Park Yoochun công khai bức áp phích fanmeeting

22:11 29/08/2021

Fanmeeting của diễn viên Park Yoochun đã công khai bức áp phích “Housewarming party: Epi 2”. Fanmeeting của Park Yoochun diễn ra tại Sân thể dục thể thao Hwajeong của trường ĐH Goryeo vào ngày 30, 31...

Share social

Park Yoochun công khai bức áp phích fanmeeting

 

Fanmeeting của diễn viên Park Yoochun đã công khai bức áp phích “Housewarming party: Epi 2”. Fanmeeting của Park Yoochun diễn ra tại Sân thể dục thể thao Hwajeong của trường ĐH Goryeo vào ngày 30, 31. Vé bán vào ngày 11 được bán hết sạch chỉ trong 5 phút cho thấy sức hấp dẫn dễ chịu và thoải mái của anh trai nhà kế bên Park Yoochun.

 

Park Yoochun trong hình đang tạo dáng hoàn toàn thoải mái, vận áo phông trắng đeo kính và nở nụ cười nhẹ nhàng. Poster ẩn chứa sức hút đầy thân thiện phù hợp với tiêu đề của fanmeeting “Housewarming party” đang được các fan háo hức chờ đợi.

 

Đại diện bên anh chia sẻ: “Chúng tôi đang chuẩn bị sân khấu đặc biệt phù hợp cho concept của fanmeeting thứ 2 nối tiếp năm ngoái. Thông qua bộ phim truyền hình hiện tại “Girl Who Sees Smell”, Park Yoochun đang được công chúng cực kì yêu mến nên chúng tôi mong các fan hãy chờ đợi vào một hình ảnh khác đặc biệt hơn của cậu ấy trong đợt fanmeeting lần thứ 2 này”.

 

Park Yoochun đang thể hiện cá tính mạnh mẽ và ngọt ngào trong bộ phim “Girl Who Sees Smell” sắp đến tập cuối cùng được phát sóng vào tuần sau.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Park Yoochun công khai bức áp phích fanmeeting

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan