Những đôi mắt rực rỡ

22:11 29/08/2021

Nếu như tông màu hồng, cam, nâu và mắt khói được coi là 4 màu mắt kinh điển, không bao giờ sợ bị lỗi mốt hoặc sến sẩm, lại có thể hợp với nhiều màu da.

Share social

Nếu như tông màu hồng, cam, nâu và mắt khói được coi là 4 màu mắt kinh điển, không bao giờ sợ bị lỗi mốt hoặc sến sẩm, lại có thể hợp với nhiều màu da. Thì chính vì sự an toàn đó, chúng lại có thể gây ra cảm giác nhàm chán. Trong khi, xu hướng trang điểm mắt từ đây tới hết năm 2014 sẽ thiên về những màu sắc sặc sỡ và cực kỳ cuốn hút, vì thế tại sao chúng ta không cập nhật những màu mắt dưới đây nhỉ?

 

Một màu xanh xanh.

 

Trên khắp các sàn diễn thời trang hay thảm đỏ các liên hoan phim quốc tế, người ta nhìn thấy những đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Đơn giản trong cách vẽ, màu xanh lại có sức cuốn hút rất kỳ lạ.

 

Bản thân màu xanh đã có khả năng nổi bật và thu hút sự chú ý nên đa phần màu mắt xanh phù hợp cho bầu mắt trên và tông trang điểm nude. Chỉ cần một chút phấn mắt xanh cho đường mí phía trên và tán đều là bạn đã có một đôi mắt tươi trẻ và đầy sức sống. 

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Jessica Alba

 

Nếu muốn phá cách và cá tính hơn, bạn có thể kết hợp màu mắt xanh cùng nhũ ánh kim, kẻ mắt tạo khối to bản và cứng cáp, đồng thời nhấn cho cả đường viến mí sát lông mi. 

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Người mẫu của Dior Thu Đông 2014

 

Hoặc có thể bạn cũng không cần tuân theo bất cứ khuôn khổ nào. Nếu yêu thích sự rực rỡ và phóng khoáng, bạn có thể trang điểm như nữ diễn viên da màu Lupita Nyong’o. 

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Nữ diễn viên Lupita Nyong'o- “nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” Oscar 2014

 

Cô được coi là một biểu tượng thời trang mới của Hollywood, được ví như một diễn viên được hầu khắp chuyên gia trang điểm yêu thích. Bởi, rất ít người có thể trải nghiệm các màu sắc nóng bỏng như cô.

 

Lupita Nyong'o thoải mái kết hợp các màu sắc rực rỡ mà không lo gương mặt bị đối chọi về màu sắc, cũng không sợ lớp trang điểm lấn át trang phục.  

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Những cam, hồng, tím, đỏ…

 

Khi sử dụng những màu sắc rực rỡ và cá tính, bạn có thể tự do nhấn nhá, ví dụ như bỏ qua bước kẻ eyeliner màu nâu, đen như thông thường để vẽ bầu mắt, viền mí mắt và thậm chí cả lông mi, bằng chính màu sắc đó. 

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Sắc cam nóng bỏng cho cả bầu mắt, khóe mắt, viền mí và lông mi

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Sau khi viền mí mắt trên bằng màu sắc rực rỡ, bạn nên dùng eyeliner màu trắng để kẻ viền mí dưới, giúp đôi mắt tươi sáng hơn.
Ngoài sắc xanh đậm nhạt, tông màu mắt năm nay còn chuộng màu tím, xanh rêu…

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Những tông màu được ưa chuộng của L’OREAL

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

Màu mắt pha trộn đầy tinh tế của Giorgio Armani

 

Khép lại những tông màu trầm, Thu Đông 2014, bạn hãy tự tin make up những màu mắt tươi trẻ hơn cho ánh nhìn đầy sức sống nhé.

 

Những đôi mắt rực rỡ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan