Những nhận định sai lầm khi chống lão hóa

22:11 29/08/2021

Muốn chống lão hóa hay trẻ hóa da hiệu quả, ngoài việc hiểu rõ làn da hay xây dựng cho mình một quy trình skincare phù hợp thì bạn còn nên có vốn kiến thức nhất định.

Share social

Nguyên nhân là bởi nhờ chúng mà chúng ta sẽ hóa giải và tránh được những quan niệm sai lầm, ví như những điều được liệt kê ở dưới đây.


1. Mỹ phẩm chống lão hóa càng đắt càng hiệu quả


Mức giá và chất lượng của một sản phẩm chăm sóc da không phải lúc nào cũng tương xứng với nhau (thực tế chi phí chủ yếu bao gồm thành phần, bao bì sản phẩm…).
 

Những nhận định sai lầm khi chống lão hóa


Sự kết hợp hài hòa của công thức hay độ phù hợp với làn da... mới là các yếu tố đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả nhận được nên bạn không nhất thiết phải buộc mình chi tiền quá khả năng.
 

2. Mỹ phẩm chống lão hóa có tác dụng ngay lập tức

 

Không chỉ riêng mỹ phẩm chống lão hóa, tất cả các sản phẩm skincare đều cần phải có thời gian để thích nghi, hoạt động trước khi đưa ra những kết quả rõ ràng hay có thể đo lường.
 

 

Những nhận định sai lầm khi chống lão hóa


Hãy nhớ rằng, một trong những “chìa khóa” quan trọng nhất giúp bạn có được làn da khỏe đẹp, trẻ trung chính là sự kiên trì.
 

3. Mỹ phẩm chống lão hóa chỉ dành cho người có tuổi


Chống lão hóa không bao giờ là quá sớm. Trên thực tế, làn da ở độ tuổi 40 vẫn có thể có những mối quan tâm và vấn đề tương tự như làn da ở độ tuổi 20 hoặc 30 (ví như da nhờn, lỗ chân lông to, dễ tắc nghẽn…).
 

 

4. Có thể ngừng sử dụng các sản phẩm chống lão hóa khi làn da đã được cải thiện

 

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa cần được tiếp tục ngay cả khi bạn đã nhận được sự cải thiện mà mình mong muốn.


Những nhận định sai lầm khi chống lão hóa


Nguyên nhân là bởi quá trình lão hóa sẽ vẫn tiếp diễn và muốn duy trì hiệu quả đã đạt được thì trung thành với thói quen là điều cần thiết.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan