Những kiểu áo khoác nhẹ nhàng không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa thu

22:11 29/08/2021

Với những chị em đam mê thời trang, việc chọn lựa cho mình những chiếc áo khoác phù hợp cho tiết trời mùa thu sao cho thoải mái là rất quan trọng vì mùa thu không lạnh như mùa đông, lại không nóng bức như mùa hè.

Share social

Với những chị em đam mê thời trang , việc chọn lựa cho mình những chiếc áo khoác nhẹ nhàng, phù hợp cho tiết trời mùa thu sao cho thoải mái là rất quan trọng vì mùa thu không lạnh như mùa đông, lại không nóng bức như mùa hè. Hãy cũng tìm hiểu những mẫu áo khoác  phù hợp cho mùa thu mà các chị em khó lòng bỏ qua nhé.

Những kiểu áo khoác nhẹ nhàng không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa thu
 

Áo khoác Blazer


Blazer kiểu cổ điển đích thị là món đồ "must have" trong bộ sưu tập thời trang của các chị em. Mẫu áo khoác này luôn giữ chỗ đứng vững vàng trong lòng phái đẹp nhiều năm qua. Không chỉ các bạn làm việc nơi công sở mới ưa chuộng kiểu áo vốn được cho là nghiêm túc này. Kiểu dáng ngày càng đơn giản, trẻ trung với các chi tiết được cắt may một cách tinh tế luôn phù hợp với mọi đối tượng, hoàn cảnh.

Những kiểu áo khoác nhẹ nhàng không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa thu
 

Một số gợi ý hay ho với kiểu áo khoác blazer

  • Blazer khoác ngoài hững hờ chiếc áo sơ mi trắng và quần âu đen cho diện mạo thêm sang chảnh trong những sự kiện nghiêm túc.
  • Set blazer cùng chân váy trẻ trung mà vẫn lịch sự cho những cô nàng điệu đà không muốn quá cứng nhắc.
  • Chiếc váy midi với hoạ tiết hoa nhí kết hợp cùng áo khoác blazer trơn đơn giản sẽ biến bạn thành cô nàng tiểu thư sành điệu trên đường phố.

Áo khoác denim

Denim chắc chắn là chiếc áo khoác quốc dân mà trong tủ đồ ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc. Những cô nàng năng động yêu thích kiểu trang phục trẻ trung bụi bặm thì áo khoác denim sẽ là một ý tưởng không tồi trong những ngày gió thu tràn về.

Những kiểu áo khoác nhẹ nhàng không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa thu
 

  • Áo khoác denim phối cùng áo phông và quần short cùng chất liệu luôn là item kinh điển của mọi cô gái yêu thích sự năng động
  • Một chiếc váy thun suông rộng sẽ đắt giá hơn nếu đi kèm với áo khoác jean "thần thánh"
  • Áo phông trắng đơn giản đi cùng váy xếp ly dáng dài với đôi giày thể thao, khoác trên mình một chiếc áo khoác denim bụi bặm. Trông bạn sẽ như một fashionista chính hiệu luôn hút mắt người qua đường.

Áo khoác cardigan


Áo khoác cardigan thanh lịch, nhẹ nhàng chính là mẫu áo khoác hot nhất mỗi độ thu về. Chất liệu len ấm áp với nhiều màu sắc và độ dài ngắn khác nhau luôn được lòng các chị em. Mẫu áo này có thể được phối hầu hết với các món đồ mà chị em đang sở hữu. 

  • Một set đồ vô cùng điệu đà cho các chị em yêu thích sự nữ tính khi kết hợp váy maxi với áo khoác cardigan dáng dài.
  • Váy liền hoạ tiết hoa nhí cũng rất xinh xắn khi đi kèm áo cardigan dáng ngắn.
  • Áo thun trắng đi kèm quần skinny jean rách gối sẽ được thu hút hơn nếu khoác áo cardigan màu vàng kem.

Những kiểu áo khoác nhẹ nhàng không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa thu
 

 

Áo khoác kaki

Những tưởng chiếc áo này chỉ dành cho các bạn gái có chiều cao lý tưởng. Nhưng không, các nàng chân ngắn cũng đừng vội tiếc rằng sẽ không diện được mẫu áo kaki này, việc các bạn cần làm là mix & match sao cho sành điệu mà thôi.

  • Áo khoác kaki dáng ngắn phối cùng váy có chiều dài trên đầu gối giúp các nàng chân ngắn kéo dài chân vô cùng hiệu quả
  • Áo kaki dáng dài kết hợp với chân váy ngắn chữ A cho quý cô thêm sang chảnh
  • Chân váy midi xếp ly với áo len mỏng bên trên, khoác vào chiếc áo kaki dáng dài. Vậy là bạn đã có cho mình set đồ nữ tính mà vẫn ấm áp cho những ngày trời thu se lạnh rồi.
thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan