Nhuộm highlight ẩn sau tai mới là xu hướng 2020

22:11 29/08/2021

2020 là phải nhuộm highlight ẩn sau tai mới là chuẩn nhé mấy nàng ơi! Những sợi Highlight tinh tế, thoát ẩn hiện trên nền màu sáng tối, tạo điểm nhấn nhá riêng biệt cho mỗi mái tóc.

Share social
Xưa rồi kiểu nhuộm highlight lộ thiên, năm 2020 là phải nhuộm highlight ẩn sau tai mới là chuẩn mốt. Sẽ là hơi lỗi thời, nếu nhuộm highlight mà bạn lại để những lọn tóc màu mè ấy xuất hiện chình ình ở lớp tóc phía trên. Bởi giờ đây, mốt nhuộm highlight rồi để chúng "ẩn náu" sau tai mới thực sự "hot hit". Dành cho mấy cô thích nghịch ngầm, thích tóc tẩy nhưng không muốn tẩy cả đầu hay chỉ đơn giản là thích nổi bật theo một cách "tem tém" thì đây chính là kiểu tóc phù hợp nhất nhé! 

Nhuộm highlight ẩn sau tai mới là xu hướng 2020

Là một cô nàng cá tính nhưng không muốn quá nổi trội trong đám đông mà vẫn gây được sự chú ý thì đây đúng là sự lựa chọn hoàn hảo. Với màu nền ngoài chọn tone màu trầm kết hợp vs highlight tone màu sáng để làm nổi những sợi light. Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho các nàng không muốn chơi màu rực mà vẫn phải làm các chàng trai ngước nhìn.
 
Nhuộm highlight ẩn sau tai mới là xu hướng 2020

Màu nâu tây đang là một trong những màu tóc đẹp 2020 được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay. Tông màu này khá trầm không quá nổi bật vì vậy nó phù hợp với mọi làn da kể cả làn da ngăm đen. Màu tóc này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và nữ tính. Ngoài ra, nó còn phù hợp với lứa tuổi của học sinh, sinh viên, các bạn sẽ không phải gặp khó khăn mỗi khi đi học hoặc đi chơi.

Nhuộm highlight ẩn sau tai mới là xu hướng 2020

Muốn “đổi gió”, hãy ứng dụng xu hướng nhuộm highlight  ẩn sau tai này nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan