Nữ giới 12 chòm sao quan tâm tới làm đẹp như thế nào?

22:11 29/08/2021

Đầu xuân mới, Cosme’s Mystery xin chuyện phiếm cùng bạn đọc của Yes24.vn về nữ giới 12 cung hoàng đạo. Hãy xem, họ đã quan tâm đúng mức đến diện mạo chưa và có cần thay đổi điều gì để trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn không nhé?

Share social

Đầu xuân mới, Cosme’s Mystery xin chuyện phiếm cùng bạn đọc của Yes24.vn về nữ giới 12 cung hoàng đạo. Hãy xem, họ đã quan tâm đúng mức đến diện mạo chưa và có cần thay đổi điều gì để trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn không nhé?

 

Nữ giới 12 chòm sao quan tâm tới làm đẹp như thế nào?

 

Bạch Dương (21/3- 19/4): nên nữ tính hơn

 

Tuy Bạch Dương thường sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ hơi nam tính, nhưng nhiều người cho rằng, Bạch Dương cũng khá điệu đà. Nữ giới Bạch Dương ý thức được vẻ ngoài của bản thân và vai trò của diện mạo. Vì thế, họ thường tìm đến những địa chỉ làm đẹp như Spa, Salon tóc…uy tín thay vì tiện thể ghé vào bất cứ tiệm nào. Hoặc là họ không làm, hoặc là họ sẽ làm đẹp ở những nơi có thể tin tưởng.

 

Về thời trang, Bạch Dương cũng không phải là những cô nàng thời thượng có thể cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang nổi bật, nhưng họ luôn nỗ lực để trở thành người phụ nữ thanh lịch nhất.

 

Kim Ngưu (20/4- 20/5): nên chăm chỉ làm đẹp hơn

 

Là cung mang tính ổn định nhất trong tất cả 12 chòm sao, nên hoàn toàn dễ hiểu khi nữ giới Kim Ngưu thường dành một quỹ thời gian cố định cho việc làm đẹp hoặc chăm sóc da. Ví dụ, mỗi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, họ dành bao nhiêu phút cho các công đoạn: rửa mặt, thoa nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm…Đó sẽ là một thời gian biểu khá cố định.

 

Vì thế, bạn sẽ ít khi thấy Kim Ngưu chú tâm tới việc ngồi ngắm mình trước gương, dành thời gian đắp mặt nạ hay thử một cách trang điểm mới, mặc dù họ là người biết cách làm đẹp cho bản thân. Nữ giới Kim Ngưu dễ tính, đơn giản và có phần xuề xòa, họ không muốn nổi bật.
Nếu bạn là Kim Ngưu, hãy thay đổi. Chỉ cần bạn thêm một chút thời gian cho việc chăm sóc da và trang điểm mỗi ngày, hay diện một bộ cánh đẹp hơn cho những ngày đầu năm mới, có thể khiến bạn mới mẻ hơn, quyến rũ hơn trong mắt mọi người.

 

Song tử (21/5- 21/6): cập nhật xu hướng thời trang và làm đẹp

 

Trái ngược với Kim Ngưu: biết cách làm đẹp nhưng lại không thích làm, thì Song Tử lại rất chịu khó trong việc chau chuốt cho bản thân, luôn nỗ lực và chịu chi để làm đẹp. Tuy nhiên, nữ giới Song Tử lại khá lúng túng trong việc làm thế nào để bản thân trở nên đẹp hơn.

 

2015, Nữ giới Song Tử hãy bắt đầu bằng việc ấn định một guu thời trang và làm đẹp phù hợp nhất với bản thân rồi kiên định với nó. Song Tử đừng nghe quá nhiều người hay cố gắng đọc quá nhiều nguồn tài liệu, vì điều này dễ khiến bạn rối và phân vân. Hãy thiết lập một phong cách cố định cho mình nhé.

 

Cự Giải (22/6- 22/7): Nữ tính và an toàn trong làm đẹp

 

Nữ giới Cự Giải rất thông minh khi lựa chọn những màu sắc nữ tính nhẹ nhàng và ít lỗi mốt. Họ thường chọn phương pháp an toàn trong làm đẹp, ví dụ như: trang điểm nhẹ nhàng với son hồng, hay trung thành với màu phấn mắt trung tính.

 

Nữ tính và hiền hòa, không vụng về nhưng cũng không hoàn toàn biết cách làm bản thân nổi bật, vì thế họ thường mang lại ấn tượng tốt và hòa hợp với số đông người xung quanh.

 

Tuy nhiên, nếu nữ giới Cự Giải mong chờ những cảm giác mới lạ trong năm nay, bạn có thể bắt tay ngay vào việc mua sắm những đồ trang điểm mới, sử dụng những màu son đa dạng và rực rỡ hơn, nhuộm một màu tóc mới trẻ trung và thời trang hơn… 

 

Nữ giới 12 chòm sao quan tâm tới làm đẹp như thế nào?

 

Sư Tử (23/7-22/8): Luôn là người biết cách hưởng thụ và nổi bật

 

Nữ giới Sư tử luôn muốn mình thật sự nổi bật trước đám đông. Họ là những người rất chịu chi trong việc chăm sóc sắc đẹp và hưởng thụ sự thoải mái từ điều đó.

 

Vì thế, chúng ta thường gặp nữ giới Sư Tử trong những Spa nổi tiếng hay thấy họ kiên nhẫn chờ đợi để được make up thật đẹp. Khi Sư Tử cảm thấy mình không đẹp, họ sẽ không muốn gặp gỡ ai hay thậm chí là đăng một tấm hình lên mạng xã hội.

 

Cũng chính vì nữ giới Sư tử quan tâm nhất đến sắc đẹp nên những lời khuyên làm thế nào để đẹp hơn có thể sẽ trở thành thừa thãi với họ.

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9): chi li mà chịu chi

 

Nhiều người nhận xét nữ giới Xử Nữ khá tiết kiệm trong các khoản chi tiêu, rất ít khi nhìn thấy họ tiêu tiền hoang phí.

 

Tuy nhiên, nữ giới xử nữ cũng dành rất nhiều thời gian để ngắm mình trước gương hay chuẩn bị kỹ lưỡng cho một buổi hẹn hò. Họ mong muốn sự hoàn hảo, nhưng không phải quá cầu toàn. Xử nữ thường thích cảm giác thư giãn và hài lòng khi được chăm sóc làm đẹp và họ sẽ chi tiêu cho điều này mà không cần cân nhắc quá nhiều.

 

Nếu là Xử Nữ, bạn hãy mua thêm cho mình một vài chai nước hoa mới nhé! Hương nước hoa sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và vui tươi hơn trong năm nay.

 

Thiên Bình (23/9- 22/10) : cần làm đẹp một cách kiên nhẫn hơn

 

Nữ giới Thiên Bình đa phần đều có diện mạo và tính cách được chú ý nhất trong 12 chòm sao. Họ kiêu sa, thanh lịch và ôn hòa, cũng rất biết cách để cuốn hút được những người xung quanh.

 

Thiên Bình sẽ dễ bị ấn tượng bởi những loại kem dưỡng trắng da, những cách làm đẹp được chia sẻ trên mạng… Tuy nhiên, nữ giới Thiên Bình lại có đôi chút lười biếng, nên họ thường không kiên nhẫn theo đuổi một phương pháp làm đẹp nào đến cùng cả.

 

Bạn có thể chỉ thấy Thiên Bình chăm chỉ đắp mặt nạ được vài lần đầu tiên, rồi sẽ thấy họ bỏ bê như chưa từng biết đến nó.

 

2015, nữ giới Thiên Bình hãy kiên nhẫn hơn trong việc làm đẹp nhé, vì chỉ có điều này mới mang đến cho bạn những công dụng mà bạn mong muốn khi áp dụng một phương pháp dưỡng da hay trang điểm nào đó. 

 

Nữ giới 12 chòm sao quan tâm tới làm đẹp như thế nào?

 

Thần Nông (23/10 – 21/11): Nên nữ tính hơn

 

Nữ giới Thần Nông thích sự bí ẩn và không cần nổi bật, nhưng họ cũng rất quan tâm đến vẻ bên ngoài của mình. Họ có khiếu thẩm mỹ và guu thời trang nhất định. Tuy nhiên, phong cách tomboy thường ngày và không thích dành thời gian trong việc làm đẹp khiến họ bị chìm lẫn trong đám đông.

 

Vì thế, nếu bạn muốn mình trở nên sexy hơn, đơn giản là chỉ cần nữ tính hơn đôi chút, thay đổi cách trang điểm rực rỡ hơn.

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12): khá toàn vẹn khi làm đẹp bản thân

 

Các cô gái Nhân Mã được chia theo hai phong cách: một là vô cùng thời trang, hai là xuề xòa và đơn giản.

 

Nhưng dù có thuộc phong cách nào đi nữa, nữ giới Nhân Mã đều biết cách trang điểm và dành nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp. Với những cô nàng còn xuề xòa, bạn chỉ cần đỏm dáng hơn một chút sẽ khiến mình nổi bật hơn.

 

Ma Kết (22/12 – 19/1): thêm thời gian để làm đẹp

 

Nữ giới Ma Kết luôn muốn dành thật nhiều thời gian cho công việc, nhưng họ cũng không phải là chòm sao không biết cách điệu đà.

 

Với thời trang, Ma Kết không vội chạy theo xu hướng, nhưng cũng không muốn mình lỗi thời và quê mùa. Trong rất nhiều dịp mà người khác thích diện đầm, có thể họ chỉ chuộng quần jeans để thật thoải mái di chuyển và tự tin.

 

Ma Kết hãy dành thêm một chút thời gian nữa trong những dịp đặc biệt để bản thân được đẹp hơn, quyến rũ hơn nhé.

 

Bảo Bình (20/1 – 18/2): cần ổn đinh phong độ

 

Sự đẹp- xấu của Bảo Bình có vẻ hơi thất thường. Có lúc, họ xuất hiện khá lộng lẫy, kiêu xa, có khi lại trở thành lỗi mốt đến bất ngờ. Vì thế trong năm nay, sự ổn định phong độ là điều thật cần thiết cho nữ giới Bảo Bình.

 

Song Ngư (19/02 – 20/03): chăm sóc làn da hoàn hảo

 

Sự giản dị của nữ giới Song Ngư khiến họ thường chú tâm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp làn da hơn là make up. Điều này cũng rất tốt vì vẻ đẹp tự nhiên của một làn da khỏe có thể không khiến họ nổi bật nhưng lại có thể cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

 

Bắt đầu năm mới Ất Mùi, Cosme’s Mystery mong muốn độc giả có một năm tràn đầy sức khỏe, trẻ trung và luôn biết cách khiến mình đẹp hơn.

 

Nữ giới 12 chòm sao quan tâm tới làm đẹp như thế nào?

 

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan