Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

22:11 29/08/2021

Trang phục tham dự sự kiện của các fashionista lúc nào cũng mới mẻ. Họ sẽ không quản khó nhọc tìm hiểu và cập nhật những trang phục trong các bộ sưu tập để rồi mang chúng lên thảm đỏ.

Share social

NHỮNG ITEM "EASY CHIC" CỦA 2013 F/W CỦA SAO

 

 

 

Trang phục tham dự sự kiện của các fashionista lúc nào cũng mới mẻ. Họ sẽ không quản khó nhọc tìm hiểu và cập nhật những trang phục trong các bộ sưu tập để rồi mang chúng lên thảm đỏ. Các bạn hãy cùng tôi đi tìm hiểu tất cả những item Easy Chic của sàn thời trang 2013 F/W nhé.

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Chloe 2013 F/W, Valentino 2013 F/W, Moschino Cheap&Chic 2013 Pre – Fall Collection

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

1. Áo sơ mi kiểu với các chi tiết đục lỗ của AKRIS
2. Quần yếm ống loe của JUNYA WATANABE
3. Váy yếm đen đơn giản của Moschino Cheap&Chic

 

Yếm là thời trang đại diện của thập niên những năm 90, ý là chỉ những kiểu trang phục có dây đeo ở vai, có tác dụng giúp cho phần chân váy hoặc quần không bị tụt xuống dưới. Trong mùa 2013 F/W này, item yếm đã quay trở lại với vẻ đẹp nữ tính hơn trước một bậc. Xuất hiện tại thảm đỏ của phim điện ảnh "Snow Piercer" , nữ diễn viên Jung Ryeo Won đã diện một bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập 2013 F/W của Chloe, đó chính là một chiếc váy yếm có tông màu đỏ và đen khá bắt mắt.

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Valentino 2013 F/W, AKRIS 2013 F/W Collection

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

1. Váy xuyên thấu màu đen của HANDesign
2. Váy màu đen với các chi tiết đơn giản của Zara
3. Váy với đường line lạ mắt ở phần ngực của Gucci
4. Váy xuyên thấu độc đáo của Valentino
5. Giày pumps cao gót với các đường cắt lạ mắt của Zara

 

Thời gian qua, hai chiếc váy đen xuyên thấu mà SNSD Seo Hyun và Han Ye Seul đã diện ở thảm đỏ của phim  "Snow Piercer" đang trở thành một chủ đề hot. Seo Hyun đã có được một hình ảnh khá là tao nhã và quyến rũ vì đã chọn một chiếc váy đen có điểm nhấn là phần xuyên thấu ở trước ngực. Hơn nữa, Seo Hyun còn mang đến cho tạo hình của mình một vẻ đẹp cực nữ tính khi đã ứng dụng một chiếc túi clucht mini với điểm nhấn là chất liệu python và dây xích vàng.

 

Trái ngược với đó, Han Ye Seul thì lại kết hợp một chiếc váy màu đen xuyên thấu, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của mình với đôi giày có thiết kế lạ mắt và một chiếc túi clucht phong cách casual. Kiểu style xuyên thấu giống như vậy có lẽ sẽ vẫn được các bạn gái ưa chuộng trong mùa thu năm nay. Hiện nay, những thiết kế để lộ nhẹ một phần nào đó ở phía trên như ngực hay vùng xương đòn đang rất được yêu thích.

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Gucci 2013 Pre-Fall

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

Céline 2013 F/W Collection

 

Những Item "Easy chic" của 2013 F/W của sao

 

1. Áo len xuyên thấu màu đen của Bins
2. Chân váy dài màu đỏ của Demin
3. Chân váy bút chì họa tiết hình học của River Island
4. Chân váy lưng cao màu rượu vang của ROKSANDA ILINCIC
5. Chân váy nữ tính quyến rũ của Givenchy
6. Chân váy dáng trumpet của Kenzo

 

Trong mùa thu năm nay, chân váy Flare (váy xòe) với độ dài trung bình và chân váy Tulle (váy vải tuyn) dáng trumpet, có thể giúp làm nổi bật những đường cong nữ tính sẽ là những “It Item” tuyệt vời nhất có khả năng làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của các bạn gái. Nữ diễn viên Byun Jung Soo đã diện một bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập 2013 Pre –Fall của Gucci. Cô nàng đã sử dụng dây thắt lưng để làm điểm nhấn cho chân váy bút chì lưng cao lên tới eo. Ở hình bên phải, nữ diễn viên Soo Ae đã cho mọi người thấy một style thời trang có thể làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn rất tao nhã nhờ việc chọn một chiếc váy lưng cao của Gucci.

 

Có thể thấy trước được rằng, chân váy với kiểu dáng ôm sát lên đến trên eo sẽ là xu thế trong mùa thu năm nay. Céline – thương hiệu ở mỗi mùa đều cho ra đời một tiêu chuẩn mới về vẻ đẹp nữ tính, đã trình làng “PB Style”, bộ sưu tập đã cực đại hóa vẻ đẹp tinh tế bằng các kiểu chân váy lạ mắt, có thiết kế giống như đuôi cá và áo len hở vai ở 2013 F/W Collection. Các bạn nhớ cũng đừng bỏ qua kiểu chân váy dài có các chi tiết nữ tính ở phía dưới gấu váy nhé.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh – website, CJ Entertainment, Kim Ju Hyuk

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan