Nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum trở lại với "She Was Pretty"

22:11 29/08/2021

“She Was Pretty” với vai chính được giao cho nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum sắp được lên sóng tập đầu tiên và được công chúng cực kì mong đợi. Vào ngày 16.09, C-Jes Entertainment chia sẻ: “Phim truyền hình thứ 4, thứ 5 “She Was Pretty” của MBC do Hwang Jung Eum đảm nhận vai chính sẽ được lên sóng vào hôm nay...

Share social

Nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum trở lại với "She Was Pretty"

    

 “She Was Pretty” với vai chính được giao cho nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum sắp được lên sóng tập đầu tiên và được công chúng cực kì mong đợi. Vào ngày 16.09, C-Jes Entertainment chia sẻ: “Phim truyền hình thứ 4, thứ 5 “She Was Pretty” của MBC do Hwang Jung Eum đảm nhận vai chính sẽ được lên sóng vào hôm nay. Hwang Jung Eum được giao vao Kim Hye Jin – một sinh viên ra trường đang xin việc đại diện cho ‘thế hệ 880,000 won’ (ý chỉ các bạn sinh viên tốt nghiệp ra trường nhưng chỉ làm việc với tư cách là nhân viên không chính thức với mức lương nhận được chừng 880,000/ tháng). Lối diễn nhập tâm- hài hước, lãng mạn của cô ấy đã nhận được sự đồng cảm của các bạn gái lứa tuổi 20-30.”

 

Nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum trở lại với "She Was Pretty"

 

Kim Hye Jin mà Hwang Jung Eum thủ vai là nhân vật có tuổi thơ tươi vui, sáng lạng, nhưng khi đến năm 30 tuổi thì lại sống cuộc sống khác biệt không được mọi người quan tâm để ý. Đặc biệt, bộ phim này sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái, vượt xa trí tưởng tượng của chúng ta, nội dung câu chuyện chất chứa niềm vui, nỗi buồn của tuổi thanh xuân nên sẽ nhận được sự đồng cảm từ các bạn trẻ.

 

Hwang Jung Eum trong đoạn video công khai trước đó đã thu hút sự chú ý của công chúng với sự thay đổi hình ảnh phá cách, đồng thời, cô ấy cũng mang đến sức hút bởi nét tươi tắn, phóng khoáng qua lối diễn tận dụng cơ thể cùng nhiều nét mặt luôn được mọi người trông đợi. Ngoài ra, trong Lễ trao giải phim truyền hình Seoul lần thứ 10” vừa qua, cô ấy nhận giải Diễn viên nữ phim truyền hình Hallyu nên càng nhận được nhiều mong đợi của khán thính giả mòn mỏi trông ngóng lối diễn hài hước lãng mạn đặc trưng trong lần trở lại này.

 

Nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum trở lại với "She Was Pretty"

 

Đạo diễn Jeong Daeyoon tại Buổi ra mắt phim diễn ra vào ngày 14.09 phát biểu cảm nghĩ: “Vai diễn Hye Jin vốn đã được giao cho cô gái đa-zi-năng Hwang Jung Eum ngay từ giai đoạn tham khảo lên kế hoạch cho phim. Tôi rất hạnh phúc và thấy may mắn khi được làm chung tác phẩm lần này với cô ấy. Và Hwang Jung Eum đáp lời: “Trong các phim truyền hình tôi quay đến giờ thì bộ phim này, tôi thật sự có khoảng thời gian rất vui và thú vị. Tôi rất vui và thấy thoải mái khi được diễn chung với Park Seo Joon” đã gây sự chú ý với công chúng.

 

Phim truyền hình mới của MBC với vai chính được giao cho Hwang Jung Eum “She Was Pretty” là phim truyền hình tình cảm hài hước kể về anh chàng thông minh, thành công giàu có với cô nàng thay đổi dáng vẻ thành người xấu xí với mái tóc xoăn, nhiều tàn nhang. Phim được lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 16.09 lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nữ hoàng hài hước lãng mạn Hwang Jung Eum trở lại với "She Was Pretty"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan