Những ví dụ cho trang phục ngày hẹn hò ngọt ngào

22:11 29/08/2021

Bạn nữ có thể kết hợp màu sắc pastel nhạt nhẹ nhàng như cô công chúa đáng yêu cùng hoạ tiết trang trí trên áo; trong khi đó, bạn nam thay vì trang phục bạn đã quen mặc hằng ngày thì nay nên thay đổi với style basic casual để tạo nên một hình ảnh mới mẻ vừa nam tính vừa nhẹ nhàng, năng động.

Share social

Những ví dụ cho trang phục ngày hẹn hò ngọt ngào


  
Rất nhiều chàng trai, cô gái luôn nằm mơ thấy mình cùng người yêu hẹn hò đi dạo trong tiết trời đẹp.
Các bạn có thể lựa chọn những âu phục lịch sự được kết hợp màu sắc một cách ton sur ton. Bạn nữ có thể kết hợp màu sắc pastel nhạt nhẹ nhàng như cô công chúa đáng yêu cùng hoạ tiết trang trí trên áo; trong khi đó, bạn nam thay vì trang phục bạn đã quen mặc hằng ngày thì nay nên thay đổi với style basic casual (kiểu quần áo đơn giản, cơ bản nhưng vẫn rất cá tính, dễ kết hợp với các loại trang phục khác) để tạo nên một hình ảnh mới mẻ vừa nam tính vừa nhẹ nhàng, năng động.

 

1. FOR A DATE  - GIRLS
 
 

Những ví dụ cho trang phục ngày hẹn hò ngọt ngào 


Vào những dịp đặc biệt thì style nữ tính vẫn có thể gây lúng túng nếu bạn không biết kết hợp trang phục. Nhưng chắc rằng, so với những chiếc quần thô cứng, việc cố gắng lựa chọn cho mình một chiếc váy xinh xắn có thể giúp bạn tạo nên hình ảnh vừa nữ tính, vừa nổi bật trong mắt của chàng đấy. Nếu như muốn thêm chi tiết là các dải buộc trang trí ở phần eo hay phần ngực, bạn nên chọn những màu pastel sáng nhạt sẽ tạo ấn tượng ngọt ngào và đáng yêu hơn. Với một vài thao tác đơn giản như trên, giờ bạn đã có một trang phục thật quyến rũ cho ngày hẹn hò rồi đó.

Bạn có thể thêm thắt vào trang phục của mình những chi tiết trang trí “100% nữ tính” là ruy băng và ruffle (viền xếp nếp, viền đăng ten). Đặc biệt ở mùa thời trang năm nay, những nhãn hiệu cộp mác “đáng yêu” cho các cô gái như Luella, Marc by Marcjacobs, Moschino cheap and chic và Jill Sturt… đang cạnh tranh nhau bằng những phụ kiện như: mẫu trang trí ruy băng với kiểu dáng và màu sắc đa dạng và mẫu ruffle nhiều tầng. Bạn hãy thử kết hợp trang sức có màu sắc dễ thương cùng tone màu và kiểu dáng phù hợp với chiếc áo bạn mặc.

Trang phục đã xong, giờ để chọn một đôi giày phù hợp, hãy để ý đến xu hướng nóng hiện nay là giày hở mũi có đính nơ ruy băng ở mũi giày và khi đến trường nên mang chiêc túi xách đeo vai (shoulder bag) hay một túi xách cầm tay có hoạ tiết trang trí dây xích với chất liệu mềm mại thay vì túi xách cỡ to ( big bag) thường ngày nhé.

 

2. FOR A DATE - BOY
 
 

Những ví dụ cho trang phục ngày hẹn hò ngọt ngào


 
Với những bạn nam sắp trở thành tân sinh viên, ấn tượng trong ngày mới nhập học sẽ rất quan trọng. Do vậy, bạn hãy để ý đừng để vì lo lắng mà mặc quá khác lạ so với style thường ngày nhé. Ví dụ: hãy áp dụng style preppy gọn gàng (style đồng phục của những học sinh trường tư thục giàu có) sẽ tạo được ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên, thay vì mặc bộ vest để nhìn bạn trông có vẻ trưởng thành hơn hoặc một bộ hip hop tuy cá tính nhưng trông khá trẻ con.
Ở style preppy, hãy thử kết hợp quần chino (loại quần có chất liệu cotton thun dễ co dãn và rộng rãi, tạo sự thoải mái khi mặc) hay quần baggy đang được yêu thích hiện nay với phụ kiện yêu thích nhất mỗi mùa hè là áo có in hoạ tiết sọc caro, hay áo sơ mi rộng nam tính. Sự kiểu kết hợp này sẽ giúp bạn tạo ra hình ảnh gọn gàng và ngay thẳng của một nam sinh viên. Không những vậy, bạn cũng được tận hưởng mỗi ngày vui vẻ hơn vì bộ trang phục tạo sự thoải mái và tự nhiên khi phải hoạt động cả ngày.
Thêm vào đó, không giống như nữ giới, những bạn nam thường sử dụng ít trang sức. Vì vậy hãy tạo điểm nhấn bằng chiếc đồng hồ kiểu dáng nam tính và đôi giày converse có màu tương tự với trang phục bạn mặc, hay một đôi giày oxford sành điệu là bạn đã có một style nam sinh phong cách rất tuyệt rồi.

 

3. FOR A COUPLE LOOK
 
 

Những ví dụ cho trang phục ngày hẹn hò ngọt ngào


 
Vào “ngày trưởng thành” (ở Hàn Quốc là 20 tuổi) chắc chắn rằng sẽ có nhiều đôi yêu nhau muốn mặc trang phục đồ đôi (style couple). HÌnh ảnh xưa cũ của style này là bạn nam và nữ giống nhau từng phụ kiện từ đầu đến chân và tuy có thay đổi chút về màu sắc nhưng cơ bản vẫn là những chiếc áo cặp, giày cặp hoặc chiếc quần jean giống nhau. Những bộ trang phục đôi này trước giờ thường dễ gây cảm giác hơi cũ kỹ, do hai bạn mặc đồ giống nhau. Nhưng giờ đây chúng đang được đa dạng hoá và tạo được chú ý với những kiểu kết hợp mới đầy cá tính nhưng vẫn rất “couple”. Mùa thời trang xuân năm nay đang đến, hai bạn hãy chọn chiếc áo thun có màu sắc khác nhau và thiết kế độc đáo một chút, quan trọng là phải vừa vặn, đừng chọn size rộng quá sẽ mất đi tính cân đối giữa nam-nữ. Kết hợp cùng chiếc skinny jean ôm sát chân, bạn đã có thể có một style couple rất bình thường, tự nhiên nhưng không quê mùa chút nào đâu.

Thêm vào đó tuỳ theo tính chất của ngày đặc biệt nào đó như lễ tết, ngày valentine… hai bạn có thể chọn thay đổi cho mình những style couple đặc biệt khác như style lãng mạn, styel âu phục, style dạo phố… Những style đa dạng này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình nhưng khi kết hợp với nhau vẫn rất “couple”.

 


thời trang áo thun áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan