Những ngôi sao xuất hiện trong buổi ra mắt phim " Kế Hoạch 577"

22:11 29/08/2021

Các ngôi sao đã tỏa sáng trong buổi công chiếu bộ phim “Kế hoạch 577” của hai diễn viên Hae Joeng Woo, Goong Hyo Jin. Sự cuốn hút từ trong phong cách, và trước mắt chúng tôi là sự xuất hiện thật lộng lẫy của các ngôi sao, không thể nào không nhìn ngắm vào họ

Share social

NHỮNG NGÔI SAO XUẤT HIỆN TRONG BUỔI RA MẮT

PHIM “KẾ HOẠCH 577”

 

 

 

Bài viết | Fashon Webzine Snapp Kim Son Hwa

 

Các ngôi sao đã tỏa sáng trong buổi công chiếu bộ phim “Kế hoạch 577” của hai diễn viên Hae Joeng Woo, Goong Hyo Jin. Sự cuốn hút từ trong phong cách, và trước mắt chúng tôi là sự xuất hiện thật lộng lẫy của các ngôi sao, không thể nào không nhìn ngắm vào họ.

 

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm phong cách của các ngôi sao xuất hiện trong buổi công chiếu hôm nay cùng với hai nhân vật chính. 

 

Những ngôi sao xuất hiện trong buổi ra mắt phim " Kế Hoạch 577"

 

Nam diễn viên chính của “Kế hoạch 577” Hae Joeng Woo xuất hiện với trang phục suit màu đen cùng chiếc áo sơ mi trắng. Cho đến chiếc kính anh đang đeo cũng đúng chất phong cách cổ điển của mùa thu. Với thời tiết dạo này, so với chiếc áo jacket thì kiểu áo vest mà Hae Joeng Woo đang mặc trông có vẻ đẹp hơn. Goong Hyo Jin thì chọn tôn màu cam sáng cho chiếc váy kiểu so le của mình, phối cùng đôi giày đen. Dù trông rất giản dị nhưng trang phục làm tôn lên một phong cách mạnh mẽ, và đó là lý do mà cô giữ vững vị trí ngôi sao thời trang .

 

Những ngôi sao xuất hiện trong buổi ra mắt phim " Kế Hoạch 577"

 

Nhìn vào phong cách của hai cô nàng Yoo Ri và Yoon Ah của nhóm nhạc SNSD chúng ta sẽ có được lời giải đáp cho câu hỏi “ mặc áo len như thế nào cho đẹp?”. Yoo Ri với chiếc váy ren nữ tính phối thêm sợi dây thắt lưng màu nâu giúp thân hình cô trong mảnh mai hơn. Với cô nàng Yoon Ah, chiếc quần jean lưng cao đính thêm điểm nhấn đinh nút hai bên ống quần phối cùng chiếc áo cardigan len mang đến vẽ quyền rũ lạ thường. 

 

Những ngôi sao xuất hiện trong buổi ra mắt phim " Kế Hoạch 577"

 

Cũng đã lâu lắm rồi chúng ta mới thấy sự xuất hiện của Yoon Eun Hye. Cô chọn cho mình trang phục màu trắng đen cá tính, so với màu sắc thì có lẽ thiết kế chính là điểm nhấn cho phong cách của cô. Chiếc quần đen đệm thêm da cùng chiếc áo thun trắng kiểu dáng đặc biệt đã giúp cô cứu lại vóc dáng của mình. Nhìn vào trang phục của cô chắc các bạn cũng thấy được sự độc đáo đúng không?

 

.Những ngôi sao xuất hiện trong buổi ra mắt phim " Kế Hoạch 577"

 

Jung Ryeo Won thật xinh đẹp với hai tôn màu rất hợp với tiết trời ngày thu, wine và navy. Cô đã chọn cho mình chiếc áo sơ mi sọc phối cùng chiếc váy dài, và cuối cùng là chiếc túi xách đeo vai cá tính. Một phong cách Rock cổ điển của mùa thu. Và cô đã cho chúng ta thấy được xu hướng giày ‘hot’ nhất của mùa thu năm nay chính là đôi giày Ankle Boots.

 

Làn gió thời trang đã xuất hiện tại buổi giới thiệu phim VIP “Kế hoạch 577” cùng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao. Và có lẽ chúng ta cũng nên bắt đầu chuẩn bị cho mình những trang phục thu giống họ ngay từ bây giờ

 

thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan