Những ngôi sao nổi bật trong lễ ra mắt phim "Cold Eyes"

22:11 29/08/2021

Buổi lễ chiếu VIP của bộ phim “Cold Eyes” diễn ra đã thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đã có rất nhiều các đạo diễn, diễn viên nổi hiện trong sự kiện này,...

Share social

NHỮNG NGÔI SAO NỔI BẬT TRONG LỄ RA MẮT PHIM

“COLD EYES”

 

 

 

Buổi lễ chiếu VIP của bộ phim “Cold Eyes” diễn ra đã thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đã có rất nhiều các đạo diễn, diễn viên nổi hiện trong sự kiện này, nổi bất về phong cách thời trang ngày hôm đó phải kể đến Song Yoon Ah, Kim Sa Rang và Im Soo Jeong.

Xu hướng “Black Color” trong mùa hè

 

Những ngôi sao nổi bật trong lễ ra mắt phim "Cold Eyes"

 

Đã lâu lắm rồi nữ diễn viên Song Yoon Ah mới xuất hiện. Nhờ vẻ đẹp càng ngày càng mặn mà, cô đã thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên . Diện áo sơ mi trắng với quần đen, Song Yoon Ah bước lên thảm đỏ và phát biểu những lời cầu chúc, mong rằng bộ phim của chồng cô, nam diễn viên Seol Kyung Gu sẽ thành công rực rỡ. Nữ diễn viên Im Soo Jeong cũng chọn style quần đen cho sự kiện này, cô nàng cũng không quên tạo cảm giác thẩm mỹ, tinh tế cho bộ trang phục của mình bằng cách diện một đôi giày có gam màu neon vô cùng nổi bật.

 

Best look Kim Sa Rang

 

Những ngôi sao nổi bật trong lễ ra mắt phim "Cold Eyes"

 

Kim Sa Rang đã có được một bộ trang phục cực kỳ chất trong mùa hè nhờ việc chọn một chiếc quần sooc đơn giản, chất liệu metal làm điểm nhấn cho bộ trang phục màu đen của mình. Nếu các bạn muốn diện đồ màu đen một cách thật nhẹ nhàng thì hãy kết hợp với item có cảm giác ánh kim, để làm giảm bớt sự nặng nề của bộ trang phục, hoặc là chọn một chiếc áo xuyên thấu như cô nàng Kim Sa Rang này nhé.

 

Những ngôi sao nổi bật trong lễ ra mắt phim "Cold Eyes"

 

Ngoài ra, Lee Hye Kyung và Jo Bo Ah cũng đã cho thấy vẻ ngọt ngào cuốn hút của mình bằng cách chọn một chiếc váy có kiểu dáng khá năng động. Nữ diễn viên Park Ha Sun và Im Jeong Eun thì lại cho thấy tinh hoa của thời trang mùa hè chính là style trắng muốt. Còn Kim So Eun và Jeong Yoo Mi thì thu hút tất cả mọi ánh mắt nhờ ứng dụng style casual được kết hợp một cách ấn tượng bởi hai gam màu đen và trắng.

 

Bộ phim “Cold Eyes” là bộ phim nói về cuộc truy đuổi của một đội giám sát đặc biệt của sở cảnh sát với những tên tội phạm hoạt động mà không để lại bất cứ một dấu vết nào. Đội giám sát đặc biệt đã tạo ra những màn truy kích và đối đầu với những kẻ phạm tội hòan hảo luôn luôn phải thay đổi vị trí mới để tránh sự theo dõi của họ nên có thể nói là nhịp phim rất căng thẳng và thú vị. Phim sẽ bắt đầu công chiếu rộng rãi vào ngày 3-7.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh – Song Dong Hyun

 

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan