Nước hoa nào cho mùa thu

22:11 29/08/2021

Vào mùa thu, bạn nên sử dụng các loại nước hoa mang lại vẻ nữ tính, tạo sự sang trọng, quý phái nhưng đầy thân mật.

Share social

Nước hoa nào cho mùa thu


Vào mùa thu, bạn nên sử dụng các loại nước hoa mang lại vẻ nữ tính, tạo sự sang trọng, quý phái nhưng đầy thân mật.

 

Mỗi loại nước hoa lại phù hợp với một kiểu thời tiết nhất định. Bởi một lý do rất đơn giản, nước hoa luôn biến đổi theo nhiệt độ, thời tiết, tạo cho ta cảm nhận khác nhau về hương thơm. Chính vì vậy, sử dụng cùng một loại nước hoa vào các mùa khác nhau sẽ tạo ra những cảm nhận khác nhau.

 

Mùa thu là một mùa rất đặc biệt, nó luôn tạo nên những cảm xúc lãng mạn, nhẹ nhàng trong mỗi người. Vào mùa thu, bạn nên sử dụng các loại nước hoa mang lại vẻ nữ tính, tạo sự sang trọng, quý phái nhưng đầy thân mật. Các loại hương thuộc nhóm Natural Chypre, Floral Aldehydic tạo cảm giác nổi bật hay nước hoa thuộc nhóm oriental sẽ mang đến cảm giác ấm áp, thân mật.

 

 

Nước hoa nào cho mùa thu

 

Vào mùa thu, bạn có thể cảm nhận nhiều mùi hương khác nhau theo từng vùng trên cơ thể. Nếu muốn cảm nhận mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng hãy xịt vào vùng sau tai, nếu muốn hương tạo cảm giác sinh động hãy xịt vào cổ tay, nếu muốn hương tự nhiên hãy xịt vào phía trong khuỷu tay.

 

Làm thế nào để bạn luôn được nhớ đến như một người có sức lôi cuốn mỗi độ thu sang? Không khó chút nào, hãy tạo ra hương thơm dành cho riêng bạn.

 

 

1. Nước hoa dành cho phái đẹp thích hợp vào mùa thu

Nước hoa nào cho mùa thu

  

CafeCafe, Chaumet, Poison, Gucci Rush 2, Noa Fleur, Secret espoir, Elizabeth Arden No5, Chanel No 19, Tre’sor, Ferragamo woman, Fioral love poison, Hugoboss femme, Light blue, Nina Ricci Nina, Glow Jpo, Marc jacobs Daisy, Lanvin Eclat D’arpege, Anna Sui, Petits et mamans, Ferragamo Incando woman, Dior addict 2,Christian Dior Chris 1947, Burberry woman, RLL Lauren style, Celine dion,J’adore, Flight of fancy, Live luxe, Fleur d’eau, Omnia amethyste...

 

  

 2. Nước hoa dành cho nam giới thích hợp vào mùa thu  

 

 

Nước hoa nào cho mùa thu


Kenneth cole black, Chanel alture, Carolina Herrera 212 for men, Ultraviolet for men, Sculpture for men, Bvlgari blue, Bvlagri Extreme, Ferrari black, Light essence, Vercase Blue Jean, DKNY men, Hugoboss inmotion, Burberry Brit, Burberry for men, Andy Warhol for men, Polo black, Ck be, Emporio Armani Il, Gucci Envy for men, Christian Dior dune homme, Paul Smith Extreme, Romance Silver, Armani mania homme...

  


Những sản phẩm bán chạy trên thị trường vào mùa thu 2009

  

Nước hoa nào cho mùa thu

   


CK Free của Calvin klein

 


Calvin Klein với sản phẩm CK Free đã trở thành tâm điểm vào tháng 9 năm ngoái.
CK Free có thể gọi là loại nước hoa dành cho tất cả nam giới thuộc mọi tầng lớp, lứa tuổi, chủng tộc... Thông thường, các loại nước hoa của CK đều có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới, nhưng sản phẩm lần này chỉ dành riêng cho nam giới. CK Free do công ty Givauden sản xuất lần này có hương thơm nổi bật là hương Woody aroma với người mẫu quảng cáo là Jamie Dornan.
Hương thơm của sản phẩm này chủ yếu được tạo bởi aromatic đặc trưng cho hương thơm của nam giới có pha chút hương woody ấm áp, hương star anise, Jack Fruit, absinthe (một loại lá ngải cứu), Juniper berry, suede, lá cây thuốc lá, Coffe absolut, tỏi tây Nam Phi, Patchouly absolut, oakmoss, Texas cedarwood, Iron wood của Costa Rica.

 

Dung tích : 30ml, 50ml, 100ml EDT


 ▶ 5 th style

 

Nước hoa nào cho mùa thu

5th Style – mẫu mới nhất năm 2009 của Elizabeth Arden 5th cũng  được ra mắt thị trường vào tháng 9 năm ngoái.
Hương thơm của sản phẩm này được kết hợp chủ yếu từ các mùi: raspberry (cây mâm xôi), tagette, bạc hà lá dài của Italia, tiêu đỏ, lá hoa peony, đào, mận, hoa táo Newyork, truffle chocolate trắng, vanila, moss, xạ hương trắng.
Sản phẩm lần này mang lại hương thơm ngọt ngào hơn với tinh chất hương thơm của nhiều loại hương hoa quả.
Dung tích : 75ml, 125ml EDP

 

Davidoff Hot Water

  

 

Nước hoa nào cho mùa thu

 

  

Nhắc đến sản phẩm của Davidoff, ai cũng có thể biết được hương đặc trưng chính là hương của nước.
Theo đó, Davidoff tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Hot Water vào tháng 10 năm 2009.
Hot water - ngay cái tên của nó cũng đã nói lên hết ý nghĩa – mang hình ảnh trái ngược với Cool water, đem lại cảm giác charimas và đầy quyến rũ.
Hot Water vừa có hương ấm áp, hơi cay nhưng vẫn có hương thuộc oriental, là sự kết hợp của hương red basil (húng quế đỏ), absinthe, wormwood, allspice, benzion. Hình quảng cáo bên trên thể hiện tình yêu nam nữ mãnh liệt do Alexis Papa và Alyssa Miller làm người mẫu.
Người trực tiếp tạo hương cho sản phẩm này là Domitille Bertier và Olivier Polge, vỏ chai được thiết kế gồm hai màu: đỏ và đen.

 

 

 

Bvlgari blue Eau de Parfum 2

 

Bvlgari đã ra mắt sản phẩm Bvlgari Blue Eau de Parfum 2 tại thị trường cũng trong tháng 9 năm ngoái. Sản phẩm lần này mang lại cảm giác trẻ trung, và rất sôi động.
Với quan niệm màu xanh là màu của hiện đại nên nhà tạo hương Jacques Cavallier đã tạo nên hình ảnh Bvlgari tinh tế và rất phong phú.

  
Các loại hương tiêu biểu cho sản phẩm này là: hoa violet, star anise, cam thảo, mandarin, cây irit, patchouly, vetiver, benzion,ambergris, cistus, xạ hương.

 

Nước hoa nào cho mùa thu

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan