Nước hoa dành cho bạn gái tuổi trưởng thành

22:11 29/08/2021

Tặng nước hoa cho bạn gái là một điều vô cùng khổ sở với đấng mày râu. Với các bạn gái trưởng thành, lựa chọn hương và loại nước hoa càng khó khăn hơn.

Share social

NƯỚC HOA DÀNH CHO BẠN GÁI TUỔI TRƯỞNG

THÀNH

 

 

 

Tặng nước hoa cho bạn gái là một điều vô cùng khổ sở với đấng mày râu. Với các bạn gái trưởng thành, lựa chọn hương và loại nước hoa càng khó khăn hơn. Vậy nên, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài sản phẩm nước hoa đang được các bạn gái trong độ tuổi 20 yêu thích cho các bạn nam- những người hoàn toàn mù tịt về nước hoa dành cho nữ.

 

Love Struck của Vera Wang

 

Vera Wang được biết đến với vai trò là một nhà thiết kế áo cưới nổi tiếng người Trung Quốc. Bà đã đem tất cả những tình cảm ngọt ngào, lãng mạn đặt vào sản phẩm nước hoa này. Love Struck là nước hoa thể hiện tình cảm của người con gái trong giây phút chìm đắm vào sự lãng mạn của tình yêu. Mùi hương này là sự kết hợp của các hương trái cây như  ổi và quýt, theo sau đó là hương hoa sen nở rực. Đến chiếc bình cũng có một bó hoa rực rỡ như hương thơm ngọt ngào thì quả thực đây là loại nước hoa rất thích hợp để làm quà tặng.

 

Nước hoa dành cho bạn gái tuổi trưởng thành

 

ECLAT D’ ARPEGE của Lanvin

 

Ai cũng gọi dòng nước hoa này là “Nước hoa quốc dân”. Việc được rất nhiều các bạn gái yêu thích có lẽ là một kiểm chứng tuyệt vời. Đây là loại nước hoa mang lại sự tươi mát và sảng khoái của hoa tử đinh lăng và hoa đậu tía. Và cũng có một ít hương hoa đào nữa. Đây thực sự là một sản phẩm nước hoa rất hợp với các bạn nữ ở đầu độ tuổi 20 đấy.

 

Nước hoa dành cho bạn gái tuổi trưởng thành

 

Fuzzy Navel của DEMETER

 

Sản phẩm nước hoa này cách đây không lâu đã đạt vị trí thứ 2 trong những sự lựa chọn của các bạn nam ở chương trình Get It Beauty do Yoo Jin làm chủ xị. Mùi hương của nó ngọt ngào đến nỗi không thể nào so sánh được với các loại nước hoa ở trên. Mùi hương lúc đầu thoảng ra nồng nàn với hương thơm ngọt ngào của cocktail cam và đào nhưng hương thơm vang lại thì không có nồng nàn như thế. Đó là mùi chắc chắn rất hợp với các bạn nữ, một mùi hương ngọt ngào và trẻ trung.

 

Nước hoa dành cho bạn gái tuổi trưởng thành

 

Anais Anais của Cacharel

 

Anais Anais là một sản phẩm nước hoa rất tinh tế và nữ tính. Nó được tạo nên bởi mùi hương của gỗ đàn hương và hổ phách. Đây là mùi hương rất nhẹ nhàng, không hề nồng như mùi hương của Fuzzy Navel nên có thể nói nó là hình ảnh của một cô gái nhẹ nhàng và trong sáng. Loại nước hoa này thích hợp đối với những cô nàng có cá tính nhẹ nhàng và tinh tế hơn. 

 

Nước hoa dành cho bạn gái tuổi trưởng thành

 

Nước hoa là một item nhạy cảm vì sở thích của mỗi người khác nhau. Các bạn nam phải biết rõ tính cách của bạn gái mình trước khi quyết định mua tặng nước hoa. Tôi đã đưa ra một vài sản phẩm mà hiện nay đa số các bạn gái đều yêu thích. Tuy nhiên, nếu các bạn biết loại nước hoa rất hợp với bạn gái mình thì hãy chọn ngay, đừng do dự nhé. Chỉ khi nào đầu óc trở nên lộn xộn vì đứng trước quá nhiều các loại nước hoa thì hãy nhớ lại danh sách nước hoa mà tôi đã khuyến khích này, nó sẽ giúp cho các bạn rất nhiều đấy

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan