Nữ tính và cá tính riêng biệt cho mùa hè

22:11 29/08/2021

Thời trang làm bật lên sự nữ tính như ren, diềm xếp, tua rua, ruy băng, v.v… đang hot hơn bao giờ hết vào hè năm nay. Phong cách nữ tính theo hơi hướng hoài cổ kêu gọi nét lãng mạn đầy tinh tế qua vạt chân váy xòe lả lướt dưới làn gió cũng khiến ta thấy niềm hạnh phúc chất chứa tràn đầy!

Share social

Thời trang làm bật lên sự nữ tính như ren, diềm xếp, tua rua, ruy băng, v.v… đang hot hơn bao giờ hết vào hè năm nay. Phong cách nữ tính theo hơi hướng hoài cổ kêu gọi nét lãng mạn đầy tinh tế qua vạt chân váy xòe lả lướt dưới làn gió cũng khiến ta thấy niềm hạnh phúc chất chứa tràn đầy! Xì tai ấy trong mùa này trông tinh tế với cách thể hiện chút sành điệu và cũng giản dị khi tận dụng những chi tiết điểm bình dân chứ không theo xì tai rực rỡ. Hãy cùng tôi nâng tầm chỉ số quyến rũ khi điểm chút nét nữ tính với các em dưới đây nhé!

 

Diềm đăng ten ở tay áo & diềm xếp nếp đáng yêu

 

Nữ tính và cá tính riêng biệt cho mùa hè

 

ⓒ J. Crew / ⓒ Comptoir des Cotonniers

 

Xì tai điểm diềm xếp nếp hay diềm đăng ten ở tay áo trên nền áo kẻ sọc và trắng tiêu biểu cho mùa hè mang lại phong cách nữ tính tươi tắn, rạng rỡ. Với chi tiết điểm xinh xắn này, nó sẽ giúp bạn có cảm giác như mình đang trở về thời cô thiếu nữ đáng yêu vậy! Diềm đăng ten ở vạt áo trong mùa này được tận dụng nhiều trên các item, và tất cả các màu sẽ làm bật lên nét quyến rũ dễ thương từ khung màu pastel hay màu cơ bản thậm chí là đen! Nếu muốn thời trang mùa hè đáng yêu thì các bạn hãy thử nghía qua chi tiết điểm diềm xếp nếp hay diềm đăng ten ở tay áo nha!

 

Ren thuần khiết & quyến rũ

 

Nữ tính và cá tính riêng biệt cho mùa hè

 

ⓒ Claudie Pierlot / ⓒ Reserved

 

Ren là một chất liệu vừa mang lại cho bạn sự thuần khiết với hình tượng thanh tao, duyên dáng, tỏa sáng một cách nhẹ nhàng vừa giúp bạn trông thật quyến rũ. Tùy theo cách tận dụng mà các mẫu ren trong mùa này sẽ mang tới thời trang vintage tân tiến và sành điệu, đồng thời làm bật được nét nữ tính đặc trưng cho bạn. Khi chọn ren, các bạn nên kết hợp với item đơn giản giúp trung hòa cảm xúc tinh tế, nữ tính và để bạn trông sành điệu hơn.

 

Chi tiết điểm thêu dệt mang đậm hơi hướng vintage

 

Nữ tính và cá tính riêng biệt cho mùa hè

 

ⓒ Maje / ⓒ Mango

 

Các bạn hãy thử làm bật phong cách vintage khi tận dụng chi tiết điểm thêu dệt với xì tai siêu nhí xem sao! Những đường chỉ thêu tinh tế, sắc sảo, xưa cũ được thể hiện trên nền đầm liền hay áo cánh trắng nữ tính, thanh lịch chưa bao giờ lỗi mốt! Các bạn hãy chọn cho mình thiết kế nhiều silhouette với tông monotone dành riêng cho cảm xúc hoài cổ đang rất nổi trong thời gian gần đây xem sao! Cung hạp với chi tiết điểm thêu dệt chính là núm tua. Hãy hoàn thiện xì tai núm tua được cột nhẹ thành hình ruy băng nha!

 

Họa tiết bông hoa tươi tắn rực rỡ

 

Nữ tính và cá tính riêng biệt cho mùa hè

 

ⓒ Zara / ⓒ Agnes b.

 

Nói tới mùa hè thì cơn sốt họa tiết bông hoa chưa bao giờ hạ nhiệt. Năm nay cũng vậy, nếu tận dụng họa tiết bông hoa rực rỡ thì các bạn sẽ mang lại sự đáng yêu, tươi tắn, tràn đầy sức sống cho xì tai của mình đấy! Nếu chọn áo off-shoulder làm bật phần xương quai xanh thì các bạn có thể giúp mình trở nên thời thượng, nữ tính nhưng vẫn thật quyến rũ! Vì họa tiết bông hoa trở nên độc đáo hơn cùng với họa tiết hình thực vật đầy sống động là khuynh hướng họa tiết mới nên hãy chọn thử item bông hoa cho xì tai của mình vào hè này nha! 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Người tiêu dùng

Keyword: vay, thoi trang

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan