Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay

22:11 29/08/2021

Tối ngày 27/6, khi chuyện ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa hạ nhiệt thì khán giả châu Á tiếp tục sục sôi khi Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay.

Share social
Cụ thể  Phạm Băng Băng thông báo trên trang cá nhân cuộc tình bốn năm của cô và Lý Thần đã kết thúc. Cô viết: Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng ta gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua. Đồng thời, cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ”.

 
Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay
Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức đường ai nấy đi.
 

Ngay sau đó, Lý Thần chuyển tiếp trạng thái của Phạm Băng Băng trên trang cá nhân: "Từ bạn bè thành người yêu, rồi lại trở thành bạn bè, dù hình thức tình cảm có thay đổi, nhưng những cảm xúc thuần chất giữa anh và em không bao giờ thay đổi. Sự tinh tưởng và ủng hộ dành cho nhau là vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng mình nữa, chúng ta lại là chúng ta". 
 

Lý Thần và Phạm Băng Băng được xem là cặp sao quyền lực của showbiz Hoa ngữ. Hai người công khai tình cảm vào năm 2015 sau thời gian dài úp mở về mối quan hệ với công chúng. Cụ thể, ngày 29/5/2015, cặp sao cùng đăng tải lên Weibo tấm ảnh mặc áo đôi màu trắng với dòng chú thích: “Chúng tôi”. Nhiều khán giả cho rằng điều này mang hàm ý hai người sẽ trở thành một. 
 

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay
Họ từng là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hoa Ngữ.


Cùng trải qua năm 2018 đầy sóng gió, người hâm mộ cho rằng Lý Thần sẽ sớm tổ chức đám cưới, cùng Phạm Băng Băng về chung một mái nhà. Dù vậy, cặp sao không thể đi đến cái kết viên mãn như nhiều người trông đợi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan