Những gam màu Trendy hút phái nữ trong mùa thu

22:11 29/08/2021

Thế giới thời trang mùa thu đầy màu sắc, ngoại trừ những gam màu chính như nâu và đỏ burgundy thì còn có những gam màu đầy triển vọng khác, có thể được các chị em phụ nữ cũng quan tâm không kém là xám,...

Share social

NHỮNG GAM MÀU TRENDY HÚT PHÁI NỮ TRONG

MÙA THU

 

 

 

Thế giới thời trang mùa thu đầy màu sắc, ngoại trừ những gam màu chính như nâu và đỏ burgundy thì còn có những gam màu đầy triển vọng khác, có thể được các chị em phụ nữ cũng quan tâm không kém là xám, xanh navy, xanh sapphire và xanh rêu. Hãy thử chìm sâu vào thế giới màu sắc đa dạng từ casual look cho đến office look nhé.

 

Trầm nhẹ - Xám

 

Những gam màu Trendy hút phái nữ trong mùa thu

 

Gam màu xám của mùa thu năm nay khá là đa dạng, có đủ các tông màu, từ xám nhạt, xám đậm, cho đến xám xanh, xám tro. Kiểu tạo hình trầm, kết hợp và tạo lớp các tông màu xám mà phối hợp thêm với gam màu đen thì sẽ giúp cho các bạn có được một bộ thời trang tinh tế hơn. Màu xám là gam màu trung gian nên chúng ta có thể ứng dụng các item màu xám một cách hữu dụng, bởi vì đặc tính của nó là có thể phù hợp với bất cứ một gam màu khác nào. Và đặc biệt, xu hướng trong mùa thu năm nay chính là kết hợp gam màu xám với màu be và màu nâu đấy.

 

Sâu và đậm - Xanh navy

 

Những gam màu Trendy hút phái nữ trong mùa thu

 

Các bạn nghĩ thế nào về việc sẽ chọn màu xanh navy để thay thế cho màu đen trong mùa thu năm nay? Cảm giác dễ chịu mà gam màu xanh navy đậm mang đến sẽ giúp các bạn có được một vẻ đẹp đặc biệt. Nếu mặc ở trong là một chiếc áo màu trắng - gam màu đồng hành hoàn hảo của xanh navy hoặc là ứng dụng một chiếc áo có họa tiết kẻ sọc, thì sẽ có thể giúp các bạn có được một hình ảnh đơn giản hơn trong mắt người đối diện. Tạo hình với quần màu đỏ hoặc đỏ burgundy - hai gam màu đã bắt đầu được ưa chuộng từ năm ngoái sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

 

Cảm tình và lãng mạn - Xanh sapphire

 

Những gam màu Trendy hút phái nữ trong mùa thu

 

Cùng với xanh navy, gam màu mang đến cảm giác sang trọng - xanh sapphire, cũng đang là một trong những gam màu rất được mọi người chú ý. Trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế, xanh sapphire đã được ứng dụng vào trong rất nhiều các loại item, từ đầm cho đến áo khoác. Gam màu xanh sapphire trong năm nay sẽ càng trở nên nổi bật hơn nếu được kết hợp với xanh navy. Phương pháp tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện sặc sỡ với item màu xanh phong cách hoặc họa tiết ca rô, mang đến cảm giác tươi trẻ cũng rất mới lạ.

 

Khu vườn bí mật - Xanh rêu

 

Những gam màu Trendy hút phái nữ trong mùa thu

 

Được xem là gam màu tươi nhất, xanh rêu - gam màu khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những đồng cỏ hoang hoặc rừng sâu, đã xuất hiện. Và đây cũng là gam màu phù hợp nhất với phong cách British đến từ Châu Âu. Nếu bạn là người có thể dễ dàng ứng dụng tốt các phong cách thời trang đa dạng thì hãy nên thử thách với vest xanh rêu.
Hãy thử phát huy khiếu thẩm mỹ của mình trong việc chọn item sơ mi hoặc giày màu xanh rêu. Nếu khoác trên mình chiếc áo khoác màu xanh vào mùa thu thì các bạn sẽ có thể thưởng thức được cảm giác được bao bọc bởi mẹ rừng xanh thiên nhiên đấy.

 

Bài viết - Park Hye Yeol / Hình ảnh - website

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan