Nóng bỏng như EXID Hani

22:11 29/08/2021

Mizuno đã công khai ảnh bía tạp chí mùa hè của EXID – người mẫu độc quyền của thương hiệu. Các thành viên EXID trong ảnh tạp chí đều thể hiện một cách hoàn hảo phong cách mùa hè quyến rũ với trang phục thể thao rash guard...

Share social

Nóng bỏng như EXID Hani

 

Nóng bỏng như EXID Hani

 

Nóng bỏng như EXID Hani

 

Nóng bỏng như EXID Hani

 

Mizuno đã công khai ảnh bía tạp chí mùa hè của EXID – người mẫu độc quyền của thương hiệu. Các thành viên EXID trong ảnh tạp chí đều thể hiện một cách hoàn hảo phong cách mùa hè quyến rũ với trang phục thể thao rash guard.

 

EXID trong tạp chí lần này đã kheo được vóc dáng mềm mại, dẻo dai cùng đôi chân thon dài khi vận lên người trang phục rash guard, trông họ vừa khỏe mạnh vừa quyến rũ. Tạp chí ảnh lần này được chụp tại bãi biển ở Jeju, 5 thành viên đã khiến bầu khí trường quay thật sự trở nên dễ chịu hơn giữa tiết trời oi bức với năng lượng tràn đầy, sự tươi tắn rạng rỡ cùng những pose hình tự nhiên làm ta liên tưởng tới các người mẫu chuyên nghiệp.

 

Trang phục rash guard của các thành viên EXID có chất liệu co giãn, thoáng mát, khả năng chống nắng UPF50 và tia tử ngoại 99% rất thích hợp cho phong cách thể thao thường ngày. Ngoài ra, vì nó ôm sát vào người nên cũng là style thời trang cho ngày nghỉ mùa hè đầy quyến rũ với vóc dáng thon đẹp nha.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nóng bỏng như EXID Hani

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan