Những món ăn vặt giúp phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững

22:11 29/08/2021

Các cô nàng ở "xứ sở kim chi" không chỉ nghiêm chỉnh trong việc săn sóc da, mà họ còn giữ dáng cực nghiêm ngặt với những bí kíp siêu hay và đáng để học hỏi.

Share social

Để giảm cân và duy trì vóc dáng thon đẹp một cách bền vững chính là kiểm soát tốt các cơn đói vặt và ngăn bản thân tìm đến những món ăn vặt đầy đường, các chất béo có hại, không tốt cho cả sức khỏe lẫn vóc dáng. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải nhịn khi cảm thấy đói vào giữa buổi sáng hay xế chiều. Bởi vì, có khá nhiều món ăn vặt không khiến bạn tăng cân, trái lại còn thúc đẩy quá trình tự đốt cháy calo của cơ thể nữa đấy. Và về việc ăn vặt mà không sợ béo, bạn rất nên tham khảo thêm các món "ruột" của phụ nữ Hàn dưới đây:

 

 Sữa chua


Có rất nhiều quý cô xứ Hàn lựa chọn sữa chua và sắp xếp chúng vào một bữa ăn vặt healthy. Sữa chua giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, món ăn vặt này còn cung cấp một nguồn protein dồi dào, bạn sẽ có cảm giá no lâu hơn sau khi ăn, cơ thể do phải chuyển hóa protein nên cũng sẽ tự tiêu hao được một lượng calo nhất định.

 
 

Những món ăn vặt giúp phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững




Trái cây tươi


Đôi khi không cần gì quá cầu kì, chỉ cần một tô trai cây tươi mát là có thể giúp bạn đẩy lùi được cơn đói vào buổi xế chiều. Các trái cây tươi có chứa rất nhiều vitamin và chất xơ, giúp kích thích quá trình trao đổi chất, đồng thời tăng khả năng tự đốt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể. Và tất nhiên, trái cây thường chứa rất ít calo nên bạn có thể ăn thoải mái một chút mà không lo bị béo.

 
 

Những món ăn vặt giúp phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững




Khoai lang luộc


Khoai lang luộc xuất hiện rất nhiều trong thực đơn giảm cân của các phụ nữ ở "xứ sở kim chi". Loại củ dân dã này không chỉ được chọn làm bữa chính mà còn có thể trở thành bữa ăn vặt lý tưởng cho bạn. Khoai lang chứa rất ít tinh bột, lại giàu chất xơ nên không khiến bạn tăng cân, lại giúp kích thích quá trình tiêu hóa. Cuối cùng là loại củ thân thuộc này sẽ đem đến cảm giác no khá lâu và dễ ăn.

 
 

Những món ăn vặt giúp phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững

 


Hạt hạnh nhân


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách những đồ ăn vặt giảm cân lại thiếu đi các loại hạt, nhất là hạnh nhân. Món ăn vặt này chứa axit béo cực tốt cho cơ thể, giúp ức chế cảm giác thèm ăn và bạn cũng không cần phải lo béo lên đâu nhé.


 

Những món ăn vặt giúp phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan