Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

22:11 29/08/2021

Nối tiếp lần trước ở bài “BEST mĩ phẩm tôi muốn giới thiệu tới các bạn”, hôm nay, tôi đã chuẩn bị một bài mới nhưng là sản phẩm có màu. Không phân biệt thứ tự, tôi chọn theo tiêu chuẩn sở thích...

Share social

Nối tiếp lần trước ở bài “BEST mĩ phẩm tôi muốn giới thiệu tới các bạn”, hôm nay, tôi đã chuẩn bị một bài mới nhưng là sản phẩm có màu. Không phân biệt thứ tự, tôi chọn theo tiêu chuẩn sở thích cá nhân của các Editor.

 

ESPOIR FACE SLIP NUDE CUSHION 

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Mĩ phẩm dạng pact được nhiều người sử dụng nhất năm nay. Năm 2013 – năm của cushion foundation từng rất thịnh hành đã qua, nay lại có nude cushion – sản phẩm yêu thích hợp với gu của tôi. Lí do mà tôi yêu nhất ở sản phẩm này chính là nó có tới 5 màu khác nhau. Tôi cũng thích cả “nude cushion” ẩm hơn một chút nữa!

 

YVES SAINT LAURENT ROUGE PUR COUTURE VERNIS A LEVRES

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Vốn dĩ, tôi là một người thích lipstick, đặc biệt là loại của MAC; nhưng từ lúc biết đến tint của YST, tôi chỉ mua dùng sản phẩm này mà thôi. Bình thường, mọi người chuyển từ thích tint sang lipstick, tôi lại đi ngược với xu hướng thế này! Với tint thứ 10, tôi đang suy nghĩ giữ loại số 21 hay là 105.

 

LANCÔME HYPNÔSE STAR MASCARA

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Tôi chọn mascara theo tiêu chí về khả năng cố định của nó hơn là chọn loại cho chân mi dày và thời gian giữ lâu trạng thái đó của mascara. Đến giờ, những sản phẩm mà cho tôi hàng mi chuẩn nhất đẹp nhất chỉ có 3 loại mà thôi. Trong đó có sản phẩm HYPNÔSE STAR MASCARA. Tôi đã dùng thử loại khoác của LANCÔME nhưng chân mi tôi lại hơi trùng xuống khi chuốt.

 

CLINIQUE CHUBBY STICK

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Son môi Lip Crayon giống với lipbam có màu rất xinh. Loại này với NARS SATIN LIP PENCIL, tôi băn khoăn không biết nên chọn loại nào, cuối cùng, sau khi nghĩ một hồi lâu, tôi đã chọn loại của CLINIQUE vì nó ít rắc rối về việc giá cả khi mua. Tôi thích vì nó lên màu xinh và cực ẩm mịn.

 

ARITAUM SHINE FIX EYES

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Là loại cream shadow mà bạn có thể thích cả về giá lẫn cấu trúc ẩm mịn, nhũ đẹp và lên màu rất rõ. Tôi đã nghĩ vì nó thịnh hành quá đi nên sẽ được cho ra mắt lần nữa nhưng lại không được. Thay vào đó, năm nay, vì loại sản phẩm mới cũng được ra mắt nên các bạn có thể chờ đợi về nó.

 

INNISFREE AIR SKIN FIT BB CREAM

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Cho làn da mềm mịn lại tan đều trên da, đúng gu của tôi! Trong số những sản phẩm tại các shop đường phố thì đây là loại sản phẩm được đánh giá là kem nền tốt nhất. Tôi còn thích kem BB này hơn moisture foundation, multing foundation. 

 

ESPOIR ULTIMATE FEATHER VOLUME MASCARA WATERPROOF

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Tôi đã đề cập đến mascara của LANCÔME hồi nãy, có 3 loại mà tôi dùng được thì đây là một trong số đó! Mang lại hiệu quả tương đối cho hàng mi dày như tên của nó, hơn hết, độ cố định của nó cực kì tốt. Tôi nghe nói có những loại mascara khác của ESPOIR, lần tới, tôi định test thử chúng một lần.

 

MAKE UP FOREVER DIAMOND POWDER

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Phấn phủ từng rất được yêu thích này xinh thật nhưng cá nhân tôi lại không cảm nhận được sức hấp dẫn lớn như lời đồn của mọi người. Chính là nó có nhũ rất lấp lánh và cực kì xinh! Theo như phần tham khảo thì loại tôi dùng là loại số 4. Lớp nhũ lan tỏa trên da một tẹo nhưng rất xinh!

 

ARITAUM PROFESSIONAL EYELASHES

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Nếu bảo tôi nói về lông mi giả hoàn hảo nhất, tôi sẽ không chần chừ mà trả lời đó là “PICASSO EYEME”. Nhưng tôi đã thay đổi mà chuyển qua giới thiệu lông mi giả của ARITAUM khi đang nghĩ có loại nào giá vừa tương đối, chất lượng vừa ổn cho các bạn không. Đương nhiên, chất lượng không bằng PICASSO nhưng giá thì lại phải chăng, phù hợp cho nhiều bạn.

 

MAKE UP FOREVER JUMPO FINGER BRUSH

 

Những loại mỹ phẩm tốt dành cho bạn

 

Tôi đã thử nhiều loại brush cho foundation của BOBBI BROWN, PICASSO, BODYSHOP, v.v…, loại brush tôi nghĩ là có thể dùng được cho cả ‘những bạn mới chập chững bước vào thế giới make-up” thì không có một cái nào. Nhưng loại brush này đại thể sẽ cho bạn lớp phấn hoàn hảo trên da lại rất xinh nữa.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Kim Seolhee

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan