Ôm bó và rộng thoải mái "Crop Top + Skinny"

22:11 29/08/2021

Thời trang của các cô nàng trong cái nóng oi bức của mùa hè là những món đồ kích thích tới việc giảm cân. Đặc biệt, những nàng có dáng người thon nhỏ lại rất thích diện áo crop top, quần skinny.

Share social

ÔM BÓ VÀ RỘNG THOẢI MÁI “ CROP TOP + SKINNY”

 

 

 

Thời trang của các cô nàng trong cái nóng oi bức của mùa hè là những món đồ kích thích tới việc giảm cân. Đặc biệt, những nàng có dáng người thon nhỏ lại rất thích diện áo crop top, quần skinny. Vậy làm thế nào để thật phong cách và lôi cuốn hơn với skinny và crop top? Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Ôm bó và rộng thoải mái "Crop Top + Skinny"

 

Lên rồi xuống. Cá tính với crop top ngắn!

 

Ôm bó và rộng thoải mái "Crop Top + Skinny"

 

Áo crop top – H:Connect, Quần hot pants – Hangten, Đồng hồ - Disney Watch, Nón – Play Boy Golf, Giày loafer – Rosegapai

 

Áo crop top – sản phẩm hot nhất mùa hè có thể phô trương sức hấp dẫn quyến rũ và đáng yêu vì độ dài của áo cực ngắn như thể ta trông thấy được vùng eo vậy đó. Đặc biệt, áo crop top kẻ sọc điểm thêm tông màu neon ở phần vai càng làm bạn độc đáo hơn nữa. Kết hợp với quần hot pants màu đậm có thể tăng cao sức hút và độ rực rỡ cho bạn.

 

Nếu ngại bận những kiểu áo ngắn đến chóng mặt như thế thì chỉ cần kết hợp cùng đầm liền sát cánh dài hay đi với quần lưng cao, trông bạn sẽ nữ tính cực nữ tính! Nếu phối thêm với giày loafer đơn giản là bạn có thể hoàn thiện phong cách cực dễ thương trông như một cô thiếu nữ rồi ha!

 

Đơn giản với skinny hoa! Cá tính ở bất cứ nơi nào

 

Ôm bó và rộng thoải mái "Crop Top + Skinny"

 

Áo sát cánh – NybH, Quần – Mangosteen, Túi clutch – Saint Scott London, Kính râm – VediVero by Sewon ITC, Giày – Rachel Cox

 

Nếu bạn là cô nàng đã thấy chán với quần skinny bình thường vẫn mặc, tôi xin giới thiệu kiểu quần skinny được điểm thêm họa tiết in hoa. Sự vừa vặn của skinny giúp bạn tôn dáng, thêm hoa văn hoa hè càng làm bạn thời thượng hơn. Nếu muốn một chút tinh tế, hãy kết hợp với áo sát cánh tông cam đậm để hoàn thiện thời trang lôi cuốn cho chính bạn.

 

Skinny hoa kết hợp đơn giản sẽ giúp bạn có phong cách trọng điểm rất đáng yêu. Nếu phối với áo thun cut-out hay áo cánh see-through đơn giản, các bạn có thể hoàn thiện phong cách thường ngày cực cá tính. Đi cùng giày cao gót giúp bạn trông hấp dẫn và tuyệt vời hơn trong mắt mọi người.

 

Có vẻ vì vậy mà áo crop top nhận được sự chú ý trong suốt các mùa, tôi xin giới thiệu món đồ này với những bạn muốn mình vừa đơn giản vừa quyến rũ. Crop top dễ phối đồ, nó có thể kết hợp với mọi style nhé. Cùng thử với quần tây, skinny, chân váy, v.v… xem sao.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Sujeong
Hình ảnh / Website chính thức, Jang Hoyeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang áo thun áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan