Những sai lầm cần tránh khi ra sức giảm cân

22:11 29/08/2021

Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau điểm ra vài sai lầm thường gặp để chúng mình né càng xa càng tốt nhé, để tránh mãi chả thấy đẹp lên, mà lại nản chí nha.

Share social

“Sao cố mãi vẫn không thể giảm được lạng nào? Chắc cơ địa mình không gầy nổi". Điều này không đúng đâu nhé, rất có thể là chúng mình đã sai ở đâu mà nàng không biết đó.
 

Chế độ ăn thiếu hợp lý

 

Nhiều chị em lầm tưởng rằng cứ ăn thật ít là sẽ giảm cân và đẹp. Sai vô cùng luôn. Như Na đã nhắc rất nhiều lần, các chị em nên ăn theo chế độ EAT CLEAN với một lượng hợp lý để đảm bảo sức khỏe và đủ năng lượng cho cơ thể.
 

Những sai lầm cần tránh khi ra sức giảm cân

Ăn theo chế độ Eat Clean.
 

Ăn ít nhưng lại ăn những đồ không tốt không những không thể giảm cân mà sau đó bạn ăn bù còn khiến cơ thể béo lên nhiều hơn nữa.
 

Tập luyện không đúng cách

 

Các nàng nên xác định được tạng người của mình để có các bài tập phù hợp với thể trạng cũng như giảm đúng các vùng mỡ thừa. Các bài tập, môn tập hiệu quả sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, giúp vóc dáng chuẩn mà lại giúp chúng ta khỏe hơn. Chị em có thể xem lịch tập Na đã đăng để tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.
 

Ngủ không đủ giấc

 

Giấc ngủ rất quan trọng, đặc biệt là với những người đang giảm cân. Ngủ đủ giấc không chỉ giúp các cơ quan trong cơ thể có thời gian nghỉ ngơi sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng lượng mà còn giúp bản thân có tinh thần tốt nhất để bắt tay vào thực hiện các bài tập giảm cân một cách sung, hiệu quả nhất nữa nè.


Những sai lầm cần tránh khi ra sức giảm cân
Giấc ngủ rất quan trọng trong quá trình giảm cân.
 

Quá stress về việc giảm cân

 

Lúc nào cũng nghĩ về cân nặng sẽ khiến chúng mình thêm mệt mỏi chán nản và gây những ức chế, ám ảnh khiến chúng ta càng ăn nhiều hơn. Vì vậy thay vì bị ám ảnh bởi việc phải gầy đi, hãy đặt mục tiêu trở thành một người khỏe mạnh, dẻo dai và hạnh phúc các nàng nhé.
 

Quyết tâm và có những kiến thức đúng đắn về chế độ ăn, tập và nghỉ sẽ giúp chị em đạt được hiểu quả mong muốn thôi, không sớm thì muộn. Vậy nên đừng bỏ cuộc mà hãy điều chỉnh dần dần để có được chế độ hợp lý nhất nha. Cố lên các nàng.
 

Theo Hana Giang Anh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan