựa chọn phù hợp và lịch sự nhất.

 

Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

 

5. Một chỗ ngồi không phân chia không gian

 

Sai lầm hay mắc phải khi chọn sofa là chọn theo bộ có chia số lượng người ngồi. Hiện với diện tích căn nhà không quá lớn để có thể chứa bao nhiêu ghế tùy thích, bạn nên chọn những loại sofa, sofa bed có phần ngồi không hạn chế số lượng khác. Như vậy bản thân khách cũng thoải mái khi lựa chọn vị trí ngồi, hơn nữa nếu số lượng khách đông hơn dự tính thiết kế của bạn, khách vẫn có thể ngồi vừa trên ghế mà không bận tâm việc bị ngồi lên thành ghế hay đầu dựa.

 

Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

 

Những điều bạn thực sự cần cho căn nhà (F1)

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan