Những kiểu nail art lung linh của các ngôi sao

22:11 29/08/2021

Là một phần không thể thiếu trong việc làm đẹp, nên các cô gái luôn luôn có một sự quan tâm đặc biệt đến việc trang trí móng tay.Vậy bây giờ, hãy cùng tôi tìm hiểu màu sắc và kiểu nail của các cô nàng sành điệu đến từng ngón tay ở ngay dưới đây

Share social

NHỮNG KIỂU NAIL ART LUNG LINH CỦA CÁC NGÔI

SAO

 

 

 

Là một phần không thể thiếu trong việc làm đẹp, nên các cô gái luôn luôn có một sự quan tâm đặc biệt đến việc trang trí móng tay. Vậy bây giờ, hãy cùng tôi tìm hiểu màu sắc và kiểu nail của các cô nàng sành điệu đến từng ngón tay ở ngay dưới đây và cùng suy ngẫm xem, các bạn nên chọn kiểu nail với họa tiết và màu sắc nào cho hợp với mình nhé.

 

Go Joon Hee đơn giản với màu trắng nhũ

 

Style váy ngắn chất da và áo T-shirt có những chi tiết ren độc đáo, đúng chất đơn giản và thanh lịch, nhưng Joon Hee vẫn tiếp tục chọn gam màu trắng đơn giản cho phần nail của mình. Màu sơn trắng với những hạt kim tuyến lấp lánh kết hợp thật hài hòa với bộ trang phục của cô nàng. Nếu da bạn thuộc loại trắng trẻo, tốt nhất nên sử dụng những gam màu đơn giản và sáng giống như màu trắng nhé.

 

Những kiểu nail art lung linh của các ngôi sao

 

Go So Young nổi bật với gam màu hồng

 

Bộ nail màu hồng của Go So Young đã nắm bắt khá tốt trọng tâm của mối quan hệ giữa sự cổ điển và sự sành điệu. Nhờ sự kết hợp khéo léo gam màu hồng sặc sỡ với áo khoác trắng nên cô ấy đã có được một sự nổi bật vô cùng đặc biệt. So với việc trang điểm đậm, thì phương pháp dùng màu nail làm điểm nhấn một cách vô tình như thế này trông có vẻ hiệu quả hơn nhiều nhỉ.

 

Những kiểu nail art lung linh của các ngôi sao

 

Son Dam Bi mix màu theo sở thích

 

Cô ấy đã mix một cách tự do gam màu đen với các màu sặc sỡ khác như xanh da trời, hồng. Mỗi ngón tay là mỗi màu khác nhau nên tạo được cảm giác nhí nhảnh và rất thú vị. Để trông bắt mắt hơn các bạn hãy thêm một vài họa tiết bằng màu trắng, hồng hay đen lên trên bề mặt móng nhé. 

 

Những kiểu nail art lung linh của các ngôi sao

 

SNSD Seo Hyun, tất cả các màu trên cùng một bàn tay

 

Bộ nail mà Seo Hyun đã thể hiện trên ảnh bìa album, thể hiện đúng chất tinh thần âm nhạc và hình ảnh trong lần trở lại này của SNSD. Từ vàng đỏ cho đến trắng đen, tất cả đều có mặt trên bàn tay của cô nàng. So với bộ nail của Son Dam Bi thì màu sắc đa dạng và rực rỡ hơn một bậc đấy các bạn nhỉ. Năm nay có vẻ xu hướng sẽ là một tone màu đơn giản nhưng nếu thích, các bạn vẫn có thể mix nhiều màu với nhau như thế này nhé.

 

Những kiểu nail art lung linh của các ngôi sao

 

Bài viết: Biên tập viên Snapp Kim Sun Hwa

 

Hình ảnh: Kim Joo Hyuk, trang chủ của SNSD

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan