Những phụ kiện "nóng" vào mùa đông

22:11 29/08/2021

Tổng hợp các loại lông thú, padding (lót đệm), da, len được tìm mua khi mùa đông về!

Share social

Những phụ kiện “nóng” vào mùa đông!
 


Tổng hợp các loại lông thú, padding (lót đệm), da, len được tìm mua khi mùa đông về!

Nhiệt độ vào thời điểm đầu đông khá là phức tạp, sau khoảng thời gian lành lạnh thì đột ngột lại nóng nên đây là lúc mà các loại "áo khoác mùa đông" thông minh “đang được người tiêu dùng săn đón và lựa chọn chúng một cách kỹ càng. Các nhà thiết kế đã cho ra những áo khoác mùa đông có kiểu dáng cùng chất liệu đa dạng cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn; áo có độ dày và kiểu dáng phù hợp với dáng người, phong cách riêng của mỗi cá nhân. Những loại chất liệu tiêu biểu cho áo khoác đông có  thể kể đến là lông thú, padding (lót đệm), da, len.

 

Những loại chất liệu trên hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho áo jumper (khoác ngắn), áo khoác jacket, vest…nên mọi người đều có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua áo khoác cho mùa đông này. Ngoài ra, màu sắc được lựa chọn rất quan trọng vì áo khoác ngoài là màu sắc chủ đạo nên phải cẩn thận khi lựa chọn màu; với xu hướng thời trang năm nay, bạn hãy thử màu sắc nhẹ nhàng như màu đơn sắc hoặc màu pastel (màu nhạt) xem sao.

Những phụ kiện "nóng" vào mùa đông


1. LÔNG THÚ  (FUR) 

 

Những phụ kiện "nóng" vào mùa đông


 

Năm nay, loại chất liệu áo khoác được chú ý nhiều và đặc biệt nhất đó là FUR – lông thú. Từ cuối thu, những chiếc áo vest đã rất được yêu thích bởi phong cách đặc biệt và tính năng giữ ấm tốt vừa giúp làm giảm đi sự nặng nề vốn có của áo lông thú. Vì vậy, bạn hãy từ bỏ ngay thành kiến rằng áo lông thú mặc vào thế nào mình cũng sẽ trông to béo hơn mà hãy chọn cho mình chiếc áo có kiểu dáng thật đa dạng như áo vest lông thú được nhấn ở phần trước hay chiếc áo khoác lông style jacket dạng lửng đặc biệt. Đặc biệt, các dạng áo khoác ngoài tay ngắn đang rất được yêu thích nên bạn hãy kết hợp với áo bên trong có màu sắc tương đồng với áo khoác hoặc sử dụng áo mặc bên trong thật đơn giản để có thể làm cho chất liệu lông thú trở nên sang trọng hơn và phong cách của bạn cũng đặc biệt và thời trang hơn. Ngoài ra nếu bạn kết hợp với quần jean hoặc leggings với lông thú thì trang phục sẽ thật đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch, cá tính, phù hợp với đời thường.


 
2. CHẤT LIỆU CÓ LÓT ĐỆM BÔNG (PADDING) 
 
  

 

Những phụ kiện "nóng" vào mùa đông


 
Dự báo thời tiết cho rằng mùa đông năm nay gió mùa sẽ hoặc đông rất mạnh nên giá cả của những chiếc áo padding jumper (áo khoác vải đệm lót) có độ dài phủ qua mông sẽ tăng lên chóng mặt. Padding không quá dày và là loại chất liệu cho khí nóng lưu thông ở phần giữa mặt ngoài và mặt trong nên đây là một dạng áo khoác giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Hơn thế, leggings vẫn đang là một phụ kiện rất nóng trong giới thời trang nên bạn có thể kết hợp với áo khoác padding dài qua mông và thắt dây ngang eo để trông thân hình có vẻ ốm hơn, đây là cách mà các cô gái hay sử dụng nhiều nhất. Thêm vào đó, phần nón của áo padding (nếu có) hoặc phần cổ áo nên trang trí hoặc sắp xếp có ý đồ để có thể thể hiện hết sự nữ tính và phong cách trong việc kết hợp trang phục.

 

3. DA (LEATHER) 

 

Những phụ kiện "nóng" vào mùa đông


 
 
Chất liêu lông thú đang nhận được rất nhiều sự quan tâm nhưng nếu bạn lo rằng không thể tinh ý để chọn được chiếc áo phù hợp sợ người mình sẽ to ra thì hãy thử với chất liệu da mustang (loài ngựa thảo nguyên) xem sao. Phần da ngựa mustang được dồn lông ngựa phía bên trong nên vừa giữ ấm cơ thể vừa làm cho dáng người đẹp hơn, thon thả hơn. Đặc biệt nếu da được nhuộm những màu sắc trung tính tự nhiên, hay màu pastel (nhạt) sẽ tạo được sự trẻ trung và năng động của áo jacket mang phong cách Biker (những người lái moto phân khối cao) và kiểu dáng cũng đa dạng đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Không chỉ có jacket da không mà có cả áo vest - một trong những phụ kiện được yêu thích nhất nữa; chúng có thể được sử dụng như một phụ kiện có thể kết hợp được đa dạng các loại trang phục tạo phong cách thời trang cho các cô gái.

 

4. LEN (KNIT) 
 

 

Những phụ kiện "nóng" vào mùa đông


 
Khi cái lạnh của mùa đông tràn về là lúc ta nghĩ đến những chiếc áo len nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng, ngộ nghĩnh của người dân Bắc Âu. Những chiếc áo khoác len dày dặn được làm bằng tay với những mũi len hình xoắn đôi tạo sự ấm áp và thoải mái cho người mặc. Có rất nhiều loại áo len, từ loại được đan dày và thưa cho đến loại được đan dày và khít để tránh cho gió không thể lọt qua được, giữ ấm cơ thể một cách hoàn hảo. Thêm vào đó áo len này có ưu điểm là có thể kết hợp đa dạng với các loại áo mặc kèm tạo ra những phong cách khác nhau nên hàng ngày bạn có thể mặc một kiểu và thay đổi luân phiên tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, lạoi áo len rất dễ làm cho thân hình chúng ta trông to ra nên hãy kết hợp chút phụ kiện da bóng để giúp thân hình cân đối hơn, hơn là mặc những bộ quần áo bó sát người.

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan