Nữ thần mùa thu Park Shinhye

22:11 29/08/2021

AGATHA PARIS đã công khai ảnh bìa tạp chí trang sức với concept “Laparizienne” cùng với Park Shin Hye. Park Shin Hye đã hoàn thiện ảnh tạp chí đầy tinh tế khi thay đổi hoàn hảo thành người phụ nữ quyến rũ chứ không còn là nữ diễn viên thần tượng như trước đây...

Share social

AGATHA PARIS đã công khai ảnh bìa tạp chí trang sức với concept “Laparizienne” cùng với Park Shin Hye. Park Shin Hye đã hoàn thiện ảnh tạp chí đầy tinh tế khi thay đổi hoàn hảo thành người phụ nữ quyến rũ chứ không còn là nữ diễn viên thần tượng như trước đây. Các bạn có thể thấy được nét tinh tế qua cách để tay đậm chất của người dân Pháp cùng với ánh nhìn nhẹ nhàng của Park Shin Hye.

 

Nữ thần mùa thu Park Shinhye

 

Park Shin Hye trong tạp chí kết hợp Bộ sưu tập (BST) “Constellation” với điểm nhấn là trang sức thủy tinh trên nền trang phục sơ mi trắng thuần khiết mang đến phong cách jewelry duyên dáng và nữ tính. Với cảm hứng từ các cung sao của bầu trời đêm mà BST lần này được tạo nên mang tới tổ hợp thủy tinh đa dạng màu sắc như tím, xanh lá, xanh nước biển, trắng, v.v… Đây cũng là item dễ dàng tạo điểm nhấn cho phong cách lịch sự, quý phái.

 

Nữ thần mùa thu Park Shinhye

 

Park Shin Hye còn khoe được vẻ quyến rũ và duyên dáng khi diện đầm liền off-shoulder đen. Thêm điểm nhấn là mẫu trang sức huy hiệu Scottie tượng trưng cho AGATHA PARIS khiến cô nàng trông đáng yêu và xinh hơn.

 

Người đại diện của AGATHA PARIS chia sẻ: “Thông qua tạp chí trang sức lần này, chúng tôi rất hài lòng khi Park Shin Hye đã thể hiện hoàn hảo và đa dạng các phong cách từ nữ tính đến duyên dáng và dịu dàng. Các sản phẩm mới trong BST 15AW của AGATHA PARIS có nhiều mẫu thiết kế chưa từng ra mắt trước đây nên các bạn có thể thưởng thức cùng lúc chút gì đó duyên dáng, chút gì đó đáng yêu từ BST”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nữ thần mùa thu Park Shinhye

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan