Những thói quen giúp da đẹp

22:11 29/08/2021

Làn da ai cũng bị lão hóa theo thời gian, tại sao có những người đã bước sang tuổi trung niên nhưng da vẫn đẹp như gái 17, họ có bí quyết gì? Cơ hội có làn da đẹp luôn dành cho tất cả mọi người, dù bạn là ai cũng có thể có được làn da tươi trẻ nếu biết chăm sóc và bảo vệ đúng cách, khi phó mặc cho thời gian nguy cơ lão hóa sẽ tấn công bạn tức thì.

Share social

NHỮNG THÓI QUEN GIÚP DA ĐẸP

 

 

 

Làn da ai cũng bị lão hóa theo thời gian, tại sao có những người đã bước sang tuổi trung niên nhưng da vẫn đẹp như gái 17, họ có bí quyết gì?

 

Cơ hội có làn da đẹp luôn dành cho tất cả mọi người, dù bạn là ai cũng có thể có được làn da tươi trẻ nếu biết chăm sóc và bảo vệ đúng cách, khi phó mặc cho thời gian nguy cơ lão hóa sẽ tấn công bạn tức thì. Duy trì những thói quen tốt là cách đơn giản nhất giúp da trở nên đẹp hơn mỗi ngày. 

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

1. Uống nhiều nước:

 

Uống nhiều nước là bí quyết hàng đầu để có làn da đẹp , khi cơ thể được nạp nhiều nước sẽ đẩy nhanh quá trình lợi tiểu, nhờ đó các độc tố và chất thải sẽ được đẩy ra ngoài bằng hình thức tiểu tiện và ra mồ hôi, vì thế da sẽ trở nên đẹp hơn. Bên cạnh đó, vì còn có hiệu quả giúp giảm cân nên đây thật sự là một phương pháp nhất cử lưỡng tiện. Tạo thói quen uống nhiều nước không chỉ tốt cho làn da mà còn tốt cho sức khỏe của bạn.

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

2. Nạp trái cây và rau củ tươi:

 

Trong trái cây và rau củ có chứa rất nhiều vitamin nên có thể giúp da trở nên mịn màng và căng mịn hơn. Thói quen ăn nhiều trái cây không chỉ tốt cho da mà còn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp bạn có thân hình hoàn hảo.

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

3. Luôn giữ những đồ vật thường xuyên tiếp xúc với da hoặc tay sạch sẽ và không sờ tay lên mặt

 

Những đồ vật thường xuyên tiếp xúc với da và tay phải luôn được giữ sạch sẽ bất cứ lúc nào. Việc sờ tay hoặc tùy tiện chạm những đồ vật lên mặt có thể làm cho da bạn bị kích ứng.

 

Hơn nữa việc nặn mụn bằng tay có thể đem vi khuẩn làm cho các tổn thương trên da mặt của bạn thêm phần nghiêm trọng hơn.

 

4. Tẩy tế bào chết bằng sản phẩm hợp với da của mình:

 

Dù bạn có sử dụng các loại mỹ phẩm tốt đến mấy nhưng nếu bôi lên vùng da đã chết sẽ không bao giờ có hiệu quả. Lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với từng loại da và chỉ sử dụng 1 lần/ tuần để lấy đi lớp da chết, bạn sẽ có làn da sáng mịn và mềm mại.

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

5. Thoa kem chống nắng bất kỳ lúc nào:

 

Có một sự thật đau lòng là tia cực tím luôn gây ảnh hưởng xấu cho da bạn, dù đó là ngày mưa, ngày râm không nắng hay thậm chí là bạn đang ở trong nhà đi chăng nữa. Vì thế việc thoa kem chống nắng thường xuyên là điều cần thiết để bảo vệ da của bạn.

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

6. Đắp mặt nạ cho da:

 

Đắp mặt nạ cho da 1 lần/ tuần giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

 

Vào thời gian đầu bạn chưa thể nhận thấy hiệu quả nhưng nếu thực hiện đều đặn, chắc chắn làn da của các bạn sẽ dần thay đổi. Bạn hãy đắp mặt nạ đều đặn mỗi tuần dù chỉ là các loại mặt nạ rẻ tiền. Làn da sau khi được chăm sóc thường xuyên so với trước đó rất khác nhau. Nếu đắp mặt nạ sau khi tẩy tế bào chết, da của bạn sẽ hấp thụ tốt hơn.

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

7. Ngủ đủ giấc:

 

Giấc ngủ chính là chìa khóa quan trọng nếu muốn có một làn da đẹp. Thiếu ngủ (hoặc ngủ muộn) khiến cho làn da của bạn bị khô (vì mất nước), tối màu, và có xu hướng nổi mụn trứng cá. Nên duy trì thói quen đi ngủ đều đặn và đúng giờ giấc. Thời gian tái tạo da là từ 10 giờ đêm đến trước 2 giờ sáng, bạn nên ngủ ít nhất 7 tiếng trong khoảng thời gian này để cho da có cơ hội được tái tạo lại.

 

Những thói quen giúp da đẹp

 

Những thói quên kể trên hoàn toàn là những thói quen rất dễ thực hiện và duy trì, việc kiên trì chăm sóc da đúng cách sẽ đem lại cho làn da của bạn hiệu quả không ngờ, bạn không còn phải lo lắng các vấn đề về da mỗi ngày. Chúc bạn thành công với làn da hoàn hảo nhé!

 

Theo Blog.naver.com

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan