Những kiểu tóc cho thiếu nữ trưởng thành

22:11 29/08/2021

So với các kiểu tóc uốn quăn tạo nên những lọn tóc to tròn, thì hiện nay kiểu tóc gợn sóng có phần đơn giản hơn. Vừa xoay máy uốn trước sau, nâng giữ một chút rồi bỏ xuống, chỉ cần làm như vậy là được. Lúc này, tóc không bị dính lại và tạo thành mái tóc gợn sóng bồng bềnh...

Share social

Những kiểu tóc cho thiếu nữ trưởng thành

 

 

Cùng với suy nghĩ rằng bây giờ tôi đã là người lớn, các cô gái trưởng thành cũng mong muốn có một chút thay đổi về diện mạo, cách ăn mặc chẳng hạn! Cần thay đổi style nhí nhảnh trẻ trung trước đây thành phong cách chững chạc, nữ tính hơn. Kiểu tóc cũng là một trong những thứ quan trọng cần thay đổi, nhằm tạo sự khác biệt trong ranh giới giữa một cô bé tuổi teen và một thiếu nữ trưởng thành.

 


1. Tóc gợn gợi cảm

 

Những kiểu tóc cho thiếu nữ trưởng thành

 

Tôi có mái tóc thẳng suôn dài từ thời là nữ sinh trung học. Dĩ nhiên đó là kiểu tóc đầy lãng mạn đối với các bạn nam, nhưng nó không thể tạo được sự quyến rũ thu hút như kiểu tóc xoăn gợn. Nếu bạn uốn tóc xoăn tròn hoăc tóc xoăn quá mức, ngược lại, sẽ tạo cảm giác quê mùa, chỉ cần một cht gợn song nhẹ nhàng sẽ cho bạn cảm giác tự nhiên và hiện đại.
Nếu bạn muốn làm kiểu tóc gợn vừa sexy, vừa duyên dáng, nữ tính như cô gái gossip Serena thì nên uốn từ giữa tóc trở xuống, và cuốn tóc ra phía ngoài của gương mặt. Bạn nên để phần giữa xoăn nhiều một chút, phần cuối tóc có thể để rũ xuống tự nhiên nếu bạn muốn. Sau khi máy nóng, uốn ở phần giữa tóc và giữ trong khoảng 5-10 giây, phần dưới thì khoảng 5-7 giây là được. Bên phần tóc còn lại thì tạo thành tép nhỏ. Và bạn đã có một mái tóc đáng yêu, quyến rũ rồi đấy.

 

2. Tóc ngắn dễ thương

 

Những kiểu tóc cho thiếu nữ trưởng thành

 

Xu hướng chung bây giờ không chỉ là những kiểu tóc dài nữa. Bởi lẽ có rất nhiều nữ diễn viên và ngôi sao thần tượng đã khơi mào cho style tóc ngắn dễ thương. Vì là tóc ngắn nên cũng có rất nhiều cách để làm cho nó trông đẹp hơn, cá tính hơn. Đó chính là kiểu tóc gợn sóng đã rất thịnh hành từ năm ngoái, là kiểu dáng tuyệt vời nhất để tạo cảm giác như  trẻ hơn và dễ thương hơn. Nhưng làm sao để nó có thể gợn sóng theo đúng phong cách thời trang , cái đó mới quan trọng.
So với các kiểu tóc uốn quăn tạo nên những lọn tóc to tròn, thì hiện nay kiểu tóc gợn sóng có phần đơn giản hơn. Vừa xoay máy uốn trước sau, nâng giữ một chút rồi bỏ xuống, chỉ cần làm như vậy là được. Lúc này, tóc không bị dính lại và tạo thành mái tóc gợn sóng bồng bềnh. Trong trường hợp có những phần tóc mà máy không uốn tới được, dù không có máy uốn bạn vẫn có thể tạo ra mái tóc gợn sóng; ta chia tóc làm 3 phần, dùng một cái kẹp giữ ở giữa, sau khi cuốn phần tóc cuối bằng kẹp uốn, tóc sẽ xoăn lại tạo nên 1 mái tóc bồng bềnh rất tự nhiên.

 

3. Tóc bới cao thanh lịch

 

Những kiểu tóc cho thiếu nữ trưởng thành

 

Nếu các bạn nói rằng mình đã chán những kiểu tóc quăn gợn sóng, thì giờ đây hãy thử với kiểu tóc bới cao. Từ mùa trước, những món trang sức kích cỡ lớn đã rất được ưa chuộng, thế nhưng nhược điểm lớn nhất là nó làm tóc rụng đi nhiều. Do đó, phụ kiện trang sức không thể làm cho các bạn trở nên dễ thương và duyên dáng hơn khi chính nó lại làm hại đến tóc. Cho dù bắt chước một chút kiểu tóc gossip, thì các bạn cũng tự  tạo ra cho mình môt mái tóc hết sức quyến rũ trông còn đẹp hơn so với người dân ở Upper East Side, New York.
So với việc chải tóc mình một cách cẩn thận, đẹp đẽ thì các bạn chải sao cho nó hơi rối lên một chút, trông sẽ tự nhiên hơn, lôi cuốn hơn. Hoặc là các bạn cũng có thể bện một vài sợi tóc lại với nhau, và tô điểm lên tóc thêm một món trang sức nữa. Khi đó, các bạn hoàn toàn có thể đi ra ngoài với một kiểu tóc rất hợp thời trang .

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan