Niel lãng mạn trong MV mới "Spring Love"

22:11 29/08/2021

Niel nhóm nhạc Teen Top đã tung ra MV ca khúc chủ đề “Spring Love” trong album repacked “oNIELy”. Vào 0h ngày 14, Niel đã công khai MV và phát hành album trên các trang nhạc online và đang nhận phản ứng tích cực...

Share social

Niel lãng mạn trong MV mới "Spring Love"

 

Niel nhóm nhạc Teen Top đã tung ra MV ca khúc chủ đề “Spring Love” trong album repackaged “oNIELy”. Vào 0h ngày 14, Niel đã công khai MV và phát hành album trên các trang nhạc online và đang nhận phản ứng tích cực từ phía công chúng.

 

Trong MV “Spring Love” được quay tại Tokyo, Nhật Bản, sắc màu rực rỡ của mùa xuân và vẻ đẹp tinh tế được thể hiện qua các khung hình trông rất độc đáo. Dáng vẻ của Niel hoàn toàn khác với MV “Lovekiller” từng nhấn mạnh sự cá tính và quyến rũ, lần này, chúng ta sẽ thấy sức hút nhẹ nhàng và tự nhiên của cậu ấy. 

 

Đặc biệt, Niel trong MV lần này cho thấy cảnh mình đang chuẩn bị cho một buổi hẹn lãng mạn với bạn gái tạo nên hình ảnh của một cặp đôi mới yêu. Cậu ấy còn thể hiện sức hấp dẫn của một người bạn trai được ‘nâng cấp’ hơn trong chương trình ‘Dating Alone’ trong khi đang hoạt động cho đợt quảng bá ca khúc “Lovekiller” đã khiến con tim của các fan nữ phải “đập loạn nhịp”.

 

Niel sẽ có sân khấu cho đợt comeback đầu tiên trong chương trình Mnet Countdown vào ngày 16.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Niel lãng mạn trong MV mới "Spring Love"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan