Park Yoochun bất ngờ xuất hiện với vai trò đầu bếp trong buổi họp fan

22:11 29/08/2021

Vào ngày 31, Ce-Jes Entertainment chia sẻ: “Các fan trong buổi họp mặt đầu tiên vào năm 2015 của Park Yoochun ‘Housewarming party: Epi 2’ diễn ra tại Hội quán thể dục Hwajeong ở trường ĐH Goryeo đã ngạc nhiên...

Share social

Park Yoochun bất ngờ xuất hiện với vai trò đầu bếp trong buổi họp fan

 

Vào ngày 31, Ce-Jes Entertainment chia sẻ: “Các fan trong buổi họp mặt đầu tiên vào năm 2015 của Park Yoochun ‘Housewarming party: Epi 2’ diễn ra tại Hội quán thể dục Hwajeong ở trường ĐH Goryeo đã ngạc nhiên bởi sự thay đổi bất ngờ thành đầu bếp của Park Yoochun. Park Yoochun xuất hiện trên sân khấu với vai trò là đầu bếp chương trình “Take Care Of The Fridge” trong fan meeting cũng là tiệc sinh nhật của mình đã trải qua khoảng thời gian thú vị với fan khi đem đến những món ăn ngon thể hiện thực lực nấu ăn tuyệt vời bấy lâu anh chàng đã giấu nhẹm đi”.

 

Chuyên mục hot nhất hôm ấy chính là phần được thưởng thức hương vị món ăn do Park Yoochun trực tiếp làm. Các fan hưởng ứng nhiệt liệt khi thấy cậu ấy xuất hiện trên sân khấu trong trang phục trắng của một đầu bếp với khăn choàng tông xanh.

 

Park Yoochin đã làm món ăn gia đình với các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh ngay tại chỗ theo phong cách của Park Yoochun trong chương trình nấu ăn nổi tiếng “Take Care Of The Fridge” với món mì ramyeon mang hương vị mới mẻ khi cho thêm ớt Cheongyang & kimchi vào,  và món “Jjingorang” trứ danh - mực ống nướng bơ. Buổi họp mặt fan trở nên cuồng nhiệt và hot hơn bao giờ hết khi anh cùng vài fan may mắn được chọn ngẫu nhiên thưởng thức món ăn trên sân khấu cùng nhau.

 

Park Yoochun đã có cuộc trò chuyện thân tình, trả lời các câu thắc mắc của fan về tình trạng gần đây của mình và cậu ấy cũng thể hiện tấm lòng biết ơn với fan về Grand Slam, giải thưởng cho tân binh của  phim điện ảnh “HAEMOO”. Cậu ấy cũng trải qua thời gian vui vẻ thân mật với fan khi hát bài hát mình yêu thích ngay trên sân khấu, tất cả cùng tạo nên kí ức đẹp đẽ trong lòng nhau.

 

Người đại diện chương trình hôm đó chia sẻ: “Park Yoochun trong buổi họp fan diễn ra sau đúng 1 năm đã chuẩn bị nhiều thứ để cùng fan tận hưởng những giây phút thú vị. Trong fan meeting ngày 31, các fan đã có phần fan-service siêu độc đáo khác nữa từ Park Yoochun”.

 

Fan meeting “Housewarming party: Epo 2” của Park Yoochun trong năm 2015 với hình ảnh mới mẻ trong vai trò là một đầu bếp đã có buổi gặp thứ 2 với fan lúc 4:00 PM ngày 31.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Park Yoochun bất ngờ xuất hiện với vai trò đầu bếp trong buổi họp fan

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan