Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

22:11 29/08/2021

Nói không quá, nhưng bạn có thể hô biến gương mặt theo ý muốn, mặt thon dài, mặt trái xoan, xóa gò má, kéo mũi cao…..chỉ với hộp phấn highlight. Mặc dù phấn highlight rất quan trọng trong khâu trang điểm, nhưng không phải ai...

Share social

Nói không quá, nhưng bạn có thể hô biến gương mặt theo ý muốn, mặt thon dài, mặt trái xoan, xóa gò má, kéo mũi cao…..chỉ với hộp phấn highlight. Mặc dù phấn highlight rất quan trọng trong khâu trang điểm, nhưng không phải ai trong chúng ta đều quen với việc sử dụng loại phấn này.

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Sử dụng phấn highlight, bạn hoàn toàn có thể hô biến gương mặt theo ý muốn.

 

Highlight là thao tác trang điểm khó nhất trong các bước trang điểm. Với mỗi gương mặt, việc tạo khối sẽ khác nhau, nếu nhấn phấn highlight không đúng cách sẽ gây phản tác dụng.

 

Mặt cứng đơ vì dùng highlight.

 

Đó là khi bạn nhấn phấn quá mạnh hoặc sai khối, lớp phấn lộ rõ những đường nét cứng đơ khiến gương mặt sắc lẹm hoặc thô cứng một cách gượng ép. Đây là lỗi thường mắc phải ngay cả với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Một gương mặt được trang điểm quá hoàn hảo khiến cô ấy có vẻ đẹp của một bức tượng sáp.

 

Đôi khi lại không khác gì với các chú hề

 

Trong phấn highlight thường chứa thành phần translucent có tác dụng bắt sáng tạo khối, và chúng thường bắt đèn flash rất nhạy nên lưu ý, bạn hãy thận trọng trong việc dùng highlight khi chụp ảnh nhé. Lỗi này rất khó xử lí vì do phản ứng ánh sáng, những người phải chụp ảnh thường xuyên như các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng phải đối diện với lỗi bắt sáng nhiều nhất.

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Angelina Jolie cố gắng che giấu sự gầy gò trên gương mặt bằng highlight, nhưng xem ra chúng phản tác dụng trước ống kính.

 

Nhưng highlight vẫn có sức mạnh thần kỳ

 

Cho bạn một chiếc mũi cao thon gọn: Hãy nhìn bức ảnh bên dưới, bạn có thể thấy sức mạnh của loại phấn này rồi đấy, phấn highlight có thể thu gọn cánh mũi to của cô gái và tạo sống mũi cao thẳng dọc dừa ấn tượng. Nếu bạn không vừa lòng về chiếc mũi hiện tại của mình, hãy tìm đến với highlight ngay đi nhé!

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Tạo dáng mũi cao thon gọn là công dụng phổ biến nhất mà phấn highlight mang lại.

 

Khắc phục nhược điểm góc cạnh trên gương mặt

 

Gương mặt to tròn, hay thô kệch, mặt vuông và ngắn quá, gò má cao hay trán nhô, hãy tìm đến với highlight để xử lí, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Highlight với chức năng tạo khối hoàn toàn có thể giúp bạn che giấu khuyết điểm ở một mức độ nào đó, có thể giúp bạn tự tin hơn với gương mặt của mình.

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Gương mặt thon gọn và sắc sảo hơn với lớp phấn highlight.

 

Đánh highlight như thế nào?

 

Tùy vào từng gương mặt, góc cạnh mà có những cách che giấu khuyết điểm khác nhau. Bạn cần biết gương mặt mình ở dạng nào để có cách trang điểm phù hợp. Ảnh bên dưới là những quy tắc chung nhất cho việc dùng phấn highlight, cách sử dụng phổ biến nhất hiện nay với việc tạo khối sáng – tối ở các vùng trên gương mặt.

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

Giờ thì bắt tay vào hô biến gương mặt với phấn highlight nhé mọi người!

 

Phấn highlight – con dao 2 lưỡi

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan