Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

22:11 29/08/2021

Bên cạnh những bộ cánh nổi bật, trang điểm chính là bí quyết để bạn gái trở thành nữ hoàng dạ tiệc.Trang điểm mặt không chỉ làm nổi bật đường nét sắc sảo của gương mặt mà còn che đi những khuyết điểm,...

Share social

Bên cạnh những bộ cánh nổi bật, trang điểm chính là bí quyết để bạn gái trở thành nữ hoàng dạ tiệc.Trang điểm mặt không chỉ làm nổi bật đường nét sắc sảo của gương mặt mà còn che đi những khuyết điểm, góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách. Chỉ một chút tinh tế và khéo léo trong từng nét cọ, cách kết hợp màu sắc, bạn gái sẽ trở nên thật hoàn hảo

 

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

 

Dưới đây là các bước thực hiện:

 

Tạo nền: Khi trang điểm cho dạ tiệc Giáng Sinh, bạn gái cần lưu ý tạo lớp nền hoàn hảo nhất bằng kem nền và phấn phủ, tạo khối cho vùng chữ T bằng phấn highlight vì ánh sáng yếu ớt sẽ góp phần làm nổi bật vùng chữ T cho gương mặt của bạn thon gọn hơn.

 

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

 

Mắt:

 

Khi cô đào danh tiếng của Holywood - Angelina Jolie xuất hiện trong một liên hoan phim lớnvới một phong cách trang điểm mới "Cat Eyes", ngay lập tức xu hướng này trở thành cách trang điểm "hot" nhất trong mùa đông năm nay.Cách trang điểm kiểu"Cat Eyes" có nhiều mức độ từ đơn giản đến cầu kỳ, song đều mang đến cho phái đẹp một khuôn mặtsắc nét vô cùng ấn tượng. Chính vì thế, nó trở thành một trong những cáchmake upđược yêu thích trong dịp Noel sắp tới.

 

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

 

Cách trang điểm này có điểm nhấn chính là đôi mắt với cách sử dụng eye liner (kẻ viền mắt)ấn tượng và cá tính. Bạn kẻ cả viền mắt trên và viền mắt dưới và nối với nhau ở phần đuôi mắt.Để đôi mắt trở nên sâu và ấn tượng hơn, hãy kẻ đường viền tương đối dày.Phần đuôi mắt, nơi gặp nhau của viền kẻ trên và dưới, bạn hất ngược đuôi lên tạo độ xếch cho đôi mắt.Với cách trang điểm "Cat Eyes", bạn nên sử dụng các tông màu mắt tối để tập trung sự chú ý vào đôi mắt sâu của bạn.

 

Nếu là một bậc thầy trong việc trang điểm, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua phần lông mày. Hãy cắt tỉa lại hình dáng lông mày cho gọn gàng và sử dụng tông màu hài hòa với màu tóc để vẽ lông mày cho thanh tú, sau đó dùng cây chải chuốt nhẹ cho màu tản đều và tự nhiên. Cặp lông mày gọn gàng sẽ khiến cho dung nhan của bạn sáng sủa và nổi bật hơn. 

 

Mẹo dành cho môi:

 

Khi nói đến các bữa tiệc, người ta thường hình dung ra các quý cô sắc sảo với đôi môi đỏ hút hồn gợi cảm, màu đỏ cũng là gam màu chủ đạo của Noel, do đó đừng ngại sử dụng tông đỏ cổ điển để tô điểm đôi môi của mình.

 

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

 

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

 

- Son môi hay son bóng sẽ không tồn tại lâu trên môi khô hay tróc vảy. Vì vậy bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng bàn chải đánh răng mềm khoảng 10 giây.

- Nên bôi son dưỡng trước khi bôi son để giữ ẩm cho môi. Chọn loại son dưỡng đừng bóng dầu quá, vì son môi sẽ khó bám. Đợi 5 phút sau khi bôi son dưỡng, dùng giấy chậm môi rồi mới thoa son chính.

- Dùng chì kẻ môi, không những kẻ viền mà đánh sơ lên môi trước khi thoa son để giữ màu không phai.

- Tập trung bôi son bóng ở giữa môi để tạo độ dày cho môi.

 

Model : ca sĩ Hải Băng
Photo: Phan Thành Cân
Makeup Mr. Lee

 

Nữ hoàng dạ tiệc đêm giáng sinh

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan