Park Yoochun (JYJ) thừa nhận sử dụng ma túy

22:11 29/08/2021

Theo báo cáo, Park Yoochun đã sử dụng methamphetamine Philopon cùng với hôn thê cũ Hwang Hana (cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang.)

Share social

Vào đúng 1:55 phút chiều ngày 26/4, Park Yoochun (JYJ) đã có mặt tại Tòa án quận Suwon để tham gia thẩm vấn nhằm quyết định xem nam ca sĩ bị bắt giữ hay không.
Sau khi rời khỏi tòa án và bị trói chặt, còng tay để giải về phòng giam của đồn cảnh sát, Yoochun lại trông tiều tuỵ hẳn. Nam ca sĩ đã chính thức bị bắt giữ trước cáo buộc sử dụng chất gây nghiện dạng nặng. 

Trước đó, luật sư của Park Yoochun cương quyết: "Chúng tôi không thể phủ nhận được kết quả giám định của Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc. Tuy vậy, Park Yoochun vẫn không thay đổi lập trường, khẳng định rằng anh ta không hề sử dụng ma tuý. Chúng tôi đang tìm hiểu xem làm thế nào mà chất gây nghiện Philopon đã đi vào trong cơ thể của anh ta và bị phát hiện trong hệ thống kiểm tra của Việt Pháp y khi mà anh ta không hề sử dụng ma tuý".
 

Park Yoochun (JYJ) thừa nhận sử dụng ma túy
Sau bao lần kêu oan, Park Yoochun cuối cùng cũng đã thừa nhận sử dụng ma túy.


Cảnh sát đã có những lời phản biện lại các tuyên bố từ phía Park Yoochun như sau: "Tuyên bố của Yoochun rất giống với lời tuyên bố của một ca sĩ A. Người đã có liên quan đến vụ va chạm giữa 3 xe ô tô gây tổn thất lớn vào năm 2005. Người này nói rằng: 'Tôi lái xe sau khi uống rượu nhưng tôi không lái xe khi bị chất cồn ảnh hưởng'".

Cảnh sát cũng nói thêm rằng, Park Yoochun là trường hợp đầu tiên phủ nhận mọi trách nhiệm kể cả sau khi Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đưa ra kết quả giám định. Trước đó, khi cáo buộc về việc sử dụng ma tuý mới được đưa ra, Park Yoochun cũng đã kiên quyết phủ nhận mọi bằng chứng thông qua công ty quản lý C-JeS Entertainment.

Sau khi thông tin về việc Yoochun dương tính với ma túy đá được báo chí Hàn đăng tải vào tối qua 23/04, C-JeS Entertainment – công ty chủ quản của nam ca sĩ đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, công ty ngày vừa tuyên bố chám dứt hợp đồng độc quyền với Park Yoochun, đồng thời công bố quyết định giải nghệ của nam ca sĩ.
 

Phía công ty nêu rõ: “Trong khi vẫn tin tưởng vào lời nói của Park Yoochun rằng mình chưa bao giờ sử dụng ma túy và chờ đợi, quan sát cuộc điều tra, chúng tôi biết được thông tin Yoochun dương tính với ma túy thông qua báo chí vào hôm qua, được công bố từ kết quả của Cục pháp y quốc gia… Chúng tôi cảm thấy rất tồi tệ khi nhận được kết quả như thế này. Và chúng tôi đưa đến kết luận rằng công ty sẽ không thể nào khôi phục được sự tin tưởng dành cho Park Yoochun nữa, do đó quyết định chấm dứt hợp đồng quản lý độc quyền.
 

Park Yoochun (JYJ) thừa nhận sử dụng ma túy
 Yoochun liên tục ngước lên trời nhìn với biểu cảm khó hiểu.
 

Như đã nói ở buổi hợp báo, Park Yoochun sẽ rời khỏi làng giải trí. Những hoạt động quảng bá trong tương lai sẽ bị hủy bỏ và Park Yoochun sẽ tuân theo phán quyết của tòa án.”
 

Park Yoochun bị buộc tội mua 1,5g methamphetamine và sử dụng ma túy bất hợp pháp với vợ sắp cưới, Hwang Hana. Ban đầu anh phủ nhận việc sử dụng ma túy và tuyên bố rằng chỉ mua thuốc cho Hwang Hana mà không biết đó là ma túy.
 

Trước đó, khi bị nghi ngờ dính líu tới ma túy cùng vị hôn thê cũ Hwang Hana, Park Yoochun đã một mực phủ nhận và thậm chí còn mở họp báo để kêu oan. Sau 19 ngày phủ nhận, trong phiên thẩm vấn sáng hôm nay (29/4), theo Đội điều tra ma túy Sở cảnh sát Nam Gyeonggi, Park Yoochun đã thừa nhận hầu hết các tội danh liên quan đến ma túy. Cảnh sát tiết lộ Park Yoochun nói rằng: “Tôi đã sợ hãi việc phải phơi bày bản thân”, “Nhưng tôi nghĩ mình phải thừa nhận những gì đã làm và xin lỗi vì sai lầm của tôi.”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan