Pastel trang nhã

22:11 29/08/2021

Mặc dù các tông màu đậm là xu thế chủ đạo trong năm nay, nhưng ta vẫn không thể bỏ qua được sức quyến rũ của tông màu Pastel. Mùa hè này, sự trở lại của gam màu pastel nhẹ nhàng như xanh ngọc, hồng phớt...sẽ giúp bạn "hạ nhiệt"... Hãy thử nhé!!!

Share social

Pastel trang nhã

 

 

Mặc dù các tông màu đậm là xu thế chủ đạo trong năm nay, nhưng ta vẫn không thể bỏ qua được sức quyến rũ của tông màu pastel. Mùa hè này, sự trở lại của gam màu pastel nhẹ nhàng như xanh ngọc, hồng phớt, vàng nhạt sẽ giúp bạn  "hạ nhiệt" cho cái nắng gay gắt của mùa hè. Hãy thử nhé!


 

Pastel trang nhã

Isabel Lucas với váy liền cổ điển. Túi xách tay Chain của mùa trước đi chung với giày da hoàn toàn phù hợp với nhau.

 

Năm nay, so với cách mặc giống 1 cô công chúa dễ thương thì phong cách cổ điển lại quyến rũ, hấp dẫn hơn. Các bạn hãy thử tạo nên sự lôi cuốn đầy nữ tính với giày Mary Jane mũi tròn, đế bằng, túi xách tay có dây quai dài cổ điển và hơi cũ kỹ giống với thứ được tìm thấy trong tủ quần áo của các bà và mẹ xem.

Lúc này, nếu các bạn để cho tóc mình trông tự nhiên, hơi rối 1 chút rồi trang điểm nhẹ thì trông sẽ thu hút hơn. Hãy thử khoác lên người những sản phẩm như áo len đan cùng màu với váy liền, áo jacket, áo tailored jacket, áo jacket denim xem sao nhé!

Đối với váy thì các bạn hãy thử tạo nên hình ảnh giản dị và trong sáng với chiếc áo màu trắng hay màu pastel xem sao. Cho cảm giác duyên dáng, tao nhã với chiếc áo sơ mi hơi mannish một chút. Khi mặc áo khoác giản dị cùng áo thun nhiều kiểu cách, váy có màu sắc bắt mắt, nó sẽ làm cho các bạn thấy thoải mái hơn.

Nếu là cuộc hẹn đầy lãng mạn vào 1 ngày xuân tươi đẹp, hay một bữa cơm trưa đặc biệt thì các bạn hoàn toàn có thể khoác lên mình chiếc váy với áo khoác đầy nữ tính có tông màu pastel.
 

 

Pastel trang nhã

Cách tạo kiểu tự nhiên, ăn khớp vơi nhau qua kiểu áo có màu nhạt hơn 1 chút so với váy

 

Sản phẩm đập vào mắt tôi trước nhất trong mùa xuân này là áo jacket màu pastel. Áo tailored jacket vốn rất được ưa chuộng nay xuất hiện đa dạng hơn với tông màu pastel. Đừng suy nghĩ quá khó khăn mà các bạn hãy thử tạo nên phong cách hiện đại với màu trắng hay màu trung tính làm tâm điểm xem sao.

Nếu mặc áo khoác “màu trắng + màu giống áo jacket” thì đúng là rất hợp và tự nhiên đấy! Với những sản phẩm như jeggings, quần jeans ôm được washing nhiều lại cho ta cảm giác thon gọn hơn, đồng thời trông thời trang hơn với quần jeans ống loe, quần baggy hay quần ống rộng có cảm giác như quần lễ phục.

 

 


thời trang thời trang áo thun áo thun áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan