Phấn phủ Ampoule - Power của Ha Yoonju

22:11 29/08/2021

Trong phần Talking Mirror “Get It Beauty 2015” của On Style được lên sóng vào thứ tư 01/04, Ha Yeonjoo – một cô nàng thông minh, hội viên của MENSA đã tiết lộ sản phẩm cùng tip làm đẹp thông minh của chỉ riêng mình.

Share social

Trong phần Talking Mirror “Get It Beauty 2015” của On Style được lên sóng vào thứ tư 01/04, Ha Yeonjoo – một cô nàng thông minh , hội viên của MENSA đã tiết lộ sản phẩm cùng tip làm đẹp thông minh của chỉ riêng mình.

 

Phấn phủ Ampoule - Power của Ha Yoonju

 

(Trái) On Style “Get It Beauty 2015”
(Phải/ Bên trên) BOTANIC HILL MOIST YOUTH AMPOULE ESSENCE / 28,000 won
(Phải / Bên dưới) BOTANIC HILL AMPOULE CUSHION / 28,000 won
 

 

Ha Yeonjoo sở hữu làn da trắng thích kiểu make-up tự nhiên đã công khai item làm đẹp thông minh trong chiếc túi nhỏ của mình “AMPOULE”. Ha Yeonjoo cho rằng cô ấy chỉ lựa sản phẩm phát huy được nhiều tính năng và đơn giản khi sử dụng sau khi đã phân tích rõ thành phần và chức năng của nó đang nhận được sự chú ý của khán thính giả. 

 

Những sản phẩm mà Ha Yeonjoo đang dùng chứa thành phần “AMPOULE” từ cơ bản cho đến loại tạo màu. Sản phẩm “BOTANIC HILL MOIST YOUTH AMPOULE ESSENCE” với 2 lớp tinh dầu và ampoule giúp duy trì làn da tươi sáng. Cô cũng công khai item làm đẹp đầu tiên có khả năng tạo làn da ẩm mịn, săn chắc chỉ với duy nhất 1 sản phẩm. 

 

Phấn phủ Ampoule - Power của Ha Yoonju

 

Phấn phủ Ampoule - Power của Ha Yoonju

 

Tiếp theo, Ha Yeonjoo cũng đưa ra bí quyết để tạo lớp make-up tự nhiên như thể mình không trang điểm gì cả ấy. “Điều cơ bản của make-up kiểu này chính là làn da mỏng và ẩm mịn, nên tôi dùng “BOTANIC HILL AMPOULE CUSHION”. Sản phẩm này cho độ che phủ hoàn hảo và cũng tự nhiên nên giúp ích cho việc trang điểm tự nhiên, tinh dầu ampoule chứa trong cushion pact, các bạn có thể duy trì làn da ẩm mịn cả ngày nên đây là sản phẩm mà tôi không thể bỏ qua”.

 

Item làm đẹp thông minh được Ha Yeonju chọn “BOTANIC HILL MOIST YOUTH AMPOULE ESSENCE| (50ml/28,000 won) và “BOTANIC HILL AMPOULE CUSHION (15g/28,000 won), các bạn có thể xem chúng trên cửa hàng online và các cửa hàng của OLIVE YOUNG.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / boh, ONSTYLE “Get It Beauty 2015”

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan