Nữ tính trong thể thao

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là một cô bé thường xuyên luyện tập thể thao thì mái tóc dài duyên dáng có thể là một trở ngại trong việc luyện tập của bạn hoặc những thói quen của bạn đôi khi sẽ gây ảnh hưởng xấu cho tóc.

Share social

NỮ TÍNH TRONG THỂ THAO


Là phái đẹp thật thích!  Bạn có thể trang điểm tùy thích cho dung nhan xinh đẹp, bạn có mái tóc dài để dễ dàng “hô biến” muôn hình vạn vẻ mỗi khi đi chơi, bạn có nhiều váy áo thật đẹp mỗi lúc hội hè.  Tuy nhiên nếu bạn là một cô bé thường xuyên luyện tập thể thao thì mái tóc dài duyên dáng có thể là một trở ngại trong việc luyện tập của bạn hoặc những thói quen của bạn đôi khi sẽ gây ảnh hưởng xấu cho tóc như:

 

- Bạn gái thường xuyên túm tóc lên trên và cột một cách vội vàng trước khi bước ra sân tập là nguyên nhân khiến tóc bị gãy hoặc tạo ra những ngấn tóc không đều khi bạn xõa tóc.
- Do cột tóc một cách vội vã nên tóc dễ bị rớt lòa xòa trong quá trình luyện tập.
- Do vội vã nên bạn quên mất mình có thể trang điểm lên tóc những băng đô hay đồ cột tóc thật dễ thương


Xin giới thiệu vài kiểu tóc được thiết kế phù hợp với các loại hình thể thao khác nhau:

 

Nữ tính trong thể thao


Tóc lửng ngang vai: đánh rối phần mái tóc để tạo độ phồng, dùng keo xịt để giữ nếp.  Dùng tay gom hết tóc, cột lệch qua phải, dùng lược đánh rối và dùng kẹp tăm kẹp ngay chân tóc.  Kiểu tóc này rất phù hợp với dân Tenit.

 

Nữ tính trong thể thao

 

Tóc dài đến lưng: Chia tóc làm 2, mỗi bên lại chia tóc làm 3 và thắt bím thật chặt để tóc không bị rối trong quá trình chạy.  Một sợi băng đô len vừa hút được mồ hôi vừa giúp bạn trông duyên dáng và rất thể thao. Hợp với môn chạy bộ. 

 

Nữ tính trong thể thao


 
Tóc lửng ngang vai: Đánh rối phần mái tóc, tạo độ phồng, dùng keo xịt để giữ nếp.  Dùng tay gom hết tóc, cột đỉnh 2cm.  Dùng lược đánh rối. Bạn có thể điệu một tí bằng một dải băng đô xinh xắn. Tóc này thật “kun” khi bạn tập thể dục nhịp điệu.

 

Nữ tính trong thể thao

 

Tóc dài đến lưng:  Gom tóc lệch sang một bên, cột thun thật chặt, chia tóc làm 3 để thắt bím, chừa đuôi tóc cột ngược lên tạo thành vòng bím với đuôi tóc rũ thật dễ thương.

Khi chơi thể thao có nên trang điểm không? và phải trang điểm sao cho phù hợp ?
Sau đây là ý kiến của chuyên gia trang điểm cho bạn gái yêu thích thể thao:

 

Nữ tính trong thể thao

 

Đối với  các bộ môn thể thao ngoài trời, bạn nên sử dụng một lượng kem chống nắng vừa đủ tán đều lên mặt, tai, cằm và cổ. SPF 30 thay cho kem giữ ẩm.  Sau đó thoa một ít kem nền hoặc dùng ngay phấn nền, lượng vừa phải.
Bạn có thể sử dụng mascara màu nâu chải phớt nhẹ theo đường lông chân mày tạo nét tự nhiên.


Dùng màu mắt tự nhiên như màu da, màu cánh gián hay nâu nhạt tán sát đường lông mi lan đều lên bầu mắt, từ đậm đến lợt  vẽ mắt dưới cùng với màu mắt trên, chải mascara.
Dùng phấn má hồng màu hồng phấn hoặc hồng sen xoay tròn nhẹ  theo chiều xoắn ốc trên vùng xương gò má. 

 

Son màu hồng da, hồng tươi, cam da là những màu son tự nhiên để “trang điểm mà như không trang điểm” rất hợp với dân thể thao. Để thêm phần quyến rũ bạn đừng quên một lớp son bóng môi nhé. Đừng quên tuy là tập luyện thể thao nhưng chúng ta lúc nào cũng phải tạo cho minh sự duyên dáng vì đã là phái đẹp thì phải đẹp mọi lúc mọi nơi phải không bạn?


Tóc, trang điểm : GV. Bảo Liên
Người mẫu: Phương Bình , Thanh Hằng
Photo: Hòai Sơn

 

Nữ tính trong thể thao

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan