Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k

22:11 29/08/2021

Nhiều nghiên cứu cho thấy cách nhanh nhất để thay đổi diện mạo: Chính là thay đổi kiểu dáng chân mà. Thực tế là không phải ai sinh ra cũng may mắn có được 2 hàng chân mày dày rậm, sắc nét. Tuy nhiên những nàng sở hữu đôi mày nhạt cũng đừng buồn và lo lắng nhé. Nếu biết đến 5 sản phẩm chăm sóc và hô biến cho đôi chân mày dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin mình trông xinh hơn hẳn đấy.

Share social
Nhiều nghiên cứu cho thấy cách nhanh nhất để thay đổi diện mạo: Chính là thay đổi kiểu dáng chân mà. Thực tế là không phải ai sinh ra cũng may mắn có được 2 hàng chân mày dày rậm, sắc nét. Tuy nhiên những nàng sở hữu đôi mày nhạt cũng đừng buồn và lo lắng nhé. Nếu biết đến 4 sản phẩm chăm sóc và hô biến cho đôi chân mày dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin mình trông xinh hơn hẳn đấy.
 

1. Chì kẻ chân mày tự nhiên Laneige Natural Brow Liner Auto Pencil - 280k

 
Nhắc đến sản phẩm hô biến đôi chân mày thì không thể nào bỏ qua chì kẻ mày đúng không nào? Xu hướng trang điểm năm 2018 ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên, chính vì thế đôi chân mày thanh mảnh, tinh tế được các tín đồ làm đẹp lăng xê hết mực. Và để có thể tạo ra đôi mày trông thật tự nhiên thì làm sao có thể thiếu được trợ thủ kẻ chân mày đắc lực Laneige Natural Brow Liner Auto Pencil.
 
Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k

Chì Kẻ Mày Tự Nhiên Laneige Natural Brow Liner Auto Pencil giúp người sử dụng vẽ những nét kẻ thanh mảnh đẹp tự nhiên một cách dễ dàng.

Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k

Đặc biệt, với khả năng hấp thụ mồ hôi và bã nhờn, sản phẩm giúp lớp trang điểm ở lông mày không bị lem, giữ cho lớp trang điểm bền lâu. 
 

2. Bột tán chân mày Skinfood Choco Eyebrow Powder Cake - 155k


Nếu như bạn là tín đồ vừa nhập môn trang điểm thì việc sử dụng chì kẻ sẽ khá khó khăn trong việc định hình khuôn mày cũng như lên màu cho chân mày. Chính vì thế hãy kết thân với bột tán chân mày Choco Eyebrow Powder Cake nhé. Với mong muốn mọi bạn gái đều có thể dễ dàng tạo được đường chân mày ưng ý cùng với màu sắc tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian, Skinfood đã cho ra đời sản phẩm có 1 không 2 này đấy.

Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k

Đây là bột tán chân mày phù hợp cho ai không rành kẻ chân mày bằng chì hoặc muốn có chân mày lên màu đậm tự nhiên.

Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k

Sản phẩm bột tán mày Choco Eye Brow Powder Cake gồm 2 ô màu cho bạn tự do mix tone màu đậm nhạt tùy theo ý thích, kèm theo cọ nhỏ xinh xắn.

 

3.  Mascara mày Pastel Profashion Eyebrow - 140k

 
Không cần phải dùng phấn kẻ lông mày nữa,Mascara chuyên dụng dành riên cho  lông mày được cho là ưu việt hơn hẳn cách dùng phấn bột bởi bạn vừa có thể khiến cho chân mày thêm sắc nét hơn, "nhuộm" màu lông mày cho hợp với màu tóc và đặc biệt là giữ cho lông mày luôn có vẻ đẹp hoàn hảo, gọn ghẽ, theo nếp suốt cả ngày.

Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k

Pastel là dòng sản phẩm của thương hiệu Pinkar, ra đời năm 1988 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Mascara chuyên dụng cho mày Pastel Profashion Eyebrow với thành phần tự nhiên và thân thiện, màu sắc nét và dễ sử dụng. Sản phẩm có công thức gel kem, tác dụng chải lông mày, giúp chỉnh sửa và định dạng chân lông mày. Giá cả lại rất hạt dẻ nhé.
 

4. Bút vẽ lông mày Enprani Inkronize Dualbrow


Khác với các loại bột, gel, bút vẽ lông mày có ưu điểm là nhanh chóng, tiện lơi, lâu trôi dưới nước. Đối với những bạn gái đã quá quen với việc kẻ chân mày hằng ngày và mong muốn sở hữu đôi mày đậm, sắc nét thì bút vẽ lông mày sinh ra là dành cho bạn đấy. Chỉ với 300k, Bút vẽ lông mày Enprani Inkronize Dualbrow lọt vào top những sản phẩm kẻ chân mày "đáng đồng tiền bát gạo".

Những vị cứu tinh cho đôi lông mày dưới 300k
 
 
Bút vẽ lông mày dạng mực nước. Dễ dàng tạo đường chân mày chuẩn, bền màu không bị trôi mờ như bút chì hoặc bột. Đầu bút thứ 2 dùng để chuốt màu cho sợi lông mày. Tăng độ nét và thật hơn cho lông mày.


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan