Nhưng thực phẩm bổ sung năng lượng tức thì khi mệt mỏi

22:53 21/01/2019

Bỗng một giây phút nào đó bạn cảm thấy bản thân như bị rút cạn năng lượng, cảm giác mệt mỏi vô thức ùa đến. Đừng quá lo lắng, hãy bổ sung ngay các loại thực phẩm bổ sung năng lượng tức thì sau đây:

Share social


1. Trứng


Theo kết quả của những nghiên cứu mới nhất, protein có trong lòng trắng trứng giúp con người tỉnh táo và tập trung được sự chú ý khi làm việc. Chính vì thế khi cảm thấy mất năng lượng, bạn chỉ việc bổ sung vào cơ thể một quả trứng để vực dậy thể chất và tinh thần nhé!

Nhưng thực phẩm bổ sung năng lượng tức thì khi mệt mỏi
Các loại trứng.

2. Chuối

 

Nếu bạn chỉ có 30 giây để lót dạ thì bạn nên chọn chuối. Đây là cách nhanh nhất để tiếp năng lượng.Chuối rất giàu dinh dưỡng và chứa một nguồn kali dồi dào, giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Nếu cảm thấy quá uể oải, thiếu tập trung thì hãy ăn ngay một quả chuối để giúp cơ thể ổn định trở lại.
 

Nhưng thực phẩm bổ sung năng lượng tức thì khi mệt mỏi
Chuối.

 


3. Các loại hạt


Các loại hạt là một món ăn vặt đầy dinh dưỡng và chất béo có lợi cho sức khỏe.  Thêm vào đó là các loại hạt này lại dễ trữ trong ngăn bàn trong một khoảng thời gian nhất định, nó còn không để lại vụn trên bàn phím máy tính.Vừa nhâm nhi cho đỡ buồn miệng, bạn vừa nạp thêm năng lượng cho cơ thể. Tuyệt lắm đúng không nào?
 

Nhưng thực phẩm bổ sung năng lượng tức thì khi mệt mỏi
Túi hạt hạnh nhân Mỹ 
 

=> Nếu bạn cần tham khảo thêm một số sản phẩm hạt bổ sung dinh dưỡng hãy click vào đây.
 

 

4. Quả táo


Chắc nhiều bạn sẽ không biết, táo có tên khoa học là Malus domesticus, thuộc họ hoa hồng. Một quả táo chín có thể giúp bạn ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch và đặc biệt táo còn rất giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa lành mạnh nên giúp đẩy lùi tình trạng uể oải, mệt mỏi hiệu quả.
 

Nhưng thực phẩm bổ sung năng lượng tức thì khi mệt mỏi
Quả táo chín.
 

Hy vọng rằng với những chia sẻ về các thực phẩm bổ sung s bổ sung năng lượng tức thì khi mệt mỏi trên đây, bạn sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào, tự tin, bức phá. Chúc các bạn thành công.

Shop café style
  • Thực phẩm tốt cho người tiêm vắc xin COVID-19

    Theo Bộ Y tế Việt Nam và CDC Hoa Kỳ và cùng các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mọi người sau khi tiêm vắc xin nên đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân đối và giàu năng lượng.

  • 3 bài tập trị liệu thư giãn để tìm thấy hạnh phúc trong tâm

    Nhận biết hơi thở, mỉm cười và tưởng tượng một chuyến đi thuyền trên hồ ảo: Đây là 3 bài tập được đưa ra bởi huấn luyện viên, nhà trị liệu tinh thần Carole Serrat, người Pháp, sẽ giúp bạn tìm thấy niềm hạnh phúc nội tại mà mọi người đều khao khát trong thời gian khủng hoảng sức khỏe này.

  • Chọn bài tập theo... dáng người

    Tự tìm bài tập luyện ở nhà trên internet là biện pháp tối ưu trong thời COVID-19. Tuy nhiên, theo chuyên gia thể dục thẩm mỹ Nguyễn Thu Hằng, việc lựa chọn bài tập muốn hiệu quả cần dựa trên mỗi dáng người phù hợp.

  • 4 nhóm thực phẩm cần ăn đủ để tăng cường sức đề kháng

    Dinh dưỡng đóng một vai trò rất lớn trong nâng cao miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Khi một hệ miễn dịch mạnh khỏe giúp cơ thể chống lại các bệnh tật, trong đó có COVID-19.

  • 6 nguyên nhân khiến mông của bạn bỗng mọc những chiếc mụn đáng ghét

    Mụn có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Hiền, mụn ở mông thực chất không phải là mụn mà là các viêm nang lông, một bệnh nhiễm trùng nhẹ ở nang lông, thường là mụn đỏ và mụn mủ.

  • Tập luyện nâng cao sức khỏe hệ hô hấp trong mùa dịch COVID-19

    Bệnh COVID-19 là một căn bệnh truyền nhiễm do SARS-CoV-2 gây ra. Bệnh lây chủ yếu qua các giọt bắn văng ra khi người bệnh ho, hắt hơi, thở ra. Vì vậy nâng cao sức khỏe nói chung, sức khỏe hệ hô hấp nói riêng là “pháo đài vững chắc” bảo vệ cơ thể phòng chống bệnh COVID-19.

  • 5 loại thực phẩm giúp bạn giải khát ngày hè

    Bạn có thể khát nước vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhất là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Mất nước ngày hè dễ xảy ra vào bất cứ thời điểm nào. Giải khát là nhu cầu cần thiết trong những ngày hè nóng nực. Nhưng uống nước thể nào và loại nước nào giúp bạn bổ sung lượng nước đã mất?

  • Đọc sách giúp kéo dài cuộc sống, giảm 20% nguy cơ tử vong

    Chúng ta đều biết việc những thông tin từ sách có thể làm phong phú thêm cuộc sống của mỗi người, nhưng đọc sách có lợi ích sức khỏe như thế nào?

  • Thực phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh mùa dịch

    Duy trì lối sống lành mạnh, xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý là những cách có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chuẩn bị sẵn sàng khi cơ thể tiếp xúc với các mầm bệnh không mong muốn.

  • Ăn gì để có vòng eo ‘con kiến’?

    Khi lo lắng về vòng eo của mình, bạn có thể bị cám dỗ bởi những thứ như chế độ ăn kiêng bụng phẳng hoặc chế độ ăn kiêng eo thon. Tuy nhiên, đó không phải là cách giảm cân hiệu quả.