Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

22:11 29/08/2021

Daehakro - một con đường văn hóa, thu hút rất nhiều các bạn trẻ, được xem là một nơi khá nổi tiếng của Seoul. Và Snapp không thể bỏ qua khu vực quan trọng số một này. Chúng tôi đã được gặp một vài người bạn thể hiện được cá tính đa màu đa sắc sâu bên trong vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Share social

NHỮNG STYLE LÃNG MẠN TRONG KHU PHỐ

DAEHAKRO

 

 

 

Daehakro -  một con đường văn hóa, thu hút rất nhiều các bạn trẻ, được xem là một nơi khá nổi tiếng của Seoul. Và Snapp không thể bỏ qua khu vực quan trọng số một này. Chúng tôi đã được gặp một vài người bạn thể hiện được cá tính đa màu đa sắc sâu bên trong vẻ đẹp tự nhiên của họ.

 

Seok Ji Eun – 21 tuổi – Sinh viên

 

Chiếc áo khoác mustang là một item đang cực hot, kiểu áo vừa có sức hút khỏe khoắn và mang nét cổ điển này, nếu được kết hợp với quần skinny hay legging thì có thể giúp bạn hoàn thiện style hằng ngày một cách tuyệt vời, mà vẫn làm nổi bật được cá tính của mình. Logo màu vàng trên chiếc túi xách Viviennewestwood màu đen của cô nàng tuyệt vời một cách lạ thường.

 

Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

 

Bag : Viviennewestwood

 

Lee Hye Ji – 24 tuổi – Sinh viên

 

Kaki là gam màu đại diện cho mùa F/W và hãy chọn màu kaki khi các bạn muốn sở hữu một style với màu sắc đặc biệt, chỉ mình mình có, không đụng hàng với ai. Màu của tay và thân áo khác nhau, thêm vào đó là chiếc thắt lưng giúp làm nổi bật vòng eo, tất cả những chi tiết này đã mang đến hiệu quả đánh lừa thị giác, giúp người mặc trông có vẻ thanh mảnh hơn. Không những vậy, phần lông được đắp ở cổ giúp cô nàng hoàn thiện tốt bộ trang phục mang style đáng yêu của mình.

 

Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

 

Coat : Michaa, Bag : Prada, Gloves : Metrocity

 

Jung Mi Nyeo – 23 tuổi - Nhân viên đài truyền hình/ Jang Kyung Hwan – 24 tuổi – doanh nhân

 

Có rất nhiều các cặp đôi cùng nắm tay nhau đi đến khu vực Daehakro. Chúng tôi đã phát hiện ra một cặp đôi có style thời trang vô cùng thẩm mỹ, đó chính là cô nàng Jung Mi Nyeo và anh chàng Jang Kyung Hwan. Thời trang couple với gam màu chủ đạo là màu xám được giữ ở mức vừa phải của cặp đôi này mang đến cho họ một hình ảnh vô cùng lịch sự nhưng vẫn rất hiện đại. Sự tuyệt vời ấy nằm ở chỗ, họ biết cách đồng nhất toàn bộ tone màu xám và tạo điểm nhấn bằng gam màu nổi. Hãy tham khảo ngay lập tức nhé.

 

Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

 

(Trái) Bag : Tory burch, Shoes : Puma / (Phải) Coat : Othello, Pants :  Nudie jeans, Eye wears : Gentle monster, Gloves : Metrocity, Shoes : New balance

 

Lee Jun Myung – 21 tuổi – Sinh viên/ Jeon Jae Hyun  - 23 tuổi – Sinh viên

 

Vừa có thể chứng tỏ tình cảm, vừa cho mọi người thấy thời trang couple của mình với điểm nhấn là gam màu đỏ tình cờ như đã được hẹn trước, đây quả là một cặp đôi rất ăn ý. Lee Jun Myung đã cho thấy một style kết hợp vô cùng ưu việt, làm nổi bật sự lịch lãm và tính năng động bằng chiếc khăn choàng thả dài tự nhiên cùng với áo khoác và quần jean được làm rách một cách hoàn hảo. Còn cô nàng Jeon Jae Hyun  thì lại tạo chọn cho mình style nam tính mang cảm giác phóng khoáng, nhờ ứng dụng quần xắn ống boyfriend với áo jacket oversize. Nếu có hứng thú thì hãy thử qua style thời trang couple tinh tế giống như vầy nhé.

 

Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

 

(Trái) Jacket : Normal, Cardigan : Lacoste, Shirts : Ragrouse, Scarf : Coach, Pants : Ksubi, Shoes : Addidas, Watch : DKNY (Phải) Coat : Elistone, Pants : Vintage, Shoes : New balance, Watch : DKNY

 

Kim Jae Hoon – 24 tuổi – Sinh viên

 

Hãy thử phối đồ thật thời trang dù là với áo khoác kiểu quân đội giống như cậu bạn trai này. Hãy mix áo sơ mi ca rô có tone màu vàng làm chủ đạo với khăn choàng màu đỏ sặc sỡ giống như cậu bạn Kim Jae Hoon này. Nhờ sự hài hòa giữa các tone màu sặc sỡ với gam màu kaki đậm của chiếc áo khoác mang nhãn hiệu Kai-aakmann mà bộ trang phục phong cách quân đội của cậu ấy đã được hoàn thiện một cách hoàn hảo.

 

Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

 

Jacket : Kai-aakmann, Scarf : Jones Stone, Shoes : Nike

 

Park Jung Hoon – 20 tuổi – Sinh viên/ Kim Min Kyung – 20 tuổi – Sinh viên

 

Các bạn hãy cùng xem thời trang đường phố đúng chất của cậu bạn Park Jung Hoon nào. Style đường phố đã được toát lên nhờ chiếc jacket Stussy và quần jean denim với những chi tiết washing đặc thù của kiểu quần Nudie jean, item được các chàng trai rất ưa thích, trong 10 người thì có khoảng 6 người mặc kiểu quần này. Chiếc kính với kiểu dáng mạnh mẽ cũng gây ấn tượng khá tốt.

 

Những style lãng mạn trong khu phố Daehakro

 

(Trái) Jacket : SPAO, Stussy, T-Shirts : Becool, Pants : Nudie jeans, Shoes : Vans (Phải) Coat : Topgirl, Cardigon : Lacoste

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan